Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
2
5
6
10
14
16
18
24
25
29
 
 
All Blog
Tips การจัดแต่งทรงผม
model





Tips การจัดแต่งทรงผม





การใช้แวกซ์หรือมูสในการจัดแต่งทรงผมนั้น ถือเป็นวิธีการที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วที่สุด เนื้อมูสจะมีน้ำหนักเบา ละเอียด และง่ายต่อการใส่ผม โดยจะช่วยยกโคนผมให้พองฟูและอยู่ทรง เหมาะกับคนที่มีผมบาง ผมหยักศก และผมดัด แต่ความจริงก็ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมและทุกทรง ซึ่งการใส่มูสให้ทั่วและไม่เปลืองนั้น เพียงบีบมูสใส่ฝ่ามือ และหาหวีซี่ห่างๆตักมูสบางส่วนแล้วก้มศีรษะ หวีผมย้อนมาข้างหน้า มูสก็จะทั่วและพร้อมให้คุณแต่งทรงได้ตามใจ




ส่วนแวกซ์นั้นมีหน้าที่สร้างความเงางามให้แก่เส้นผม วิธีง่ายๆคือป้ายแวกซ์ใส่มือ ก้มศีรษะ กางนิ้วออกห่างๆ แล้วเริ่มสอดนิ้วลงไปในส่วนปลายผมช่วงท้ายทอยก่อน จากนั้นค่อยไล่ไปในช่วงด้านหน้าของศีรษะ เสร็จแล้วก็จัดทรงผมตามที่ต้องการ ไม่ควรใส่ที่โคนผมเพราะจะทำให้โคนผมล้มและดูเฉอะแฉะ



Create Date : 11 พฤษภาคม 2554
Last Update : 11 พฤษภาคม 2554 7:32:47 น.
Counter : 1649 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]