พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
'หลุยส์' เล็งควง 'นุ่น' เที่ยวอียิปต์ ย้ำยังไม่คิดแต่ง-รับอีเวนท์คู่

'หลุยส์' เล็งควง 'นุ่น' เที่ยวอียิปต์ ย้ำยังไม่คิดแต่ง-รับอีเวนท์คู่

หลุยส์ สก๊อต เล็งควงนุ่น-รมิดา เที่ยวอียิปต์เดือน ก.ย.นี้ ปัดซ้อมฮันนีมูน โต้ไปไหว้พ่อแม่ฝ่ายหญิงที่ จ.ชัยภูมิ แจงควงนุ่นไปงานวิวาห์จ๋า-ยศสินี แค่ร่วมแสดงความยินดี ย้ำยังไม่คิดแต่ง-รับงานอีเวนท์คู่...

นับวันความหวานของคู่เลิฟอย่างพระเอกนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง หลุยส์ สก๊อต และนางร้ายสาวเซ็กซี่ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล จะหวานขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งตอกย้ำความหวานแบบสุดๆ หลังควงกันมาร่วมงานวิวาห์ของผู้จัดสาวเก่ง จ๋า-ยศสินี และนักธุรกิจหนุ่ม เปิ้ล-ณัฐบูร ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ให้บรรดาช่างภาพรุมแชะรูปคู่กระหน่ำ แถมยังมีกระแสเม้าท์ว่าหนุ่มหลุยส์เข้าไปไหว้พ่อแม่ของสาวนุ่นที่ จ.ชัยภูมิ และล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มหลุยส์เตรียมจะพาสาวนุ่นไปเที่ยวที่ประเทศอียิปต์ด้วยกันอีก พอได้เจอหนุ่มหลุยส์ที่มาร่วมงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอลสโมสรยุโรปในรายการการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2011/2012 ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เลยอัพเดตถึงเรื่องความหวานกับสาวนุ่นครบทุกประเด็น

ข่าวว่าไปเยี่ยมพ่อแม่นุ่น-รมิดา ที่ จ.ชัยภูมิ? "ไม่ได้ไปเยี่ยมสักพักเลยครับ" แต่ข่าวว่าเราไปมาแล้วแม่นุ่นก็ปลื้มเรา? "ยังครับ ล่าสุดรู้สึกว่าไปเมื่อปีที่แล้วครับ" แต่ก็เคยเจอพ่อแม่นุ่นอยู่แล้ว? "เคยเจอครับ ก็หลายครั้งอยู่เหมือนกัน ก็โอเคครับ ตอนที่ไปนุ่นเขาก็บอกว่ามีเทศกาลของ จ.ชัยภูมิ เขาก็มีอธิบายว่าเป็นยังไง มีสถานที่เที่ยวอะไรบ้าง เขาก็พยายามจะให้เราไปเรียนรู้วัฒนธรรมของเขาให้มากขึ้นด้วยการพาไปหาพ่อแม่ด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเพราะว่าค่อนข้างจะวุ่นนิดนึงครับเลยยากนิดนึง" ล่าสุดมีข่าวว่าจะควงกันไปเที่ยวอียิปต์? "ใช่ครับ ไปเดือน ก.ย.ครับ ที่ไปอียิปต์เพราะว่าทางคูลเอฟเอ็มเป็นคนเลือกให้และไปเที่ยวฟรีครับ (ยิ้ม) เหตุผลที่ผมอยากไปอียิปต์เพราะว่าอียิปต์เหมือนเป็นโลกอีกโลกนึง มันไม่เหมือนที่อื่น ไม่มีร้านสะดวกซื้อเหมือนประเทศอื่นๆ เหมือนเป็นอีกโลกนึงเลยครับ เต็มไปด้วยทราย มีฟาโรห์ มีอย่างอื่นที่เราควรจะได้เห็นในยุคนึงของเราก่อนที่จะไม่อยู่ นุ่นก็พร้อมลุยครับ ผมก็ให้เขาเลือกแต่งตัวให้ดีๆ ก็พยายามหาซื้อรองเท้าที่ทำให้เขาเดินได้เยอะ เสื้อผ้าที่ทำให้เขาใส่สบาย"

ที่นั่นค่อนข้างกันดาร ต้องเตรียมอะไรเป็นพิเศษไหม? "เป้ของผมครับ เราเป็นคนแบกเองดีกว่า ให้ของเขามาใส่ของเราครับ เราก็พยายามเลือกเป้ เลือกอะไรใส่ให้มันใหญ่หน่อย ก็ต้องหนักนิดนึง แต่ผมก็แบกของเขาด้วย" เป็นทริปแรกที่ไปเที่ยวไกลๆ ด้วยกันรึเปล่า? "ใช่ครับ ก็ตื่นเต้นที่ได้ไปกับเขาและได้ไปเห็นอียิปต์ด้วย ได้นั่งเรือครูซ ผมไม่เคยได้นั่งกับเขา เห็นจอนนี่เล่าให้ฟังบ่อยก็อยากไปบ้าง" ทริปนี้ทุ่มเต็มที่? "ผมว่าทริปนี้เขาจ่ายให้หมดทุกอย่างครับ" เรียกว่าเป็นการเดทได้ไหม? "ผมว่าได้ครับ ทั้งทริปคือเป็นการเดท" ถือว่าไปซ้อมฮันนีมูนก่อน? "ซ้อมไปทำไมครับ ถ้าฮันนีมูนจริงก็ไม่สนุกเพราะซ้อมไปแล้ว (ยิ้ม)" ทริปนี้ไปกี่วัน? "13 วันมั้งครับ" เป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรกไหม? "ก็ส่วนนึงด้วยครับ แต่ไม่ถึงกับว่าเป็นงานอีเว้นท์ มันเหมือนเป็นการพาเที่ยว ก็ถ่ายรูปกับผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทริปด้วย มันก็เหมือนกับเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่ไปด้วยกันหมดเลยครับ"

ไม่ค่อยเห็นหลุยส์กับนุ่นออกงานคู่กันเลย? "ผมว่าผมไม่อยากที่จะให้ความสัมพันธ์ของคู่เรามาออกอีเว้นท์เกี่ยวกับเรื่องเงิน หน้าตา อิมเมจ หรือเพื่อที่จะแจ้งว่าเราอยู่กับคนนี้นะ มันไม่จำเป็นครับ" หลายคนมองว่าที่หลุยส์กับนุ่นไปงานแต่งงานด้วยกันเหมือนไปเซอร์เวย์ดูงานแต่ง? "หืม ไม่ๆ ครับ อันนั้นคือการสนับสนุนของผมที่ให้กับพี่จ๋ากับพี่เปิ้ล ซึ่งผมรู้จักทั้งคู่ และนุ่นรู้จักกับพี่จ๋า ผมไม่ได้คิดลึกเลย ถ้าคิดลึกผมคงหาทางอ้อม แต่นี่เราเดินมาตรงๆ เพราะเรามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ อยากไปให้กำลังใจเขาครับ" เคยคุยถึงเรื่องอนาคตไหม? "ยังครับ ยังไม่ถึงขนาดนั้น หมายถึงว่าความสัมพันธ์มันก็ไปเรื่อยๆ มันจะเพิ่มดีกรีในทางที่ดีๆ ไปเรื่อยๆ เราเข้าใจตัวเองมากขึ้น เข้าใจเขามากขึ้น เข้าใจเรามากขึ้น เหมือนกับว่าเราก้าวหน้าไปทางนั้น แต่เรายังไม่ได้มองไปข้างหน้าว่าใกล้ถึงยัง เราก็จับมือไปด้วยกัน จะดูซิว่าจะไปถึงไหน" คิดว่าจะมีจุดเปลี่ยนอะไรที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงาน? "ผมไม่รู้ครับ อย่างถามว่าอยากมีลูกไหมผมว่าก็ต้องรอพร้อมกันทั้งคู่ ถ้าเรารีบเกินไปทุกอย่างก็เหมือนรีบเกินไปนิดนึง ทุกอย่างมันเริ่มต้นที่พ่อกับแม่ครับ ผมว่าน่าจะเกี่ยวกับความรู้สึกของเราสองคนว่าถ้าเรารักกันเต็มที่แล้วเราอยากประกาศให้คนอื่นเขารู้ นั่นน่ะเป็นเหตุผลที่จะแต่งงานครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้โอเคครับ".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 08 สิงหาคม 2555
Last Update : 8 สิงหาคม 2555 14:40:23 น. 0 comments
Counter : 2346 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.