Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
2
5
6
10
14
16
18
24
25
29
 
 
All Blog
ตัดผมมาแล้วไม่ถูกใจ ทำอย่างไรดี?
model



1. หากเส้นผมมีความยาวมากพอ คุณอาจดัดแปลงด้วยการรวบเป็นหางม้าไว้ด้านหลัง จะช่วยอำพรางทรงผมแย่ๆไว้ได้


2. เปลี่ยนทรงผมใหม่ให้สั้นลงกว่าเดิม และเปลี่ยนช่างผมใหม่ด้วย ซึ่งคุณต้องสืบประวัติให้ดีว่ามีฝีมือช่ำชองแค่ไหน


3. ถ้าทรงผมสั้นเกินกว่าจะเปลี่ยนแปลง ควรใช้ตัวช่วย เช่น ที่คาดผม การต่อผม รวมทั้งการทำสีผม เพื่อช่วยสร้างจุดเด่นที่แตกต่าง


4. บอกช่างผมให้แก้ไข เพราะทรงที่คุณต้องการไม่ใช่แบบนั้น แม้จะเป็นเรื่องยาก แต่ช่างที่ดีจะต้องแนะนำวิธีปรับเปลี่ยนแบบผมให้ดูดีขึ้นได้


5. ทรงผมไม่สวยอย่าโทษว่าเส้นผมแข็ง หนา ชี้ฟู ทำให้ตัดแต่งทรงยาก เหตุผลเหล่านี้ช่างผมมักใช้เป็นข้อแก้ตัว โดยโยนความผิดมาให้ลูกค้ารับแทน


6. รู้ชัดเจนว่าทรงผมไหนเหมาะกับคุณ อย่าให้ช่างผมมาเปลี่ยนความคิด ถ้าทรงผมออกมาไม่ดีคุณอาจเสียดายทีหลัง



Create Date : 23 พฤษภาคม 2554
Last Update : 23 พฤษภาคม 2554 8:37:12 น.
Counter : 1788 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]