พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
16 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

'ก้อย' รักหวาน 'ตูน' มาราธอน 'เดฟ' รับมีลูกสาวใน "ซิสเตอร์เดย์"

'ก้อย' รักหวาน 'ตูน' มาราธอน 'เดฟ' รับมีลูกสาวใน "ซิสเตอร์เดย์"

รายการ "ซิสเตอร์เดย์" ทางช่อง 5 อาทิตย์นี้ คุยกับ 2 นักแสดงนำละครเวที  "มนตร์ดำคอมเพล็กซ์" โดยก้อย-รัชวิน เผยกำลังอินกับกีฬาวิ่งมาราธอนมากเพราะตูน บอดี้สแลม ชอบออกกำลังกาย ด้านเดฟ-เดวิด เผยมีลูกสาวบุญธรรม...

รายการ "ซิสเตอร์เดย์" วันอาทิตย์นี้ 4 สาวพิธีกร โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร ต้อนรับ 2 นักแสดงนำ เดฟ-เดวิด และ ก้อย-รัชวิน จากละครเวที 3 มิติเรื่องแรกของไทย "มนตร์ดำคอมเพล็กซ์" ที่นอกจากจะเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์เจ๋งๆ แล้ว ยังจับ 2 นักแสดงมานั่งเม้าท์กับเรื่องที่สาวก้อยกำลังอินและทุ่มเทสุดๆ กับกีฬาวิ่งมาราธอน เพราะมีตูน บอดี้สแลม หวานใจคอยเป็นกำลังใจ ก่อนจะหันไปทางหนุ่มเดฟที่ยอมรับเต็มปากว่ามีลูกสาวแล้ว แถมยังชอบเลียหน้าลูกสาวเป็นชีวิตจิตใจ

ซึ่งก้อยเล่าว่า "ตอนนี้ก้อยกำลังอินกับกีฬาวิ่งมาราธอนมาก เพราะพี่ตูนเป็นคนชอบออกกำลังกาย เราก็เลยลองวิ่งกับพี่เค้าดู เคยไปวิ่งด้วยกัน 10 กิโลตั้งแต่เช้า ทำให้เราเหมือนเห็นโลกใหม่ตั้งแต่ถนนโล่งๆ จนมีรถวิ่ง ตอนนั้นเหนื่อยมากอยากหยุดวิ่ง แต่หันไปเห็นคุณลุงที่วิ่งมาด้วยกัน ก็ทำให้เราฮึดสู้วิ่งไปจนถึงเส้นชัย สิ่งที่เรารู้สึกคือ เราชนะตัวเองค่ะ ตอนนี้เลยติดใจการวิ่งมากๆ ค่ะ"

ส่วนเดฟเล่าว่า "ผมมีลูกแล้วครับ แต่เป็นลูกบุญธรรม ชื่อน้องลาล่าเป็นลูกสาวของแอ็กติ้งโค้ช ภาพยนตร์เรื่องเคาท์ดาวน์ คือเค้ามาขอให้ผมเป็นพ่อบุญธรรมให้ ผมก็ทำหน้าที่พ่อบุญธรรมด้วยการซื้อผ้าอ้อมให้บ้าง ผมไม่ค่อยเห่อลูกเท่าไหร่ครับ แต่เจอหน้ากันผมต้องขอเลียหน้าลูกตลอด แต่ด้วยความที่หน้าผมคงไม่ถูกใจเด็กๆ เค้าก็จะกลัว ร้องไห้เลยครับ"

ตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์" วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. นี้ 16.05-17.00 น. ทางช่อง 5.




 

Create Date : 16 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2556 0:56:09 น.
Counter : 1505 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.