พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
1 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
'เจมส์ จิ' ขอโทษ 'มิน' เป็นข่าวฉาว เล็งบินเรียนร้องเพลงที่เกาหลีปลายปี

'เจมส์ จิ' ขอโทษ 'มิน' เป็นข่าวฉาว เล็งบินเรียนร้องเพลงที่เกาหลีปลายปี

เจมส์-จิรายุ เผยไม่ได้คุยกับมิน-พีชญา หลังมาร่วมงานเดียวกัน ขอโทษฝ่ายหญิงทำให้เป็นข่าวฉาวจนไม่อยากยืนถ่ายรูปใกล้ตน เล็งเตรียมบินร้องเพลงเกาหลี 1 เดือนช่วงปลายปีนี้ แจงแค่อยากไปเรียนยังไม่มีแพลนเป็นนักร้อง...

เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กด้วยกันสำหรับซุปตาร์หนุ่มสายฟ้าแลบวิก 3 เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และนางเอกหน้าหวานวิกหมอชิต มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หลังมีกระแสว่าสาวมินปลื้มหนุ่มเจมส์และขอเบอร์และไลน์ของหนุ่มเจมส์หลังมาร่วมงานเดียวกันงานหนึ่งมาก่อนหน้านี้ และเมื่อกระจอกข่าวมาร่วมงาน 7-ELEVEN 25 ปีแห่งความผูกพันของเพื่อน ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และได้เจอทั้งหนุ่มเจมส์สาวมิน แต่หนุ่มเจมส์กลับไม่ขอให้สัมภาษณ์คู่ ด้านมินนั้นดูเหมือนไม่อยากจะถ่ายรูปใกล้กับหนุ่มเจมส์สักเท่าไหร่ นักข่าวเลยถามเรื่องนี้กับหนุ่มเจมส์ พร้อมทั้งอัพเดตอาการป่วยของเจ้าตัว รวมถึงเรื่องที่หนุ่มเจมส์จะบินไปเรียนร้องเพลงที่เกาหลีด้วย


มีข่าวกับมิน-พีชญา ได้คุยกันหรือยัง? "ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ เพราะว่ามาถึงงานผมก็เข้าไปซ้อมคิวบนเวที" เราไม่ยอมสัมภาษณ์คู่? "สัมภาษณ์คู่ได้ครับ แต่เรายังไม่ได้รู้จัก ยังไม่ได้พูดคุยกันเลยครับ ขนาดวันนี้ยังไม่ได้คุยเลยครับ เพราะว่าวันนี้ผมมาจากกองถ่ายมาถึงก็ซ้อมคิว ตอนซ้อมก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ เพราะตอนซ้อมผมยังไม่ได้เจอพี่มินเลยครับ" กลัวจะเกิดความเข้าใจผิดระหว่างเราสองคนไหม? "ไม่หรอกครับ" แต่วันนี้ดูมินไม่อยากจะยืนถ่ายรูปใกล้เรา? "ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ผมฝากขอโทษด้วย ตัวผมก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เป็นแค่เด็กคนนึง" ได้เจอตัวจริงมินแล้วเป็นไงบ้าง? "น่ารักครับ แต่ถึงจะได้ยืนใกล้กัน แต่ยังไม่มีโอกาสพูดคุยกันสักครั้งเลยครับ" คิดจะขอไลน์เขาจริงหรือเปล่า? "ไม่หรอกครับ" ได้ยินว่าเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ? "ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ ความจริงเป็นตั้งแต่อาทิตย์แล้ว แต่ไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมามันเลยกำเริบ ป่วยนิดหน่อย แต่ก็ไม่ถึงขนาดต้องพักงานครับ แต่อาจจะตาบวมนิดหน่อย" กลัวจะเป็นหนักอีกไหม? "คงไม่ครับ ด้วยว่าผมเป็นภูมิแพ้ด้วย แล้วช่วงนี้พักผ่อนน้อย มันเลยเป็นแบบนี้" โหมงานหนักเลยป่วย? "มีแต่งานละครอย่างที่เห็นๆ กัน"

ได้ข่าวว่าจะไปเป็นนักร้องเกาหลี? "ไม่ขนาดนั้น ผมแค่ไปเทรนไปฝึกที่เกาหลีเท่านั้นเอง ผู้จัดการผมเป็นคนส่งไป เขาเห็นว่าผมเป็นคนชอบร้องชอบเต้น เขาเลยอยากให้ไปเรียนรู้ว่าที่เกาหลีเขาทำอะไรกันบ้าง พี่เขาเลยให้ผมฝึกดูครับ" เป็นโรงเรียนหรือว่าเป็นค่าย? "เป็นค่ายครับ แต่แยกออกมาสอนอีกที" ผู้จัดการเตรียมตัวให้เราเป็นนักร้อง? "ไม่รู้ครับ ผมมีหน้าที่ไปตามที่เขาบอก ลองไปเรียนดูครับ แล้วก็ยังไม่มีแผนที่จะออกอัลบั้มด้วยครับ จะไปช่วงปลายๆ ปีครับ ไปเดือนเดียว ตอนนี้ยังไม่ได้ฝึกภาษาเกาหลีเลยครับ จริงๆ ก็อยากเรียนเหมือนกันครับ จะได้ดูหนังเกาหลีรู้เรื่อง" ไปกลับหรืออยู่ยาว 1 เดือน? "อยู่ยาวครับ ถามว่าไปอยู่ 1 เดือนกลัวเรตติ้งตกไหม ผมว่าแล้วแต่แฟนคลับจะเวทนาสงสารเด็กตาดำๆ ครับ" เรื่องเรียนจะกระทบไหมไปเป็นเดือน? "ผู้จัดการเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้วครับ" ถ้าไปเข้าตาคนที่โน่นก็มีโอกาส? "ไม่หรอกครับ ก็ยังคงกลับมา เพราะผมยังมีงาน ผมยังมีสัญญากับช่อง 3 ผมก็ยังอยู่เมืองไทย มีความสุขครับ" ได้ยินว่าปลายปีมีละครกับญาญ่า? "ยังไม่ได้ตกลงครับ และในส่วนตัวผู้จัดการยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ ด้วยว่าผมติดเรื่องที่ผมจะไปฝึกทักษะที่เกาหลี เลยทำให้ยังไม่รู้อะไรแน่นอนครับ".




Create Date : 01 สิงหาคม 2556
Last Update : 1 สิงหาคม 2556 5:01:22 น. 0 comments
Counter : 1501 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.