อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 พฤศจิกายน 2551
 

วันครบรอบปีของการเลิกร้าง หากกลับมา จะรักเพียงรูปกาย หรือู?

นับเป็นครั้งแรกที่ผมเปิดเข้าไปดูเวปไซท์ของ รพ.เก่า
ที่แฟนเก่าผมทำงานอยู่
ที่ไม่เปิดเพราะรู้ว่าคงทำใจไม่ได้
น้องผมเคยถาม "แปลกนะผมไม่เคยชอบคนอ้วน ทำไมถึงเลือกเขา"
"อือ กูรักของกู"นั่นคือคำตอบผมตอนนั้น
คราวนี้ผมเปิดไปไม่เห็นเธอหรอกครับนอกจาก เพื่อนๆของเธอ
กับผู้หญิงอ้วนมากๆๆๆ คนนึง
ผมเลยคุยกับเพื่อน ป่านนี้เธอคงอ้วนกว่าเดิมเยอะ
เพื่อนผมถาม "แล้วถ้าอ้วนแบบนั้นแล้วกลับมาขอคืนดีละ จะว่าไง"
ผมตอบ " ไม่ "
เพื่อนถามต่อ "อ้าวงี้ก็แสดงว่าที่ว่า รัก ก็แต่ภายนอกหรือ"

ผมไม่ใช่คนรวย แต่ไม่ว่าจะมี รึไม่มี ผมก็พอใจกับเท่าที่มี
สิ่งใดที่เธอมีหรือเป็นจึงไม่มีผลกับผม ยกเว้นว่ามันมากหรือน้อยไป
เช่นมีเงินมากไป อาชีพ รึมีฐานะทางสังคมมากไปอาจจะทำให้ผมกลัวว่าจะไม่สมเกียรติเธอ
และหากมันน้อยไป ก็เหนื่อยที่จะต้องคอยเติมให้ เช่นกำลังใจ แนวคิด ศีลธรรม รึศรัทธา
ความเชื่อใจ วางใจได้รึไม่ต่างหากที่สำคัญสำหรับผม

คนเรามีสองส่วน กายภายนอก กับใจ
หากตอนนี้เธออ้วนเผละจริง ตอนคบกันนั้นผมมองข้ามภายนอกเธอไปแล้ว
หากจะอ้วนขึ้นอีก ในเมื่อคบต่อเนื่องก็ไม่มีผล
แต่หากตอนนี้กายภายนอกก็เสียหาย แถมจิตใจยังหักหลังทำร้ายผมแล้วทิ้งไป
หึหึ .. กับคนอื่นเธออาจจะดี แต่สำหรับผมคนแบบนี้ก็บาต๊อล(เสียหาย)โดยสิ้นเชิง
จะให้ผมรักเหมือนเดิมหรือ?
ในเมื่อสำนึกรับผิดชอบก็ไม่มี และใจดวงเดิมก็ไม่มีแล้ว
แถมกายก็ยังผลักไสให้ออกห่างอีก แง่บๆ.... ขอตอบว่าไปไกลๆ ผมไม่กลับครับ
ผิดมั๊ยครับที่ผมคิดแบบนี้?



Create Date : 10 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2551 11:34:03 น. 2 comments
Counter : 495 Pageviews.  
 
 
 
 
ไม่ผิด ๆ ถ้าทิ้งตอนอ้วนแสดงว่ารักแต่ภายนอก

แต่การไม่รู้สึกรักในตอนที่เลิกรากันไปล้วก็แตกต่าง

แต่หากเราพบว่าเค้าสวยขึ้นหุ่นดีขึ้น เราจะกลับไปรู้สึกเสียดายหรือปล่าว.....

นั่นเป็นเรื่องของคนสองคนว่าเลิกกันจากสิ่งใด
 
 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:33:31 น.  

 
 
 
เวลาเพิ่มขึ้นรูปลักษณ์ภายนอกก็สวยขึ้นได้ไม่มากหรอกครับ
สำคัญที่ใจจะสวย รึแย่ลง
คนเราอย่างไรก็ต้องจาก ไม่เลิกลาก็ตายจาก
ความคงอยู่ของเราในความทรงจำอีกคนจึงสำคัญ
และสิ่งที่เค้าเหลือให้ผมจำมันไม่มีสิ่งดีให้จำ
...

 
 

โดย: itoursab IP: 61.90.219.150 วันที่: 3 ธันวาคม 2551 เวลา:11:00:34 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com