อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ตุลาคม 2553
 

เมื่อผมเจอน้องสาวเป็นกระหรี่ออนไลน์..เน็ทไม่ไกล รึโลกแคบ

ในโลกเสมือนแห่งนี้
หลายๆคนใส่ใจมันเกินไป จนพบว่าตนเองเดือดร้อนจากมัน
และอีกหลายๆคนก็ละเลยมันเกินไปจนไม่สำเหนียกว่า
แท้จริงเราทำอะไรลงไป
ผมคุยกับคนมากหน้าหลายตาในหลายๆทางของการสื่อสารไร้พรมแดน
..
ผมยอมรับว่าผมก็เป็นคนนึงที่ซื้อบริการผ่านโลกเสมือน
แต่ขณะที่ผมกำลังเจรจาซื้อบริการทางเพศออนไลน์ซึ่งมีดาษดื่น
ทั้งจริงบ้างโกหกบ้าง.. แต่แท้จริง ส่วนมากโกหกทั้งนั้น
แค่พวกเธอมักจะขายจริงๆ รึ ฟอนเฟะจริงๆ
ซึ่งผมก็คุยเล่นๆ เก็บๆไว้ สบโอกาศก็ใช้บริการบ้างเป็นบางคน
ก็ดันมีเมล์หนึ่งสะกิดใจ
เพราะ มีน้องสาวคนนึง
ซึ่งผมรู้จักเธอตั้งแต่สมัยเธอเรียนมอต้นผูกคอซอง
และรูปในดิสนักขายคนนั้น ก็คือเธอ
ขณะที่ผมออนเมล์หนึ่้งเจรจาต่อรองซื้อขายบริการ
อีกเมล์หนึ่งผมก็ยังคุยกับเธอ
ขณะะที่ผมแลกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกเบอร์ของผม
เธอก็คุยโทรศัพท์กับผมอีกเบอร์ของเธอ
เมล์หนึ่้งของเธอคือเด็กสาวสดใสที่รักแฟนเธอมากมาย
แต่อีกเมล์ที่ผมเจรจากลับกลายเป็็นอีสาวร่านรัก

ผมมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวติ
และผมก็ไม่รุ้คำตอบว่า
ทำไมผมไม่สามารถคุยเล่นกับเธอได้เหมือนเดิม
ผมแค่... อือ.. ยี้... เฮ่อ...
โลกไม่แคบก็จริง แต่ก็ไม่กว้าง


Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 23:32:23 น. 3 comments
Counter : 4797 Pageviews.  
 
 
 
 
อ่านแล้วน่ากลัว ....

หมายถึงคุณอาอ่ะ น่ากลัว ....

อ่านแล้วบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง ... รู้แต่ว่าน่ากลัว

 
 

โดย: reception hall วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:11:11:06 น.  

 
 
 
เหอ ๆ ยิ่งฝอย ยิ่งมันส์ วุ้ย
งั้น ป้าบัวฯ ขอนุยาด ลุยถั่ว
ปาฐกถา สอน อิหลานลูกหมา มันอีกสักกาทู้ดีฝ่า

สำหรับเรื่องนี้
แนะนำให้ คุณหลาน กลับไปอ่าน
เรื่อง ผลทุเรียนตกใต้กอใผ่ อีก สัก สิบหน นะจ๊ะทูนหัวววว


อิโกลด์มุนด์ เจ้าเพื่อนบังเกิดเกล้าที่เคารพของป้า
สหายที่รู้จักคบหากันมาเป็นสิบปี แต่ไม่ยักกะเคยเห็นหน้า
มันเคยสอนป้าเสมอว่า

สิ่งที่เราเห็น อาจมิใช่สิ่งที่มันเป็น

ทุกอย่างย่อมมีเหตุ มีปัจจัยในการเกิดเสมอ
มองทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างเข้าใจ
แล้ว เอ็งจะพบว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง
มันก็เป็นเช่นนั้นเอง


ถ้าเมื่อใดคุงหลานเข้าใจ
ในสิ่งที่ป้าพยามจะเทศนาสั่งสอนเอ็งแร้ว
สักวัน ถ้วยชาเอ็งก็จะสามารถ เจริญพรหมวิหาร 4
จนกลายเป็นมหานที ที่ มีฟามปราณีเม็ดเกลือได้เอง ล่ะว่ะ ไอ้หลานลูกหมาผู้น่าฉงฉาน อิอิ

.
 
 

โดย: นู๋บี วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:23:38:44 น.  

 
 
 
คนสมัยนี้น่ากลัวค่ะ หาความจริงใจยาก รู้หน้าไม่รู้ใจ
 
 

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 24 ตุลาคม 2553 เวลา:16:09:34 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com