Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
2
3
4
6
21
 
 
All Blog
เคล็ดลับสู่ผมสวย





• เลือกแชมพูและครีมนวดผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผม ถ้ามีปัญหาผมแตกปลาย ควรตัดหรือเล็มปลายผม



• หลีกเลี่ยงการเป่าผมด้วยลมร้อนใกล้ๆ รวมทั้งความร้อนจากแสงแดด สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตัวการทำให้ผมเสียและแห้งกร้าน



• ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ขจัดความเครียดและอารมณ์ขุ่นมัว



• รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และช่วยบำรุงเส้นผม เช่น งาดำ แครอท ฟักทอง มะละกอ ผักใบเขียว และเนื้อสัตว์



• ควรหมักผมเป็นประจำเดือนละครั้ง หากผมเสียมากควรทำ 2 อาทิตย์/ครั้ง



Create Date : 05 มีนาคม 2554
Last Update : 5 มีนาคม 2554 15:13:25 น.
Counter : 1449 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]