www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

Review ผลิตภัณฑ์ดูแลผมเพื่อผมตรง Mark Hill Straight-A-Holic Range

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณ Mark Hill ช่างผมชื่อดังชาวอังกฤษที่มากประสบการณ์ มีวิทยายุทธสูงส่งในแวดวงช่างผมมืออาชีพมายาวนาน อิอิ อีกทั้งมีรางวัลการันตีฝีมือจากหลายสถาบัน เรียกว่า รางวัลเรียงเป็นตับเลยค่ะ [click อ่านได้ที่นี่]  ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อเปิดตัว Hair Product Range ผลิตภัณฑ์การดูแลเส้นผมของตัวเอง 5 สูตร [จากทั้งหมด 8 กลุ่มผลิตภัณฑ์] ที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษมาวางจำหน่ายให้หาซื้อกันสะดวกในร้าน Boots ทุกสาขา ได้แก่

1. Defrizz-ilicious Range - บอกลาผมชี้ฟู ด้วยส่วนผสมที่ช่วยเก็บกักและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม

2. Love Big Hair Range – เพิ่มวอลุ่มให้ผมหนาและเป็นทรง ด้วยชุดผลิตภัณฑ์เพิ่มวอลุ่มและคงรูปทรงให้แก่เส้นผม

3. Straight-A-Holic Range – เพื่อผมตรง เงางามไม่แห้งเสีย มีเนื้อบางเบา สามารถทำเลเยอร์เพื่อให้ผมมีสไตล์เงางาม ปกป้องผมเสียจากความร้อน และช่วยบำรุงเส้นผม

4. Colour Blast Range – สาหรับผมทำสี ช่วยปรับสภาพของเส้นผมให้ดีขึ้น และรักษาโครงสร้างผมให้แข็งแรง รองรับการทำสีผมที่จะมีขึ้นในอนาคต และรักษาสีผมไว้ได้นานขึ้น

5. Get Gorgeous Range – กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม สามารถสร้างสรรค์ผมสไตล์ใหม่ๆ ได้ตามชอบได้ทุกที่แม้ในระหว่างเดินทาง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ แชมพูแบบแห้ง สเปรย์ลดผมพันกัน สเปรย์ทำให้ผมหนาและเงางาม และสเปรย์ป้องกันความร้อน

6. Little Hotties Range – ผลิตภัณฑ์สุดฮิตในขนาดพกพา จากทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ เหมาะสำหรับพกพาในกระเป๋ากีฬาหรือกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ประกอบด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่ใช้ได้ทุกวัน และผลิตภัณฑ์สไตลิ่งที่ขายดีที่สุดของมาร์ค ฮิลล์ ในขนาดมินิ

[ ผลิตภัณฑ์ Mark Hill เปิดตัวในอังกฤษ เมื่อปี 2547 หรือเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ในฐานะผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับซาลอน กลิ่นหอมมีระดับ แพ็คเกจเด่นสะดุดตา และมีราคาที่คนทั่วไปซื้อหาได้*** หลังจากนั้น ผลิตภัณฑ์ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง สามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซาลอนระดับบน

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้แบรนด์ Mark Hill มีหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ในประเทศอังกฤษ ที่ผู้หญิงยุคใหม่เลือกใช้ดูแลและจัดแต่งทรงผมด้วยตนเองให้สวย เป๊ะ ทุกวัน

จากความสาเร็จของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Mark Hill Hair Cosmetics ต่อมาในปี 2549 มาร์คจึงเปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งผม Mark Hill Heat Styler และได้สร้างสถิติใหม่เหนือความคาดหมาย โดยมียอดขายสูงเกือบ 1 ล้านเครื่องภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังวางจำหน่าย

นอกจากผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมประเภท แชมพู / คอนดิชันเนอร์ / แฮร์สไตล์ลิ่งแล้ว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Mark Hill ที่โดดเด่นก็จะเป็น พวกอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมให้มืออาชีพแบบ Salon แต่คุณสามารถทาเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ประหนึ่งอาวุธลับ โดยไม่ทาร้ายเส้นผม เช่น หวีที่ช่วยในการจัดแต่งทรงผมรูปทรงต่างๆ อุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น ไดร์เป่าผม โรลม้วนผมและแกนไฟฟ้า ที่หนีบผมตรงไฟฟ้า

สินค้าของ Mark Hill มีเอกลักษณ์มากๆ ในเรื่อง การตั้งชื่อสินค้า และ สีสันลวดลายที่แซ่บบบบ เช่น Dryer ลาย Animal Print ต่างๆ ลายเสือ ลายเสือดาว ลายม้าลาย ลายกราฟฟิค เปรี้ยวปริ๊ดดดดเลย แต่อุปกรณ์ต่างๆ บ้านเราไม่ได้นำเข้ามาค่ะ ใครอยากได้คงต้องหาซื้อที่ สหราชอาณาจักรนะคะ ^ ^ ]

ซึ่งส่วนตัวอิชั้นเองนั้น ได้ออกสำรวจตลาดตามซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านแนวดรักสโตร์ + เคาน์เตอร์แบรนด์เป็นประจา ก็ได้ผ่านตากับผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในร้าน Boots มาบ้าง เพราะค่อนข้างสะดุดตากับ สีสัน ลวยลายของบรรจุภัณฑ์อยู่พอควร แต่ก็ยังไม่เคยได้ลองใช้ 

*หลังจากทาง Boots Thailand ได้ทำการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แล้ว ก็มีการส่งผลิตภัณฑ์สูตร สำหรับผมตรง Mark Hill Straight-a-hollic มาให้ลองใช้ค่ะ ขอบคุณ Boots Thailand มากๆ ค่ะ


ไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Mark Hill Straight-a-hollic เพื่อผมตรง ที่ได้มาลองมีด้วยกัน 4 ผลิตภัณฑ์ค่ะ

1. Makr Hill Straight-a-hollic Get It Straight ! Straightening Shampoo 
2. Makr Hill Straight-a-hollic Straighten Up ! Straightening Conditioner 
3. Makr Hill Straight-a-hollic Straight Talking Straightening Cream 
4. Makr Hill Straight-a-hollic Give It To Me Straight ! Extreme Styling Spray

ไลน์นี้ จะออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผมตรง มีความเงางามมากขึ้น ไม่แห้งเสีย มีเนื้อบางเบาใช้ง่าย ในการจัดแต่งทรงผมก็สามารถทำเลเยอร์เพื่อให้ผมมีสไตล์เงางาม ปกป้องผมเสียจากความร้อน และช่วยบำรุงเส้นผม ด้วยคุณภาพระดับซาลอน - ประหนึ่งเซ็ทผมโดยช่างผมมืออาชีพ แต่ทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน ในราคาที่จับต้องได้ 

[ ผมตรงสะบัดพริ้ว . ผมตรงเรียบลื่น . ผมตรงเงาวิ๊ง - ผมตรงเป็นหนึ่งในเทรนด์ฮิตยอดนิยมตลอดกาลสำหรับสาวๆ แต่การที่จะมีผมตรงที่สวย มีสุขภาพดี ไม่ง่าย ถ้าหากว่าคุณไม่ใช่คนที่มีผมตรงธรรมชาติมาตั้งแต่เกิด อันนี้อิชั้นทราบดีค่ะ เพราะเป็นคนผมเส้นหนา เส้นใหญ่ หยักศกเล็กน้อย แต่รักที่จะมีผมตรงยาว จึงทำการยืดผมถาวรปีละ 1-2 นอกจากนั้นก็จะคอยหาวิธีดูแลเส้นผมให้ตรงได้นานขึ้น ซึ่งแน่นอนต้องเป็น วิธีขั้นตอนแบบที่ ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทำเองได้ เหมาะกับคนที่ไม่นิยมการทำผม แต่งผม หรือ ทำอะไรมากมายกะผมอย่างอิชั้น -*- ]

หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Mark Hill มาระยะหนึ่งแล้ว แล้วรู้สึกอย่างไร ลองอ่านกันได้ค่ะ สำหรับคนที่สนใจผลิตภัณฑ์ในไลน์ การดูแลผมตรงอยู่ เผื่อเป็นทางเลือก เป็นไกด์ไลน์ ก่อนตัดสินใจเสียสตางค์

1. ชื่อผลิตภัณฑ์ : Mark Hill Straight-a-hollic Get It Straight ! Straightening Shampoo
Get it straight, straight away!



แชมพูสูตรเพื่อผมตรงที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผม โดยเฉพาะผมที่มีสภาพแห้ง แชมพูทาให้ผมเรียบขึ้น และง่ายต่อกระบวนการทำให้ผมตรงในขั้นตอนต่างๆ เนื้อแชมพูเป็นเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสบายจมูกกลิ่นไม่ฉุน

ล้างผมให้เปียก ชโลมแชมพูบนผมแล้วนวดให้ทั่วศรีษะ ล้างออกแล้วสระอีกรอบ ตามด้วยคอนดิชันเนอร์

Key Ingredients ส่วนผสมเด่นสาหรับผลิตภัณฑ์นี้

Abil-T Quat – เป็นตัวช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มีประสิทธิภาพ
Sea Silk – เป็นมอยส์เจอร์บารุงเส้นผม ช่วยให้ผมเงา
Panthenol – เป็นมอยส์เจอร์ที่ช่วยบารุงให้ผมชุ่มชื่นได้ยาวนาน แข็งแรง เป็นโครงสร้างของเส้นผม 

เป็นแชมพูที่ให้ฟองละเอียด มีฟองมากพอใช้เลยค่ะ สระได้สะอาดแม้ผมที่มันและไม่ได้สระหลายวัน คือ ปกติแชมพูบางชนิดสระผมที่มันและไม่ได้สระหลายวันในครั้งแรกอาจจะแทบไม่มีฟองหรือ ฟองน้อยมาก แต่สาหรับแชมพูตัวนี้สามารถสร้างฟองได้พอควรในครั้งแรก และมากขึ้นในครั้งที่สอง/สาม ชำระล้างความมันที่ผมและหนังศรีษะได้ดี แต่หนังศรีษะและเส้นผมไม่แห้งด้วยค่ะ แต่ว่าถ้าผมพันกันนี่สางลำบากค่ะ เพราะว่าผมจะไม่ลื่นปรื๊ดๆ ด้วยซิลิโคน ถ้าต้องการสางผม แนะนำให้อดใจรอ ล้างผมก่อน แล้วค่อยเอานิ้วสางในขั้นตอนการลง คอนดิชันเนอร์จะปลอดภัยกว่า ถ้าไม่อยากเสี่ยงผมหัก ขาด หลุดร่วงจากการพยายามสาง

แชมพูบรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกนิ่มขนาดใหญ่ สกรีนลวยลายสดใส เปรี้ยวแซ่บ ฝาปิดเปิด ใช้งานสะดวก แต่ว่าลักษณะหลอด ลวดลายของบรรจุภัณฑ์มีความเหมือนกันกับคอนดิชันเนอร์ เวลาใช้ก็ต้องเล็งกันให้ดีเลยค่ะ เพราะหยิบผิดได้ง่ายๆ -*-

ขนาด ราคา : 250 ml. ราคา 300 บาท

ส่วนผสม : Aqua (Water), Sodium Laureth Salfate, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, PEG-12 Dimethicone, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Glyceryl Laurate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Benzoate, parfum (Frangrance), PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Citric Acid, Polyquaternium-10, Silicone Quaternium-22, Guar Hydroxypropyl Trimonium Chloride, PPG-3 Myristyl Ether, Panthenol, Hydrolyzed Algae Extract, Linalool, Alpha-Isomethyl Lonone, Butylphenyl Methylpropional, hexyl Cinnamal.

--------------------------------------------------------


2. ชื่อผลิตภัณฑ์ : Mark Hill Straight-a-hollic Straighten Up ! Straightening Conditioner

Relax! Your hair is under control!



คอนดิชันเนอร์สูตรเพื่อผมตรงที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผม เนื้อเข้มข้นของคอนดิชันเนอร์นี้ สร้างมาเพื่อจัดการกับผมที่หนา หยิก ลอน หยักศก หรือผมที่แข็ง เพื่อที่จะต้องการาบเส้นผมให้ตรง และคงความนุ่ม เรียบลื่นขึ้น อย่างอยู่หมัด

Key Ingredients ส่วนผสมเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์นี้

Abil-T Quat – เป็นตัวช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มีประสิทธิภาพ
Sea Silk – เป็นมอยส์เจอร์บารุงเส้นผม ช่วยให้ผมเงา
Panthenol – เป็นมอยส์เจอร์ที่ช่วยบำรุงให้ผมชุ่มชื่นได้ยาวนาน แข็งแรง เป็นโครงสร้างของเส้นผม

คอนดิชันเนอร์บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกนิ่มขนาดใหญ่ สกรีนลวยลายสดใส เปรี้ยวแซ่บ ฝาปิดเปิด ใช้งานสะดวก แต่ว่าลักษณะหลอด ลวดลายของบรรจุภัณฑ์มีความเหมือนกันกับแชมพูเด๊ะเลย เวลาใช้ก็ต้องเล็งกันให้ดีเลยค่ะ เพราะหยิบผิดได้ง่ายๆ -*-

*เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชอบบบบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกก

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกเบา รู้สึกเหมือนใช้เซรั่มชโลมผมเลยค่ะ คือเนื้อคอนดิชันเนอร์จะซึมเข้าเส้นผมได้ดี ไม่เหลือความรู้สึกลื่นไว้บนผม ทิ้งไว้ 2-3 นาทีให้ซึมเข้าผม แล้วก็ล้างออกง่าย ไม่หนึบ เหนียว หนัก พอล้างออกเท่านั้นแหละค่ะ รู้สึกเลยว่าผมนุ่ม อวบนุ่มนิ่ม ลื่น ยิ่งตอนผมแห้งแล้วนี่จะรู้เลยค่ะว่า นุ่ม ลื่นใช้ได้ จับแล้วมีความสุข กลิ่นผลิตภัณฑ์เค้าจะหอมอ่อนๆ ชอบมาก

ขนาด ราคา : 250 ml. ราคา 300 บาท

ส่วนผสม : Aqua (Water), Cetearyl Alcohol, Paraffinum Liquidum (Mineral Oil), Cetrimonium Chloride, Behentrimonium Chloride, Parfum (Fragrance), Sodium Benzoate, Oleyl Erucate, Lactic Acid Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Isopropyl Alcohol, Silicone Quaternium-22, Polyquatermium-37, Squalene, Panthenol, Polyquatermium-10, PPG-3 Myristyl Ether, PPG-1 Trideceth-6, Hydrolyzed Algea Extract, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Hexyl Cinnamal.

--------------------------------------------------------


3. ชื่อผลิตภัณฑ์ : Mark Hill Straight-a-hollic Straight Talking Straightening Cream

Keeps your heair straighter, sleeker and oh-so-shiny!



ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ใช้หลังจากสระและบำรุงผม ในขณะที่ผมหมาด ช่วยให้ผมพร้อมสู่ขั้นตอนการทำให้ผมตรงได้ง่ายขึ้น

Key Ingredients ส่วนผสมเด่นสาหรับผลิตภัณฑ์นี้

Silk Protein – ช่วยทำให้เส้นผมเงางามขึ้น ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผมเพื่อช่วยให้ผมตรงนานขึ้น
Bamboo Fern Extract – มอบความแข็งแรงให้กับโครงสร้างเส้นผม 

สไตลิ่งจัดแต่งทรงผม บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกนิ่มขนาดกลางทรงยาว สกรีนลวยลายสดใส เปรี้ยวแซ่บ ฝาปิดเปิด ใช้งานสะดวก เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวขุ่น หยุ่นเป็นเจล เนื้อเบาสบาย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

เป็นสไตลลิ่งจัดแต่งทรงผม แต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนลีฟออนบารุงผมด้วย ช่วยทำให้ผมนุ่ม เรียบ ลื่น ง่ายต่อการเตรียมพร้อมในการจัดแต่งทรงต่อไป ไม่ว่าจะด้วยการ เป่า รีดผม หรือ การปล่อยให้แห้งเองก็ตาม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ขนาด ราคา : 150 ml. ราคา 350 บาท

ส่วนผสม : Aqua (Water), Propylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Dimenthicone, Polyacrylamide, Amodimethicone, C13-14 Isoparaffin, Phenoxyethanol, PEG-40 Hydrogenated Caster Oil, Imidazolidinyl Urea, Polyquaternium-10, Pafrum (Fragrance), Laureth-7, Penyl Trimethicone, Methylparaben, Cetrimonium Chloride, Trideceth-12, Butyparaben, Ethylparaben, Propylparaben, hydrolyzed Silk, Bambusa Vulgaris (Leaf/Stem) Extract, Dryopteris Filix-Mas (Leaf) Extract, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Benzyl Salicylate, Butylphenyl Methylpropional, citronellol, Hexyl Cinnamal.

--------------------------------------------------------


4. ชื่อผลิตภัณฑ์ : Mark Hill Straight-a-hollic Give It To Me Straight ! Extreme Styling Spray

Up to 235° and still protected!



ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ก่อนใช้ให้เขย่าขวดแล้วกดพ่นทั่วบริเวณที่ต้องการ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ทำให้เส้นผมตรงได้นานขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องใช้อุปกรณ์รีดผมร้อนๆ หรือการใช้ความร้อนกับผมเป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์จะช่วยทำให้ผมเรียบ ตรงขึ้น นอกจากจะช่วยให้ผมตรงแล้ว ยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนสูงซ้าแล้วซ้าเล่า และทำให้ผมตรงได้ยาวนาน

*วิธีใช้ กรณีที่ใช้ Dryer ให้ฉีดสเปรย์ก่อนการเป่าด้วยลมร้อน / ในกรณีที่ใช้เครื่องรีดผม ให้ฉีดลงบนผมที่แห้ง ทั่วทุกส่วนที่เราต้องการจะรีดผม และฉีดสเปรย์อีกครั้งถ้าหากว่ามีการรีดผมซ้ำในวันถัดไปด้วยค่ะ ทีนี้ผมก็ตรงสวย เป็นธรรมชาติ ดูไม่แข็งทื่อด้วย

Key Ingredients ส่วนผสมเด่นสาหรับผลิตภัณฑ์นี้

Abil-T Quat – เป็นตัวช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มีประสิทธิภาพ
Silk Protein – ช่วยทำให้เส้นผมเงางามขึ้น ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผมเพื่อช่วยให้ผมตรงนานขึ้น
Sea Silk – เป็นมอยส์เจอร์บำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมเงา
Panthenol – เป็นมอยส์เจอร์ที่ช่วยบำรุงให้ผมชุ่มชื่นได้ยาวนาน แข็งแรง เป็นโครงสร้างของเส้นผม



หัวขวดเสปรย์เป็นแบบนี้ ขวดสเปรย์แบบไม่อัดก๊าซ ไม่ทำลายเส้นผมและชั้นบรรยากาศ กดพ่นง่ายไม่ต้องออกแรงมาก หัวเสปรย์โอเคอยู่พ่นแล้วฝอยดีค่ะ ก็หมั่นเช็ดรูของหัวเสปรย์หน่อยเดี๋ยวน้ำผลิตภัณฑ์แห้งไปขังจะตันเดี๋ยวพ่นไม่ฝอย ในทุกผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูกมากค่ะ เพราะไม่ชอบสเปรย์ที่ใส่น้าหอมฉุนๆ

*เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชอบ

หลังจากที่สระผม บำรุง ลงลีฟออนแล้ว แล้วปล่อยผมให้แห้งเอง (อิชั้นจะพยายามไม่ใช้ความร้อนกับผมถ้าไม่จำเป็น) ช่วงที่ผมแห้งและทิ้งตัวตรงแล้ว อิชั้นจะใช้สเปรย์ตัวนี้ ฉีดทั่วผมเป็นการฟิครูปทรงของผมให้ตรงนานขึ้น ตัวนี้ยิ่งใช้กับเครื่องรีดผม หรือ ไดร์เยอร์จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะจะตรงนานกว่าเดิมอีกและป้องกันความร้อนสูงให้เส้นผมด้วย ฉีดเป็นตัวสุดท้ายผมก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ

ขนาด ราคา : 150 ml. ราคา 350 บาท

ส่วนผสม : Alcohol Denat., Aqua (Water), VP/VA Copolymer, Polyquaternium-11, Citric Acid, Silicone Quaternium-22, Parfum (Fragrance), PPG-3 Myristyl Ether, polyquaternium-46, Panthenol, Hydrolyzed Algea Extract, hydrolyzed Silk, Linalool, Alpha-Isomatheyl Ionone, Benlyl salicylate, butylphenyl Methylpropional, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Limonene.

--------------------------------------------------------


ถ่ายกับ 2 ชิ้นโปรด ค่ะ [Mark Hill Straight-a-hollic Straighten Up ! Straightening Conditioner + Mark Hill Straight-a-hollic Give It To Me Straight ! Extreme Styling Spray]


ประวัติและผลงานของ Mark Hill โดยสังเขปค่ะ



มาร์ค ฮิลล์
สุดยอดกูรูด้านเส้นผมระดับโลกผู้ปฏิวัติเทรนด์ใหม่
ในการดูแลเส้นผมให้สวยเทียบเท่าซาลอนด้วยตัวคุณเอง

มาร์ค ฮิลล์ ช่างผมชื่อดังแห่งอังกฤษ ผู้คร่ำหวอดในวงการทำผมมากว่า 3 ทศวรรษ ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะการยอมรับจากช่างผมในวงการด้วยกัน ด้วยตำแหน่ง “ช่างผมของช่างผมแห่งปี” (Hairdresser’ Hairdresser of the Year) และ “ช่างทาผมที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในยุค” (Most Outstanding Hairdresser of the Generation)

มาร์ค ฮิลล์ ครองใจลูกค้าเซเลบและคนดัง ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์และตกแต่งทรงผมที่ทั้งหรู โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เทคนิคของมาร์คนั้นล้ำเลิศ ทว่าดูเรียบง่าย จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะได้รับรางวัล “ช่างทำผมแห่งปีของประเทศอังกฤษ” (British Hairdresser of the Year) ถึงสองครั้ง และเป็นช่างผมอังกฤษคนเดียวที่ได้รับรางวัล “ช่างทาผมแห่งปีในระดับนานาชาติ”(International Hairdresser of the Year) ติดต่อกันสองปี รวมทั้งรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมาย ทาให้เขาได้รับการขนานนามว่า Master of Sexy Wearable Hair หรือ กูรูแห่งผมสวยเซ็กซี่ที่ใครๆ ก็ทำเองได้ในทุกๆ วัน! --- รางวัลเรียงเป็นตับเลยค่ะ [click อ่านได้ที่นี่]

ลูกค้าของมาร์ค ฮิลล์ มีทั้งดาราและเซเลบฯ อาทิ Michelle Pfeiffer, Kate Hudson, Sandra Bullock, Myleene Klass, Tess Daly, Joanna Lumley เป็นต้น แต่ใช่ว่าคนธรรมดาทั่วไปจะไม่มีโอกาสสัมผัสกับสุดยอดช่างผมคนนี้ เพราะมาร์คยังคงทำงานอย่างสม่ำเสมอที่ซาลอนของเขาเองสัปดาห์ละ 2–3 วัน โดยมีอัตราค่าบริการตัดผมครั้งละ 1,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 50,000 บาท) รวมทั้งให้บริการลูกค้ารายใหญ่ระดับวีไอพี

ด้วยประสบการณ์และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง มาร์ค ฮิลล์มุ่งมั่นค้นหาผลิตภัณฑ์ที่จะมารองรับความต้องการการใช้งานในซาลอน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เส้นผมแบบหลากหลายสไตล์ ที่จัดทรงได้รวดเร็ว อยู่ทรง และสวยเป๊ะตามใจของช่างที่ออกแบบ

ไม่เพียงแต่มาร์ค ฮิลล์ จะได้รับรางวัลและการยอมรับในฝีมือด้านช่างผมเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ของเขายังได้รับการยอมรับในคุณภาพจากนิตยสารหลายฉบับ อาทิ ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ดีที่สุด (Best Serum) รางวัลผลิตภัณฑ์ประเภท 'Pure Beauty - Best Pack Design’ และประเภท ‘New Woman - Best New Shampoo’ จากนิตยสารคอมโมโพลิแทน

Mark Hill จับมือกับ Boots จัดทำซีรี่ย์คลิปวิดีโอ แนะนำเทคนิคสุดเจ๋งๆ แต่ทำได้ง่าย ให้ผมมีความหรู โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ สวยแบบเซเลบริตี้ได้ด้วยตัวเองได้ทุกวันในสไตล์ Mark Hill ค่ะ www.facebook.com/bootsthailand

===========================


รีวิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผมเพื่อผมตรง Mark Hill Straight-A-Holic Range จบลงเท่านี้ค่ะ มีรีวิวอีกเพียบจะเข็นออกมาอย่างอืดอาดโปรดลอยคอรอคอยนะเจ้าคะ ^ ^

และตามด้วยบทสรุปประจำใจว่า

ก่อนจะเชื่อ จะลองใช้ หรือซื้อตามอยากให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านการที่ผลิตภัณฑ์ใดๆ จะได้ผลดี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน และปัจจัยอื่นๆ บางคนอาจใช้แล้วดี บางคนอาจไม่เวิร์คแต่อิชั้นขอให้ทุกคนค้นพบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองนะคะ จ๊วบๆ xxx

Website : //www.chadalaem.com
Chadalaem official Page on FB : //www.facebook.com/chadalaemdotcom
Chadalaem on Twitter : //twitter.com/chadalaem
Chadalaem on Instagram : //instagram.com/chadalaem




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2556 23:50:25 น.
Counter : 9852 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.