www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

Review 2 ผลิตภัณฑ์โดดเด่นจาก Dove Damage Therapy Intense Repair

มาพบกันเป็นระยะ สำหรับการรีวิว ลองเทส ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ บล๊อกนี้จะมารีวิวผลการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม 2 ชนิด จากแบรนด์ที่ ทุกคนก็คงรู้จักกันดี นั่นก็คือ แบรนด์ โดฟ Dove

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของโดฟเอง มีออกวางจำหน่ายหลายหลายไลน์ด้วยกัน แต่ไลน์ที่ค่อนข้างจะเป็นไลน์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับโดฟ ก็คงไม่พ้นไลน์ Damage Therapy ที่เคลมเรืองคุณสมบัติเด่นในการบำรุง ฟื้นฟู สภาพเส้นผมที่มีปัญหา ผมแห้งเสีย ผมเสียจากการ ดัด ยืด ทำสีผม ได้อย่างอยู่มือ ก็คือ ผลิตภัณฑ์ Dove Damage Therapy Intense Repair Treatment Mask และ Dove Damage Therapy Intense Repair 2-Step Treatment ซึ่งตัวหลังนี่ออกวางจำหน่ายได้สักพักใหญ่ๆ แต่ก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในไลน์ Damage Therapy

อิชั้นเองได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างที่ว่ามา มาเดือนกว่าๆ – 5 สัปดาห์ แล้ว มาดูกันว่า อิชั้นรู้สึกอย่างไรกับ ผลลัพท์หลังใช้กันค่ะ ^ ^

*** ผลลัพท์ที่ได้ ขึ้นกับสภาพเส้นผม และปัญหาเส้นผมของแต่ละบุคคล และผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลียนแปลงโครงสร้างเส้นผมตามธรรมชาติได้นะคะ ดังนั้น รีวิวนี้ เขียนไว้เพื่อเป็นไกด์ไลน์ สำหรับ สำหรับคนที่สนใจ มีสภาพเส้นผม รวมถึงปัญหาเส้นผมคล้ายๆ กัน ที่กำลังศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่เหมาะสมกับตัวอง หวังว่า บล๊อกนี้คงจะเป็นประโยชน์ไม่มาก็น้อยค่ะ **

-------------------------------------------------------------



สภาพเส้นผมของอิชั้น :
สภาพผมธรรมชาติ เป็นคนผมดำธรรมชาติ เส้นใหญ่ ผมหยักศกเล็กน้อย ไม่เคยทำสีผม ผมผ่านการทำเคมี ด้วยการยืดผม ปีละ 1 ครั้ง จากการทำเคมีกับเส้นผมด้วยการยืดผม เส้นผมโดนทั้งน้ำยาที่เป็นสารเคมี และความร้อนจากการหนีบยืดเส้นผม ทำให้ผมช่วงโคนจะหัก หรือ เปราะ และพบกว่ามีเส้นผมแตกปลายบ้าง แต่จะพยายามเล็มเป็นประจำ ก็ช่วยได้ค่ะ

ในการยืดผม จะต้องยืดผมส่วนเดิมที่เคยยืดไปเมื่อหนที่แล้วด้วย การยืดผมซ้ำซากก็อาจจะทำให้ผมเปราะ แตกปลาย ขาดได้ง่ายกว่าส่วนที่งอกมาใหม่แล้วยืดจ้า เวลาหวีผม ผมจะขาด หรือ หัก ทำให้เวลาสังเกตุตอนหวีผมเรียบแล้ว จะมีเส้นผมเด้งๆๆ เพราะผมเปราะขาดช่วงการหนีบนั่นเอง และเส้นผมที่ลีบแบนลงก็ทำให้พันกันง่ายหน่อย ในการหวี การโดนลมแรงๆ ต้องระวังจ้า ถ้าหากไม่ตัดเล็มผมก็จะมีอาการแห้งกรอบจากความร้อนได้ อิชั้นจะเลี่ยงการเป่าผมหลังสระ ถ้าไม่จำเป็น แต่จะปล่อยให้แห้งเองค่ะ

ทริคง่ายๆ ในการดูแลผม : ปกติอิชั้นจะชอบดูแลผมเอง ด้วยการทำทรีทเม้นท์ที่บ้าน เพราะไม่ค่อยมีเวลาเข้าซาลอนค่ะ ก็จะใช้ทรีทเม้นท์ในการบำรุงผมเป็นประจำ แทนการใช้คอนดิชันเนอร์ทุกครั้งหลังสระผมค่ะ เพราะว่าทรีทเม้นท์จะเข้มข้นกว่าคอนดิชันเนอร์ เป็นการลดขั้นตอนในการบำรุงผมไปในตัวเพราะ การดูแลเพียง การสระผม และคอนดิชันเนอร์ ยังไม่เพียงพอหากผมของเรามีปัญหา แห้งเสีย แตกปลาย ผมก็ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษไม่ต่างจากผิวพรรณค่ะ และไม่ลืมตบท้ายด้วยการใช้ลีฟออนค่ะ เพราะอิชั้นจะชอบอะไรที่ไม่มีขั้นตอนมาก ดังนั้น ลีฟออนก็เป็นอีกทางเลือกที่เหมาะกับความชอบและไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องล้างออก



-------------------------------------------------------------


1. ชื่อผลิตภัณฑ์ : Dove Damage Therapy Intense Repair Treatment Mask



โปรดักซ์ชิ้นนี้ เป็น Advance care & Repair ทรีทเม้นท์ มาส์กแบบเข้มข้น แบบต้องล้างออก ที่แบรนด์เคลมถึงเรืองการ ช่วยฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ไม่ว่าจากสาเหตุ การใช้ความร้อนหรือสารเคมีกับเส้นผม เพื่อทำให้ผม แข็งแรง ด้วยส่วนผสม Fibre-actives และ Vita-Protein Complex เป็นสูตรที่ซึมซาบสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว และเข้าบำรุงผมได้ลึก โดยทั้ง 2 ส่วนผสมนั้นจะ ทำงานใน 3 ขั้นตอน คือ ปรับสภาพฟื้นฟู และปกป้องเส้นผม พร้อมเสริมโปรตีนที่ขาดหาย เพื่อความแข็งแรงจากภายในเส้นผม ให้ผมคุณกลับมาสวยสุขภาพดี เพียงครั้งแรกที่ใช้ (*โปรดักซ์ตัวนี้ เป็นทรีทเม้นท์ที่ได้รับรางวัล The Most Impressive Performance from Marie Claire Beauty Awards 2011) โดยการหมักอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง



เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / ลักษณะทางกายภาพ :

- เนื้อผลิตภัณฑ์ นุ่มเนียน เนื้อชุ่มค่ะ หยุ่น ลองคว่ำกระปุกแล้วครีมไม่หล่น เนื้อครีมเข้มข้นเกาะกับหนึบจริงๆ (คว่ำเฉยๆ ได้ อย่างเขย่าเล่นนะจ๊ะ อิอิ) เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวครีม ผิวหน้าของเนื้อครีมจะเงาวาว

- กลิ่นหอมเฉพาะของโดฟ คิดว่าใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของโดฟ ดมกลิ่นหอมนี้ดมปุ๊ปน่าจะรู้ปั๊ปเลยนะ เรียกว่าแทบจะทุกผลิตภัณฑ์จะใช้กลิ่นน้ำหอมเดียวกันนี้

- ลองกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยนิ้ว จากเนื้อที่เกาะกันจะกระจายตัวออกง่าย และมีความเบา แต่ถ้าเทียบกับ 2-step จะรู้สึกว่า เนื้อมาร์คจะหนักกว่านิดหน่อยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ :

- หลังสระผมให้สระอาดแล้ว ปกติจะสระวันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แต่บางครั้งก็มีขี้เกียดหมักผมด้วยการมัดเกล้าเอาไว้หลายวันก็มีค่ะ ถ้าหมักผมหลายวันเวลาสระผมจะต้องใช้แชมพูค่อนข้างเยอะและสระ 2 หน ทำให้ผมแห้งได้เหมือนกัน

- ปริมาณ และความถี่ในการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับความยาว และสภาพเส้นผมของแต่ละคนค่ะ

- เวลาใช้จะใช้ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาทค่ะ เว้นโคนผมไว้ซัก 10 ซม โดยจะชโลมผมตั้งแต่ช่วงกลางผม จนถึงปลายผม เน้นที่ปลายผมมากหน่อย ลองลูบไล้เนื้อครีมที่ผมเปียกหมาดสักพัก จะรู้สึกว่าผมที่แห้ง จะเริ่มค่อยๆ นุ่มขึ้นค่ะ ชโลมทิ้งไว้ 3-5 นาที ล้างออก

- พอล้างออกผมจะนุ่ม ลื่น สัมผัสแล้วรู้สึกว่าเรียบขึ้นค่ะ เนื้อมาร์คที่พอกผมไว้เข้มข้นทีเดียวค่ะ แต่ก็ล้างออกไม่ยากนักค่ะ เอานิ้วสางผมคลายตัวไม่พันกันค่ะ

- ปล่อยผมให้แห้งเอง พบว่าผม นุ่ม ลื่น พริ้ว มีน้ำหนัก และเงาด้วย ชอบมากเลยค่ะ แถม หอม ติดผมไปหลายวันค่ะ ตอนหวีผมจะรู้สึกเลยว่าผมนุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกก เรียงเส้นสุดๆ ><

เพิ่มเติม ปล. อิชั้นยังได้ลองในสถานการณ์ ไม่ได้สระหลายวัน ผมมันเยิ้ม และเส้นผมพันกันมาก แถมสระผมด้วยแชมพู โนเนม - แกลลอน จากนั้นตามด้วยDove Damage Therapy Intense Repair Treatment Mask ขอบอกว่าผมสางด้วยนิ้วมือง่ายมาก ผมเรียบลื่น นุ่น หอมได้ จุดนี้บอกได้เลยว่า ด้วยอิทธิฤทธิ์ Dove ล้วนๆ

บรรจุภัณฑ์ : เป็นกระปุกพลาสติก ทรงกลม สีขาวมุก ดีไซน์ให้มีความป้านและสร้างเคริฟ์เป็นมุม ฝาดีไซน์รับกับตัวกระปุก เป็นแบบเกลียวหมุนเปิด-ปิด

ปริมาณ + ราคา : แบบกระปุกที่ขายอยู่จะมี 2 ขนาด
- ขนาด 200 มล. ราคา 179 บาท
- ขนาด 80 มล. ราคา 59 บาท
(ราคา อาจจะ +/- กว่านี้นะคะ เพราะว่า แต่ละร้านเค้าก็มักจะมีโปรโมชั่น ลดราคา แจกแถม แข่งกัน)

-------------------------------------------------------------


2. ชื่อผลิตภัณฑ์ : Dove Damage Therapy Intense Repair 2-Step Treatment



แบบ 2-Step นี่มี 2 ขนาดค่ะ คือ
- บรรจุ Treatment แบบคู่ (2 หลอด – Step 1 และ Step2 อย่างละหลอด) ราคา 99 บาท
- บรรจุ Treatment แบบคู่ (4 หลอด – Step 1 และ Step2 อย่างละ 2 หลอด) ราคา 299 บาท
* ขนาดในภาพที่ใช้คือ แบบ 4 หลอดค่ะ



ข้างในเป็นแบบนี้ค่ะ หาซื้อได้ตามซูเปอร์ทั่วไป แต่บางแห่งเค้าก็รับมาขายแบบ คู่= 2 หลอด บางทีก็มีทั้ง 2 แบบ ^ ^

เป็นผลิตภัณฑ์ดูแล ฟื้นฟู สภาพผิวแห้งเสีย อย่างเร่งด่วนด้วยการดูแลผมแบบ 2 ขั้นตอน ก็คือ

1. การบำรุงด้วยทรีทเม้นท์เข้มข้น เพิ่มเติมโปรตีนของผม ให้ความชุ่มชื่นมากขึ้น 2 เท่า อันนี้ต้องล้างออก
2. การล็อคให้ความชุ่มชื่น และโปรตีนที่เคลือบเส้นผม อยู่ได้นานขึ้น เป็นลีฟออนที่ไม่ต้องล้างออกค่ะ



Dove Damage Therapy Intense Repair 2-Step Treatment // Step 1 – Fibre-Actives

เป็นขั้นตอนการเติมโปรตีนให้เส้นผมด้วย Fibre-Actives

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / ลักษณะทางกายภาพ :

- เนื้อผลิตภัณฑ์ นุ่มเนียน เนื้อชุ่มค่ะ หยุ่น ถ้าเทียบกับเนื้อมาร์ค เนื้อครีมของทรีมเม้นท์ 2 สเตป จะเบากว่าค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวครีม ผิวหน้าของเนื้อครีมจะเงาวาว มีกลิ่นหอมหอมอ่อนๆ แบบดอกไม้ แต่กลิ่นของ 2-step treatment จะต่างจากกลิ่นหอมของ ผลิตภัณฑ์โดฟอื่นๆ ที่เราคุ้นเคยกันเลยนะคะ

- ลองเทียบปริมาณการใช้จากผมอิชื้นที่ยาวกลางหลัง พบว่า 1 หลอดสามารถใช้ได้ประมาณ 3 ครั้งค่ะ

ขั้นตอนการใช้และความรู้สึกหลังใช้ :

- หลังสระผมให้สระอาดแล้ว ชโลมผลิตภัณฑ์บนผมที่หมาด ปริมาณ และความถี่ในการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับความยาว และสภาพเส้นผมของแต่ละคนค่ะ

- เวลาใช้จะใช้ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาทค่ะ โดยจะชโลมผมตั้งแต่ช่วงกลางผม จนถึงปลายผม เน้นที่ปลายผมมากหน่อย ลองลูบไล้เนื้อครีมที่ผมเปียกหมาดไม่ถึง 1 นาที จะรู้สึกว่าผมที่แห้ง นั้นจะเรียบ ลื่น นุ่มขึ้นอย่างรวดเร็วค่ะ อันนี้สามารถรู้สึกได้เลย จากนั้นทิ้งไว้ 3-5 นาที

- ระหว่างล้างออก จะรู้สึกได้ว่า ผมอิ่มตัว เนื้อทรีทเม้นท์ซึบเข้าเคลือบเส้นผม พอล้างออกผมจะนุ่ม ลื่น สัมผัสแล้วรู้สึกว่าเรียบ ลื่น นุ่ม และไม่มีความรู้สึกว่า ผมเหนียวเลยค่ะ เนื้อครีมล้างออกง่ายด้วย สามารถสางผมออกด้วยนิ้วมือได้ง่ายๆ

- ปล่อยผมให้แห้งเอง พบว่าผม นุ่มสลายเรียงเส้น ลื่น พริ้ว มีน้ำหนัก เงางาม กลิ่นหอมติดผมไปหลายวันค่ะ เบาสบายศรีษะด้วยค่ะ ไม่ทำให้ผมมันไวเหมือนทรีมเม้นท์ที่เคยใช้มา



Dove Damage Therapy Intense Repair 2-Step Treatment // Step 2 – Repair Locks

เป็นขั้นตอนการเก็บความนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับเส้นผม

เนื้อผลิตภัณฑ์ กลิ่น ลักษณะทางกายภาพ :

- เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นออย สีใส เนื้อเบา ชโลมผมหมาดแล้ว จะซึมเข้าผมได้ดี ไม่ทิ้งความมันเลย

- มีกลิ่นหอมหอมอ่อนๆ แบบดอกไม้ แต่กลิ่นของ 2-step treatment จะต่างจากกลิ่นหอมของ ผลิตภัณฑ์โดฟอื่นๆ ที่เราคุ้นเคยกันเลยนะคะ

- ลองเทียบปริมาณการใช้จากผมอิชื้นที่ยาวกลางหลัง พบว่า 1 หลอดสามารถใช้ได้ประมาณ 3 ครั้งเลยค่ะ

ขั้นตอนการใช้และความรู้สึกหลังใช้ :

- ตัวลีฟออนนี้ใช้หลังจากล้างผมจากการทำทรีทเม้นท์ออกจนสะอาดแล้ว ซับหมาด จากนั้นบีบลีฟออนชโลมเส้นผมให้ทั่วตั้งแต่ 1/3 ของเส้นผมเน้นที่ปลายผม โดยเว้นช่วงโคนผมซัก 10 ซม. เพื่อหนังศรีษะจะได้ไม่มันไวค่ะ

บรรจุภัณฑ์ : เป็นหลอดบีบ พลาสติกสีขาวมุก ด้านหน้าของหลอดจะ สกรีน หมายเลข และข้อความ ตามขั้นตอนที่จะใช้ ปลายหลอดจะมีคอเป็นจุกยาว ต้องบิดปลายหลอด เพื่อเปิดช่องให้ลีฟออนอกมา ถ้าใช้ไม่หมด สามารถปิดจุดดันเข้าไปที่ปากหลอดได้ค่ะ
- หลอดทรีทเม้นท์จะใหญ่กว่า หลอดของลีฟ มีสีน้ำเงินคาด
- หลอดลีฟออน จะเล็กกว่า มีมีเทาเข้มคาด

ปริมาณ + ราคา : แบบ 2-Step นี่มี 2 ขนาดค่ะ คือ

- บรรจุ Treatment แบบคู่ (2 หลอด – Step 1 และ Step2 อย่างละหลอด) ราคา 99 บาท
- บรรจุ Treatment แบบคู่ (4 หลอด – Step 1 และ Step2 อย่างละ 2 หลอด) ราคา 299 บาท
(ราคา อาจจะ +/- กว่านี้นะคะ เพราะว่า แต่ละร้านเค้าก็มักจะมีโปรโมชั่น ลดราคา แจกแถม แข่งกัน)



ภาพนี้ คือ ผมหลังใช้ โดฟ ทั้ง 2 สูตร ต่อเนื่องกัน สลับกันไปตามวาระ เป็นเวลากว่า 5 สัปดาห์ โดยใช้ Dove Damange Therapy Intense Repair 2 step สลับกับ การหมักผมด้วย Dove Damange Therapy Intense Repair Treatment Mask สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ใช้แล้วเส้นผม ลื่น พริ้ว รู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก ผมเรียงเส้น และที่สำคัญผมนุ่ม และหอมมากค่ะ ทุกครั้งที่ผมแห้งแล้วหวีผม ผมจะเรียบลื่นเงา ผมไม่มันง่ายด้วย (ปกติเวลาหมักผม บำรุงมากๆ ผมจะมันไว สรุปว่า ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ อิชั้นใช้แล้วชอบมากค่ะ แล้วสบายศรีษะ รู้สึกว่าผมจะเบาดีด้วยค่ะ) ส่วนผมขาด ผมร่วงน้อยลงด้วยค่ะ ปลายผมไม่แห้ง ผมแตกปลายน้อยลง แทบไม่เจอด้วยค่ะ

* ผมเป็นอีกปัจจัยในการส่งเสริมบุคลิคและความงามด้วยนะคะ พอผมสวย พริ้ว นุ่มหอม ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เหมือนกันนะเออ ^ ^

* สำหรับรายละเอียด หรือ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติม ก็ลองแวะเข้าไปที่เวปไซท์ ของ Dove Damage Therapy //www.dovedamagerepair.com ดูนะคะ

ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ก่อนจ้า ยังมีรีวิวที่จะเข็นออกมาอีก พยายามจะหาเวลาให้ได้จ้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านนะคะ

------------------------------------------------------


และตามด้วยบทสรุปประจำใจว่า xxx ก่อนจะเชื่อ จะลองใช้ หรือซื้อตาม อยากให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านให้ละเอียด การที่ผลิตภัณฑ์ใดๆ จะได้ผลดีขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน และปัจจัยอื่นๆ บางคนอาจใช้แล้วดี บางคนอาจไม่เวิร์ค แต่อิชั้นขอให้ทุกคนค้นพบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองนะคะ จ๊วบๆ xxx

Website : //www.chadalaem.com
Chadalaem official Page on FB : //www.facebook.com/chadalaemdotcom
Chadalaem on Twitter : //twitter.com/chadalaem
Chadalaem on Instagram : //instagram.com/chadalaem




 

Create Date : 25 ตุลาคม 2554
15 comments
Last Update : 11 กรกฎาคม 2556 14:14:28 น.
Counter : 11572 Pageviews.

 

โอ้วว ผมสวยมากกกกกกกกกก
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ

 

โดย: เม็ดนุ่น (Pinky Maru ) 25 ตุลาคม 2554 13:31:51 น.  

 

ผมสวยมากเลยค่ะ น่าใช้จัง

 

โดย: puy_naka63 25 ตุลาคม 2554 18:34:26 น.  

 

ฮู๊ว์์์ น่าใช้จังค่ะคุณชฏาแหลม
ฉัตรก้อเป็นแฟนโดฟน๊า งิงิ

ขอเอาไปแชร์แบ่งกันสวยที่กลุ่มนะคะ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 25 ตุลาคม 2554 21:00:13 น.  

 

เชิญค่าคุณฉัตร

 

โดย: ชฎาแหลม 25 ตุลาคม 2554 21:59:18 น.  

 

ผมสวยมาก

 

โดย: junaerk 25 ตุลาคม 2554 23:05:30 น.  

 

 

โดย: DJ (smf-fantasy ) 25 ตุลาคม 2554 23:58:47 น.  

 

ผมสวย

 

โดย: wannee2w 26 ตุลาคม 2554 15:19:22 น.  

 

 

โดย: zawadio (khonmanrak ) 29 ตุลาคม 2554 21:55:32 น.  

 

ขอบคุณทุกคนทีแวะมาทักทายค่า

 

โดย: ชฎาแหลม 1 พฤศจิกายน 2554 23:33:36 น.  

 

รู้จักคุณชฎาแหลมใน jeban มาพักนึงแล้ว เพิ่งได้เข้ามา Blog นี้ มีอะไรขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ

 

โดย: numfa IP: 58.137.208.195 4 พฤศจิกายน 2554 14:23:04 น.  

 

อ้อ เลิกเล่นที่นั่นนานแล้วค่ะ ปกติเวลาอัพเดทรีวิว ฯลฯ จะเก็บไว้ที่นี่ที่เดียวค่า

บล๊อนนี้เขียนมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว โอ๋อยู่ทีนี่ตลอดค่ะ ถ้ามีคำถามสามารถถามได้ที่ fb ได้ค่ะ หรือ ถามในกล่องคอมเม้นที่บล๊อกนี้ได้ค่ะ

 

โดย: ชฎาแหลม 4 พฤศจิกายน 2554 20:28:48 น.  

 

ปกติใช้โดฟอยู่แล้วค่ะ
ยอมรับว่า
ของเค้าดีจริง ๆ ^^

 

โดย: โสดในซอย 6 พฤศจิกายน 2554 0:52:26 น.  

 

ปกติโอ๋จะใช้ ทรีตเม้นท์โดฟค่ะ ชอบมาก แต่ถ้าใช้ด้วยกัน แชมพู กะ คอนดิ ผมจะมันไวไปหน่อย ก็เลยจะเลือกใช้สลับกันกะอื่นๆ ด้วยค่ะ ^ ^ เช่น ถ้าสระด้วยโดฟ ก็จะใช้คอนดิ อื่นๆ ถ้าใช้แชมพูอื่นๆ ก็ทรีทเม้นท์โดฟ

 

โดย: ชฎาแหลม 6 พฤศจิกายน 2554 1:21:22 น.  

 

Dove Damage Therapy Intense Repair 2-Step Treatment อยากให้มันทำแบบขวดไปเลย ช๊อบชอบ ผมนิ่มมากเลยป้าอันนี้

 

โดย: Nickky 17 มีนาคม 2555 12:18:34 น.  

 

ขอบคุณสำหรับโดฟ แฮร์เธอราพี แดเมจ โซลูชั่น อินเทนซ์ รีแพร์ แฮร์ วิตามินค่ะ เพิ่งได้รับวันนี้เองค่ะ สระผมวันนี้พอดีเลยได้ใช้ หอมดีจังค่ะ

 

โดย: วิไลวรรณ โต๊ะทอง IP: 171.98.192.145 9 สิงหาคม 2557 14:41:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.