Group Blog
มกราคม 2552

 
 
 
 
1
4
5
9
15
16
17
18
20
21
24
27
28
29
30
31
 
All Blog
ดูแลให้ผมสวย ต้อนรับปีใหม่
pantene girl Pictures, Images and Photos
พร้อมหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมจดสูตร + อุปกรณ์ทำสวยไปพร้อม ๆ กันเลย

สูตรที่ 1 สูตรผมสวยด้วยมะกรูด มะกรูดเป็นพืชผักสวนครัวที่อยู่คู่ไทยมาช้านาน และยังเป็นสูตรของคนโบราณที่ค้นพบคุณค่าที่อยู่ในตัวมันเอง สามารถทำให้ผมของเรานุ่มลื่น เงาประกาย มีสุขภาพดี ส่วนผสม ใส่น้ำ 2 แก้ว ลงไปต้มให้เดือด ใส่มะกรูดผ่าซีก 1 ลูก ปิดฝาปิดไฟ ทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้นนำมากรองเอาแต่น้ำ นำน้ำมะกรูดที่ได้มาสระผม จะทำให้ผมนุ่มสลวย

สูตรที 2 สูตรครีมนวดผม (สำหรับผมแห้ง) ใช้น้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับไข่แดง 1 ฟอง นำมาตีให้เข้ากัน นวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง แล้วล้างออก จะทำให้ผมนิ่ม ดูมีน้ำหนัก และจัดทรงง่ายขึ้น

สูตรที่ 3 ทรีตเมนต์ไข่และแตงกวา นำไข่มาตีให้เข้ากัน เติมน้ำมันมะกอกลงไป ในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน แล้วผสมกับแตงกวาที่ปั่นละเอียด (ใช้ ¼ ลูก) ชโลมให้ทั่วเส้นผมประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก ทำประมาณเดือนละครั้ง จะช่วยลดความแห้งกร้านของเส้นผม เหมาะกับเส้นผมที่ผ่านการทำความร้อน

สูตรที่ 4 แชมพูไข่ ใช้ไข่แดง จากไข่ไก่ 1 ฟอง ตีละเอียดผสมกับน้ำอุ่นเล็กน้อย หลักจากสระผม ให้นำมาหมักผม ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก จะทำให้ผมนุ่มขึ้น ไม่แห้ง จึงเหมาะกับคนที่ผมเสียมาก


สูตรผมสวยจากธรรมชาติ ที่สามารถหามาทำได้ง่าย ๆ ราคาไม่แพง ทีนี้ คุณสาว ๆ ก็จะมีผมสวยไปตลอดปีแล้ว




Create Date : 19 มกราคม 2552
Last Update : 19 มกราคม 2552 13:15:48 น.
Counter : 1046 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]