พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
14 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'ฟิล์ม' เสียความรู้สึก 'เจนี่' บอกไม่เคยคบ ลั่นรู้ดีอีกฝ่ายเป็นยังไง

'ฟิล์ม' เสียความรู้สึก 'เจนี่' บอกไม่เคยคบ ลั่นรู้ดีอีกฝ่ายเป็นยังไง

ฟิล์ม-รัฐภูมิ เสียความรู้สึกที่เจนี่ยืนยันไม่เคยคบแถมตอกกลับคิดไปเองรึเปล่า แต่ไม่คิดมากเพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายเป็นอย่างไร ย้ำยังมีความรู้สึกที่ดีให้เสมอ ลั่นไม่คิดเคลียร์เพราะไม่จำเป็น ปัดจบกับอีกฝ่ายไม่สวย...

เคยให้สัมภาษณ์ทำนองเคยศึกษาดูใจนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่แล้วพระเอกนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ต้องอึ้งไปเมื่อนางเอกสาวออกมาบอกว่าไม่เคยคบแถมยังตอกกลับว่าคิดไปเองรึเปล่าอีกต่างหาก ไม่รู้งานนี้หนุ่มฟิล์มจะแอบเสียความรู้สึกเสียหน้ารึเปล่าที่สาวเจ้าตอบกลับมาแบบนี้ เจอตัวหนุ่มฟิล์มที่มาร่วมงาน "RS Countdown To 2014 FIFA World Cup Brazil" ณ ลาน Square D ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามเรื่องดังกล่าว

ซึ่งหนุ่มฟิล์มตอบว่า "เมื่อกี้ก็เพิ่งได้ยินจากพี่ๆ มาเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าทำไมเป็นแบบนั้น แต่ผมคิดว่าเขาคงมีเหตุผลส่วนตัวของเขา ส่วนตัวผมก็แล้วแต่ครับ" ตกลงเคยคบกันจริงไหม? "เอาเป็นว่าไปยึดคำของเขาแล้วกันครับ แล้วแต่เจนี่พูดเลยครับ" แสดงว่าเรามีเรื่องในใจแต่ไม่อยากพูด? "เขาก็คงมีเหตุผลที่เขาพูดออกมาแล้วแหละครับ ผมยังไงก็ได้อยู่แล้วครับ" เสียความรู้สึกไหมที่เป็นแบบนี้? "ก็มีแต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะผมก็รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง" แบบนี้เรารู้สึกเสียหน้าไหม? "ไม่เลยครับ" แบบนี้ยังมองหน้ากันติดไหม? "ส่วนตัวผมก็เหมือนเดิมครับ ก็ยังมีความรู้สึกที่ดีให้เขาเสมอ แต่ในส่วนตัวเขาจะยังไงผมก็ไม่ได้คิด"

ที่ฟิล์มบอกว่ารู้ว่าเขาเป็นคนยังไง คำนี้มันสองแง่สองง่ามว่า เราว่าเขาหรือเปล่า? "ไม่ได้ว่าครับ ก็ผมรู้จักเขาดี" หลังๆ ได้คุยกันบ้างไหม? "ไม่ได้คุยเลยครับ ถามว่าเหมือนขาดการติดต่อไหมก็นานเลยเพราะผมทำแต่งานครับ ตั้งแต่กลับมาจากลอนดอนก็ไม่ได้คุยเลย" เขาบอกว่าไม่พร้อมจะร่วมงานกับเรา? "อ๋อ...ครับ ก็แล้วแต่เขาเลย" พอเขาพูดแบบนี้เราต้องติดต่อกลับไปเคลียร์กับเขาไหม? "ไม่ครับ มันไม่ได้จำเป็นอะไรกับผมครับ"  เห็นว่าเจนี่เปลี่ยนเบอร์แล้ว? "เหรอครับ ผมว่าผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มจะโทร.ไปครับ" คนมองว่าเรากับเขาจบกันไม่สวย? "ไม่นะ ก็ดีต่อกัน" เขาเหมือนไม่อยากเป็นเพื่อนกับเรา? "อ๋อ ไม่หรอกครับ เขาก็คงมีเหตุผลแหละครับ".




Create Date : 14 มิถุนายน 2556
Last Update : 14 มิถุนายน 2556 1:57:48 น. 0 comments
Counter : 1288 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.