www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
1 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
Review ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง กระตุ้นผมเกิดใหม่ O Labo Active Hair

สวัสดีค่ะบล็อคนี้มารีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและหนังศรีษะที่ออกแนวเวชสำอางสักหน่อยค่ะได้แก่ ผลิตภัณฑ์ O LABO Active Hair Shampoo & Serum ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ช่วยลดอาการผมร่วง เพื่อบรรเทาก่อนที่จะถึงขั้น ผมบางศีรษะล้าน

เป็นการป้องกัน และ ก็ช่วยบรรเทาปัญหา ผมร่วงผมบาง เหมาะสำหรับคนที่รูขุมขนบนหนังศีรษะยังไม่ปิด รากผมยังไม่เสียหายมากการใช้ผลิตภัณฑ์ก็ช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เมื่อใช้เป็นประจำควบคู่กันอย่างต่อเนื่องค่ะ

ทางแบรนด์ผู้ผลิตคือ ThaiBio เจ้าของผลิตภัณฑ์ CollaColla Collagen คอลลาเจนกลิ่นผลไม้และ FOS ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ช่วยให้การขับถ่ายของคนท้องผูกดีขึ้นนั่นเองค่ะ ถ้าใครยังจำได้เคยอ่านรีวิวไว้เมือนานมาแล้วนั่นเองค่ะ

อ่านรีวิวได้ที่นี่ Review Colla Colla Collagen GlutaBerry Plus แบบชงดื่ม

อ่านรีวิวได้ที่นี่ Review FOS Detox ตัวช่วยคนท้องผูก คืนสมดุลให้ร่างกาย

ใครที่กำลังวิตกกังวล เครียด กับปัญหาผมเริ่มร่วงมาก ผมบางลองอ่านศึกษาตัวผลิตภัณฑ์ไว้ตัดสินใจดูค่ะ // ผลิตภัณฑ์ตัวช่วยเหล่านี้ เหมาะกับ ปัญหาผมร่วง ผมบางระดับแรกเริ่ม - ปานกลางค่ะเพื่อ prevent & protect คือ ปกป้อง และ ป้องกันไว้ก่อน แต่สำหรับคนที่ศรีษะมีปัญหาระดับมากแล้วพบแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ



O LABO Active Hair Shampoo แชมพูบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ + O LABO Active Hair Serum เซรั่มกระตุ้นการเกิดใหม่ของผม *ผ่านการขึ้นทะเบียนจาก อย. แล้ว

ก่อนอื่น มาทำความเข้าใจในเบื้องต้นกันถึงสาเหตุของ ผมร่วง ศีรษะบาง ค่ะ นอกจากนี้ขอรวบรวมเรืองที่น่าสนใจเกียวกับอาหารบำรุงเส้นผมมาให้อ่านกันด้วยค่ะ (credit : ขอบคุณข้อมูลที่น่าสนใจจาก ThaiBio ค่ะ)

Q : อะไรคือสาเหตุของศีรษะล้านในผู้ชาย และ ผู้หญิง (ใช่ค่ะอ่านไม่ผิดผู้หญิงศีรษะล้านได้ค่ะ)
A: มีหลายสาเหตุสรุปเป็นหลักๆ ได้ดังนี้ค่ะ

- กรรมพันธุ์ฮอร์โมนเพศชายในร่างกายไม่สมดุล ซึ่งเกิดขึ้นได้ทั้งใน ชาย และ หญิง ซึ่งผู้หญิงที่มีฮอร์โมนเพศชายสูง จะมีสิวผมมัน ผิวมัน ขนดก ผมหนา ผมร่วงค่ะ
- หนังศีรษะมัน ทำให้รากผมอุดตัน
- อายุที่เพิ่มมากขึ้น
- การทำผมโดยใช้สารเคมีที่รุนแรง เช่นคนที่ทำเคมีกับผมบ่อยๆทำสี กัดสี ดัด ยืด ใช้ความร้อน หรือ แม้แต่การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แชมพูคอนดิชันเนอร์ ลีฟออน ผลิตภัณฑ์ตกแต่งผมต่างๆ ค่ะ
- การขาดอาหารจากการลดน้ำหนัก
- การตั้งครรภ์
- การเจ็บป่วย ในกรณีนี้ อาจเป็นได้ทั้งกำลังเจ็บป่วยอยู่หรือ เป็นอาการที่เกิดขึ้นหลังจากโรคหายแล้วก็ได้ค่ะ
- การทานยาบางประเภทมากเกินไป

----------------------------

Q : การรับประทานวิตามินและเกลือแร่มีส่วนช่วยในการบำรุงและการเจริญเติบโตของเส้นผมหรือไม่
A : สารอาหารหลายชนิดมีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผม เช่น

- ธาตุเหล็ก สามารถช่วยแก้ไขอาการโลหิตจางซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เส้นผมหลุดร่วง, ขาดเปราะง่ายและสีผมจืดจาง

- Zinc ช่วยในการสลายจับตัวของ Proteinbound ในปริมาณ 50 mg ของ Zinc สามารถแก้ไขปัญหาการของหนังศีรษะซึ่งเป็นสาเหตุให้เส้นผมหลุดร่วง

- นอกจากนี้ยังมีสารที่น่าสนใจ เช่น Brewer's Yeast Extract / Horsetail Extract / Linumlife Flax SeedPowder

- วิตามิน บี และ ซี ในปริมาณที่เล็กน้อยเป็นประโยชน์แต่วิตามิน บี รวม ควรจะจะรับประทาน ร่วมกับ วิตามิน เอ และ ดี

- EPO หรือ Evening Primrose Oil 1-3 กรัมต่อวันสามารถช่วยแก้ปัญหาผมร่วง เป็นประโยชน์สูงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ซึ่งมันช่วยในการกระตุ้นการผลิตของ Micro Fatty Acid มีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของผิวหนังและเส้นผม

----------------------------

แชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา ผมร่วง O Labo Active Hair

ผมร่วง ปัญหาที่เคยคิดว่า มันเป็นเรืองปกติ เพราะเคยฟังคุณหมอผิวหนังพูดเรือง วันหนึ่งๆ ผมเราสามารถร่วงได้ถึง 100 เส้นนะคะ แต่ถ้าปกติเคยร่วงน้อยแล้วมากลายเป็นร่วงเยอะขึ้น ไม่ต้องถึงกับ 100 เส้นหรอกค่ะ แค่เพิ่มมาจำนวนหนึ่งเวลาหวีผม สระผม ก็พาเครียดได้ ยิ่งสำหรับคนที่ผมเส้นเล็กผมน้อย มีผมบางอยู่แล้ว ก็ยิ่งมีผลต่อสภาพจิตใจกับคนที่มีปัญหานี้อยู่มากพอดูค่ะ ขนาดอิชั้นผมหนา ผมเยอะ หลังๆ มาพบปัญหาผมร่วงยังกังวลเลย กลัวหมดหัว อิอิ


ภาพตัวอย่างค่ะ อิชั้นไว้ผมยาวถึงกลางหลังเลยค่ะเวลาผมร่วมเอามารวมๆ กัน จะได้เป็นกระจุกใหญ่ น่าสยองยิ่งนัก

อิอิ เก็บสะสมผมเอาไว้ ลองทำภาพเปรียบเทียบให้ดูค่ะ ว่าผมร่วง 1 เส้น หลายๆ เส้นรวมกันมันจะเยอะขนาดไหน แล้วถ้าคนที่มีปัญหาผมร่วงเยอะๆ ทุกวัน ยังไงผมก็เกิดไม่ทัน หรือบางคนรูขุมขนอุดตันผมไม่เกิด แน่นอนว่า สามารถทำให้ศีรษะบาง และล้านได้ในระยะเวลาไม่นานค่ะ

นี่คือ ผม อิชั้น 1 เส้น ขนาดยาวกลางหลังค่ะ

click ที่ภาพเพื่อขยายขนาดเต็ม

ภาพแสดงผม 10 เส้น / 20 เส้น / 30 เส้น / 40เส้น / 50 เส้น / 60 เส้น / 70 เส้น / 80 เส้น / 90 เส้น และ 100 เส้น ในภาพอาจจะดูไม่หลอนนัก แต่รับรองเลยว่า ถ้าในชีวิตจริงผมคุณร่วงขนาด 100 เส้นทุกวัน เวลาทำความสะอาดห้องต้องหวีดค่ะ


วิเคราะห์ปัญหาผมร่วงของตัวเองคร่าวๆ ได้ดังนี้
:

- ตัวอิชั้นเองนั้นเป็นคนมีความผิดปกติด้านฮอร์โมนมาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นค่ะ คือ มีฮอร์โมนเพศชายสูงทำให้มีลักษณะผิวมัน เป็นสิว ผมหนา ดก หนังศีรษะมัน และผมจะร่วง สอดส่องแล้วน่าจะมาจากกรรมพันธุ์ส่วนหนึ่งเพราะทางญาติ ฝั่ง ป๊าและแม่ มีอาเจก อากู๋ที่มีสิวเยอะๆ ด้วยค่ะ 

- ยืดผม ใช้เคมีกับผม เป็นระยะเวลานานค่ะ คือ ยืดผมปีละ 1-2 ครั้งมาร่วม 10 ปีแล้วน่าจะเกิดความอ่อนแอสะสม รากผม หนังศีระษะไม่แข็งแรง

- ทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ โดยทั่วไปมักจะมีส่วนผสมของซิลิโคนเคลือบเกล็ดผมและซิลิโคนนี้ก็สามารถไปอุดตันหนังศีรษะเป็นเหตุให้ผลหลุดร่วงได้

- อายุที่มากขึ้น

- การไว้ผมยาวมากๆ สารอาหารไปเลี้ยงไม่เพียงพอ

- การขี้เกียดสระผมหลายๆ วัน ทำบ่อยๆ น้ำมัน และสิ่งสกปรกก็อุดตันรุขุมขนได้ค่ะ



ผลิตภัณฑ์ที่ทดลองใช้ คือ O Labo Active Hair set ผลิตภัณฑ์มี 2 ชนิด ควรใช้ควบคู่กันเพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสุดของการป้องกันผมร่วงค่ะได้แก่ O LABO Active Hair ShampooและOLABO Active Hair Serum

ระยะเวลาที่ใช้
: อิชั้น เริ่มใช้ ผลิตภัณฑ์ O Labo Active Hair Shampoo & Serum ตั้งแต่ 11-11-2014 จนถึงปัจจุบัน 31-03-2015 รวมเวลาประมาณ 4 เดือนกับ 16 วัน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็เซ็ทที่ 2 อยู่ค่ะ สระผมแบบวันเว้นหลายวัน -*-


1. ชื่อผลิตภัณฑ์ :
O LABO Active Hair Shampoo

เป็นผลิตภัณฑ์แชมพู ดูแล รักษาผมร่วง เร่งผมยาวแบรนด์เคลมเรืองการรวมเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพดี โดยมีสูตรส่วนผสมสำคัญจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศสไว้ด้วยกัน โดยใช้สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น 100% ปราศจากผลข้างเคียงด้านฮอร์โมน, สารตกค้าง, และสารกันเสียค่ะ

ส่วนผสมสำคัญใน
O LABO Active Hair Shampoo ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม

- SoftCATTM SL Conditioning Polymers
เป็นนวัตกรรมการพัฒนาสูตรโดยนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสให้เหมาะกับสภาวะแวดล้อมและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนเมืองที่ต้องเผชิญกับฝุ่นละอองควันจาแหล่งอุตสาหกรรม และความเครียดจากการทำงาน

SoftCATTM อุดมไปด้วย HydroxyethylCellulose (HEC) มีประสิทธิในด้านการกระตุ้นการทำงานของแชมพูให้ตรงเข้าฟื้นบำรุงลึกถึงระดับเซลล์หนังศีรษะ ขจัดความมันอันเป็นสาเหตุของรากผมอุดตันและผมร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ด้วยเอกสิทธิเทคโนโลยีเฉพาะตัวของ SoftCATTM ใน O LABO Active Hair Shampoo จะช่วยก่อตัวเป็นฟิล์มเคลือบผมไว้หลังจากการสระผม หลังใช้จึงรู้สึกได้ถึงความสะอาดหมดจดแต่คงความนุ่มลื่น และเงางามของเส้นผมไว้โดยไม่แห้งกร้านตลอดวัน

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

ปริมาณ 200
ml.
ราคา: 795 บาท (ช่วงโปรโมชั่นเวป
ThaiBio ลดราคา450.00 บาท ทั้งนี้ก็ต้องคอยส่องโปรโมชั่นกันดูนะคะ)


สำหรับสถานที่จำหน่ายตอนนี้ก็จะเป็น การจำหน่าย
online ของเวปThaiBio เอง และ ร้านขายยา ตาม link นี้ค่ะ สถานที่จัดจำหน่าย O Labo Active Hair


เลขที่จดแจ้ง: 10-1-5729633

ส่วนผสม : Water, Disodium laureth sulfosuccinate,Sodium laureth sulfate, Cocamide DEA, Cocamidopropyl betaine, Butea superbaextract, Puerania mirifica extract, Rhinacanthus nasutus extract, Perfume,DL-panthenol, Polyquartemium 67, Chlorphenesis, methylisothiazolinone 

O LABO Active Hair Shampoo หน้าตาแบบนี้ค่ะ บรรจุในขวดพลาสติกสีชาค่ะ ฝาเปิดปิดเนื้อแชมพูใส ไม่มีสีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายค่ะ ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าไม่ใส่น้ำหอมน่าจะดีกับคนที่แพ้ ระคายเคืองง่ายนะคะ แชมพูขวดนึงใช้ได้นานเลยค่ะ (ถ้าลองทำตามที่แนะนำด้านล่างอิอิ ) ฟองนุ่ม ละเอียดมากค่ะ ถ้าให้เทียบก็จะรับรู้ได้ถึงฟองมากและนุ่มฟูละเอียด แบบแชมพูแบรนด์ซาลอนต่างๆ ค่ะ

*** แนะนำการใช้ ถ้าผมมันมาก หรือ ไม่ได้สระผมหลายวันแล้วกลัวเปลืองแชมพูเพราะมันก็ราคาสูงอยู่ ก็ให้ใช้แชมพูชนิดอื่น ล้างผม และหนังศีรษะไปก่อนซัก 1-2 รอบค่ะ แล้วค่อยสระด้วย
O Labo Active Hair Shampoo 1-2 รอบ จะได้ใช้ปริมาณไม่มากและทำความสะอาดได้ทั่วถึงค่ะ อิอิ

หลังล้างทำความสะอาดเส้นผมไป 1-2รอบด้วยแชมพูอื่นๆ ก็บีบ O LABO Active Hair Shampooปริมาณ 1 อุ้งมือค่ะ ให้เพียงพอกับความยาว / ความมันของเส้นผมแล้วก็นวดให้เกิดฟองทั่วศีรษะ ให้นวดด้วยปลายนิ้ว ที่หนังศีรษะค่ะเราจะเน้นทำความสะอาดที่หนังศีรษะ นวดๆๆ เบาๆ ให้ทั่ว แล้วทิ้งไว้ 3-5 นาทีให้ส่วนผสมในแชมพูได้เข้าดูดซึม ทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ฟองเยอะ กลิ่นหอมอ่อนๆ จางๆ สบายจมูกดีเชียว ระหว่างผมเปียก ล้างผมออกแล้วผมจะกระด้างกว่าแชมพูทั่วไปสักเล็กน้อย แต่ไม่ถึงแข็งสากนะคะอิชั้นลองใช้โดยที่ไม่ตามด้วย
conditionerใดๆ เลยพอเช็ดผม แล้วเป่าให้แห้ง พบกว่า ผมไม่แห้ง ยังคงสภาพผมของเราอยู่ ไม่แข็ง ไม่สากก็ยังคงลื่นค่ะ หากต้องการให้เส้นผมนุ่มนวลขึ้น ก็ใช้ conditioner ต่อได้ค่ะ แต่ว่าระวังอย่านวดไปที่หนังศีรษะ ให้ชโลมที ปลายผม หรือ กึ่งกลางความยาวผมถึงปลายผมก็เพียงพอค่ะ

ไม่ควรใช้น้ำอุ่นจัด หรือ น้ำร้อนในการสระผมค่ะ ถ้าใช้น้ำอุ่นกว่าปกติก็ควรล้างปิดด้วยน้ำอุณภูมิปกติเสมอเพือเป็นการปิดเกล็ดผมและรุขุมขนค่ะ

หลังสระผมเสร็จ อย่าปล่อยให้ผมเปียกชื้น และไม่ควรนอนทั้งผมเปียกหมาดควรเป่าผมด้วยความร้อนต่ำ หรือลมเย็น จนกระทั่งเส้นผมและหนังศีรษะแห้งสนิดทุกครั้ง

หลังจากสระผม และเป่าผมหนังศีรษะให้แห้งแล้วพบว่า O Labo Active Hair Shampooสามารถดูแลเส้นผมให้นุ่ม ลื่น ชุ่มชื่นได้ดีพอควรเลยค่ะ แม้ไม่ใช้conditioner ถ้าใช้ก็จะยิ่งช่วยให้ผมนุ่มค่ะ

..........................

2. ชื่อผลิตภัณฑ์ :
O LABO Active Hair Serum

เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุง ดูแล รักษาผมร่วง เร่งผมยาวชนิดไม่ต้องล้างออก แบรนด์เคลมเรืองการรวมเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพดีโดยมีสูตรส่วนผสมสำคัญจาก ญี่ปุ่นและฝรั่งเศสไว้ด้วยกันโดยใช้สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น 100% ปราศจากผลข้างเคียงด้านฮอร์โมน,สารตกค้าง,และสารกันเสียค่ะ

ส่วนผสมสำคัญใน
O LABO Active Hair Serumเซรั่มบำรุงเส้นผม


- Biotinyl-GHK, Citrus andOlive Tree Leaves - ProcapilTM

นวัตกรรมที่ทางแบรนด์OLabo นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสเพื่อการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมผู้ชายโดย ProcapilTM ตรงเข้าฟื้นบำรุงลึกถึงรากผมและหนังศีรษะบริเวณทีมีปัญหาได้อย่างตรงจุดช่วยฟื้นคืนสภาพรากผมและหนังศีรษะที่อ่อนล้าให้กลับมีชีวิตอีกครั้งภายในระยะเวลาอันสั้นอีกทั้งยังแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน จากฮอร์โมนเพศชาย (DHT) ที่มากเกินความจำเป็นอีกด้วยด้วย 4 คุณสมบัติ คือ

- กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณรากผม
- พลิกฟื้นคืนชีวิตให้กับเซลล์รากผมเก่า
- ยับยั้งฮอร์โมน DHT สาเหตุ ผมร่วงในเพศชาย
- ป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

O LABO Active Hair Serum เซรั่ม บรรจุในขวดแก้วสีชาค่ะ มีหัวสเปรย์สำหรับพ่นมีตัวล็อคหัวสเปรย์ไม่ให้หกค่ะ เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าไม่ใส่น้ำหอมน่าจะดีกับคนที่แพ้ ระคายเคืองง่ายนะคะ

ส่วนตัวพบปัญหาของการเก็บเซรั่มเวลาเดินทางค่ะเนื่องจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 3 เดือนช่วงปีใหม่ทีผ่านมาได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ ก็แพ็คแชมพู และ เซรั่มโหลดขึ้นเครืองไปด้วย พบกว่า ...ตัวล็อคเซรั่ม ล็อคไม่อยู่ ทำให้มีการซึมออกมาของเซรั่มค่ะเสียดายๆ ดังนั้นใครเดินทางแนะนำว่า ให้เอาสก๊อตเทปพันช่วยค่ะ

และเวลาเซรั่มเหลือน้อย ใกล้จะหมด จะฉีดสเปรย์ไม่ค่อยออกค่ะ เลยบางครั้งจะค่อยๆ เทเหยาะๆ เอา ^ ^


วิธีใช้ O Labo Active HairSerum

- ให้แสกผมเป็นช่อๆ แล้วกดหัวเสปรย์เพื่อพ่น เซรั่มลงยังหนังศีรษะแสกผมนึงก็ฉีดไปซัก 1-2 จุดค่ะ แบ่งแสกทั่วๆ ศีรษะ ซ้าย ขวา หน้า หลัง
- จากนั้น ให้ใช้ปลายนิ้ว นวดคลึงหนังศีรษะเบาๆ ให้ทั่วประมาณ 2-3 นาทีเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณรากผมและเพื่อให้สาระสำคัญดูดซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์วันละ 2 ครั้ง – เช้าและเย็น หรือก่อนนอน
- ใช้ ในขณะที่หนังศีรษะแห้ง (กรณีที่ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนนอนต้องรอให้หนังศีรษะแห้งก่อนเข้านอน เพื่อป้องกันภาวะอับชื้นบนหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผมร่วง)
- ควรใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกัน เพื่อให้รากผมปรับสภาพและสาระสำคัญแสดงผลลัพธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ควรใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะเพือเสริมประสิทธิภาพกันค่ะ
- สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้ทุกวัน เพื่อการบำรุงที่ต่อเนื่องและเพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่แข็งแรงตลอดไป
- เซรั่มจะใช้เปลืองกว่า แชมพูนะคะ เพราะฉีดทุกวัน และปริมาณน้อยกว่าแชมพูค่ะ

ปริมาณ 50ml.
ราคา:
1,955 บาท 
 (ช่วงโปรโมชั่นเวป ThaiBio ลดราคา450.00 บาท ทั้งนี้ก็ต้องคอยส่องโปรโมชั่นกันดูนะคะ)


สำหรับสถานที่จำหน่ายตอนนี้ก็จะเป็น การจำหน่าย
online ของเวปThaiBio เอง และ ร้านขายยา ตาม link นี้ค่ะ สถานที่จัดจำหน่าย O Labo Active Hair


เลขที่จดแจ้ง: 10-1-5730764

ส่วนผสม : Prorylene glycol, Butylene glycol,diaminopyrimidine oxide, Sodium citrate, Citric acid, perfume, PEG40hydrogenated caster oil, Chlorphenesin, Disodium EDTA, Apigenin, Oleanolicacid, Methylisothiazolinone, Biotinoyl tripeptide-1


===============

สรุปผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์
O Labo Active Hair Shampoo และ O Labo Active Hair Serum เป็นเวลา 3 เดือน 3สัปดาห์ พบกว่า

- หลังจากสระผมด้วย
Shampoo + Serum ตั้งแต่ครั้งแรกๆก็จะพบความแตกต่างเลยค่ะ เพราะวันรุ่งขึ้น และวันต่อๆ มาเส้นผมหลุดร่วงระหว่างวันน้อยลงจริง

- หลังจากสระผมด้วย
Shampoo + Serum เป็นประจำและต่อเนื่องเส้นผมร่วงระหว่างวัน และระหว่างสระผม น้อยลงกว่าไม่ใช้ ประเมินดูผมร่วงน้อยลงราว 30% (แต่ก็ยังมีร่วงนะคะ ไม่ใช่ว่า ไม่ร่วงเลย)

- มีผมเกิดใหม่ขึ้นมาพอควรค่ะ สังเกตได้ว่า มีผมเส้นสั้นๆ โด่เด่ทั่วศีรษะเลยค่ะ

- ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูอย่างเดียว จะได้ผลไม่ดีเท่า การใช้ควบคู่กับเซรั่มค่ะถ้าใช้คู่กันผมร่วงน้อยกว่า

- ควรใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดเพราะว่าผลการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม หนังศีรษะนั้น ใช้ระยะเวลา อย่างน้อยๆ 1-3 เดือนขึ้นไป จึงจะเห็นผลว่า ได้ผลอย่างไร

- ทั้งนี้ ควรทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะในระยะเวลาที่สมควร แนะนำว่าสระผมสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ อย่าปล่อยให้ผมมันมากๆ หรือหมักผมไว้หลายวันเกินไปค่ะ เพราะจะยิ่งทำให้ผมร่วงมากระหว่างวัน และยิ่งร่วงมากตอนสระนะคะ


- แนวโน้มการดูแลเส้นผมที่หลุดร่วง และ หนังศีรษะ มีแนวโน้มที่ดีค่ะต้องอดทนแล้วก็ใช้เป็นประจำต่อเนื่องนะคะ

- ในระหว่างนี้อาจจะหาพวกวิตามินเสริมมาทานช่วยด้วยค่ะแต่โอ๋ไม่ได้ทานนะคะเพราะว่ากะจะดูผลจากผลิตภัณฑ์โดยตรงค่ะ

ท้ายนี้ก็ขอขอบคุณมากๆที่อ่านจนจบ เพราะว่า ยาวมาก อยากเขียนให้ข้อมูลละเอียด เพื่อคนที่กำลังศึกษาหาข้อมูลจะได้ครบถ้วนในการตัดสินใจค่ะ 

สำหรับรีวิวนี้ก็จบเท่านี้ค่ะ เอาไว้จะมารวบรวมให้อ่านกันอีกนะคะ ยังมีรีวิวอีกเพียบเลยที่จะค่อยๆ เข็นออกมาอย่างเชื่องช้า ขอใช้เวลาสังเกต และเขียนอย่างละเอียด โปรดลอยคอรอคอยนะเจ้าคะ ^^ 

Chadalaem official Pageon FB : //www.facebook.com/chadalaemdotcom
Chadalaem on Twitter : //twitter.com/chadalaem 
Chadalaem on Instagram: //instagram.com/chadalaem



Create Date : 01 เมษายน 2558
Last Update : 1 เมษายน 2558 13:34:08 น. 4 comments
Counter : 19969 Pageviews.

 
ผมร่วงเหมือนกัน เวลากวาดพื้นหรือสระผมที น้ำตาจะไหล ผมเป็นกระจุกเลย


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 1 เมษายน 2558 เวลา:14:31:19 น.  

 
ปัจจัยเยอะทำให้กระตุ้นให้ร่วงกว่าเดิมด้วยค่ะ


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 1 เมษายน 2558 เวลา:16:09:58 น.  

 
144หมู่8ตำบลโพธิ์ศรี อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลรมชธานี 34110


โดย: มนตรี คุณุ IP: 182.52.33.162 วันที่: 10 กรกฎาคม 2559 เวลา:14:38:52 น.  

 
สั่งซื้อยังไงครับ


โดย: มนตรี คุณุ IP: 182.52.33.162 วันที่: 10 กรกฎาคม 2559 เวลา:14:40:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.