Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
2
3
4
6
21
 
 
All Blog
ขั้นตอนการหมักผมที่ถูกต้อง
model




ขั้นตอนการหมักผมที่ถูกต้อง



• นวดครีมบำรุงสำหรับหมักผมให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วจึงค่อยชโลมให้ทั่วเส้นผม



• คลุมผมด้วยหมวกพลาสติก แล้วคลุมทับด้วยผ้าขนหนูอีกชั้นหนึ่ง ทิ้งไว้ 30 นาที



• จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด เพราะถ้าล้างครีมออกไม่หมด ครีมที่เหลือค้างอยู่จะทำให้ผมดูลีบและบาง



• ผู้ที่มีผมบาง ไม่ควรหมักผมด้วยน้ำมันมะกอก ส่วนผู้ที่มีเส้นผมละเอียดมาก ไม่ควรอบไอน้ำเพราะจะทำให้ผมอ่อนตัวมากเกินไป



Create Date : 31 มีนาคม 2554
Last Update : 31 มีนาคม 2554 8:17:51 น.
Counter : 3181 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]