Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
2
5
6
10
14
16
18
24
25
29
 
 
All Blog
เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับทรงผม
model





เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับทรงผม



• การจัดแต่งทรงผมก็เหมือนกับการแต่งหน้า เพราะทรงผมสามารถเสริมแต่งความดูดีให้กับคุณได้เช่นกัน


• ตำแหน่งกรามและขากรรไกร คือตัวบ่งชี้ว่าหน้าสวยๆของคุณควรมีลักษณะผมแบบใด


• ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนรูปหน้ากลม ควรที่จะไว้ผมละเลียดด้านข้าง เพื่ออำพรางโครงหน้าอันอิ่มเอิบ


• หากจัดอยู่ในประเภทสาวสวยหน้าทรงเหลี่ยม ทางแก้ของคุณคือการเลือกสไตล์ทรงผมที่มาหักล้างความคมชัดของเหลี่ยมมุม สร้างเสน่ห์ความนุ่มนวลอ่อนโยนให้แผ่รัศมี


• สาวหน้ารูปไข่ไว้ผมทรงไหนก็ดูเหมาะดูดีทั้งนั้น


ที่มา Lips



Create Date : 21 พฤษภาคม 2554
Last Update : 21 พฤษภาคม 2554 8:35:20 น.
Counter : 1626 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]