พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
'เวียร์' ผิดคิวละครเย็บแผล 7 เข็ม 'เบลล่า' ห่วงให้กำลังใจ

'เวียร์' ผิดคิวละครเย็บแผล 7 เข็ม 'เบลล่า' ห่วงให้กำลังใจ

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ผิดคิวละคร "นักสู้มหากาฬ" ทางช่อง 7 จนนิ้วโป้งเท้าข้างขวาเป็นแผลลึกต้องเย็บ 7 เข็ม เผยกองถ่ายจ้างสตั๊นท์ถ่ายคิวบู๊แทนตนเพราะละครใกล้ออนแอร์ รับเบลล่า-ราณี ห่วงคอยถามถึงเรื่องแผล...

อยู่ๆ ก็งานงอกจนได้แผลไปซะงั้นสำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากเจ้าตัวเข้าฉากบู๊ในละคร "นักสู้มหากาฬ" ทางช่อง 7 แต่เกิดอุบัติเหตุจนนิ้วโป้งเท้าข้างขวาเป็นแผลลึกและต้องเย็บถึง 7 เข็ม ไม่รู้ว่างานนี้สาวคนสนิทอย่างนางเอกวิก 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน จะมาดูแลเป็นพยาบาลส่วนตัวให้หนุ่มเวียร์บ้างมั้ยล่ะนี่ เจอพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงาน "รัก...ออกกำลังกาย กับ...กรมพลศึกษา" ที่ลานด้านข้างศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เลยได้โอกาสอัพเดตถึงอาการบาดเจ็บกันหน่อย


ซึ่งเวียร์เผยว่า "ก็ดีขึ้นแล้วครับ จริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรเยอะ คือในฉากละครนักสู้มหากาฬที่เราถ่ายวันนั้นต้องไม่ใส่รองเท้า แล้วเราถ่ายในห้องเก็บของก็จะมีกล่องมีของโน่นนี่วางเยอะแยะ เราก็ต้องบู๊เตะท่าจระเข้ฟาดหางแล้วเราไม่ได้มอง ขาเราก็ยาวเกินไป เลยทำให้นิ้วโป้งเท้าข้างขวาไปโดนเหล็กที่ติดอยู่กับกล่องครับ" แบบนี้ต้องพักซีนบู๊ไหม? "ไม่ครับ ทางกองถ่ายมีเทคนิคคือเราจ้างสตั๊นท์ที่หุ่นเหมือนเราผมเหมือนเรามาวิ่งข้างหลัง มาเดินมาบู๊ให้เราโดยที่ไม่เห็นหน้าเราเพราะละครจะออนแอร์แล้ว เราไม่อยากให้งานเสีย เราเลยใช้วิธีนี้ครับ พรุ่งนี้ผมก็ต้องไปถ่ายครับ แต่เขาก็ประชุมกันเรียบร้อย แล้วเขาโทรมาถามเราว่าเวียร์ไหวได้ขนาดไหน เดินได้ไหม เราก็บอกว่าเดินยังเขยกอยู่ แต่ว่ายืนๆ นั่งๆ คุยหรือนอนได้ เขาก็บอกโอเคเดี๋ยวจัดการให้" เย็บไปกี่เข็ม? "7 เข็มครับ" อีกนานไหมกว่าจะหายเป็นปกติ? "ก็ปกติไหมครบ 7 วันก็จะต้องตัดอยู่แล้ว เดี๋ยวรอดูว่ามันเดินได้ไหม ถ้าได้แล้วก็ปกติไม่น่ามีอะไรเพราะเราก็กินยาตลอด"

หมอสั่งงดอะไรบ้างไหม? "หมอก็ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ ห้ามกินของเปรี้ยว ห้ามกินไข่กินโปรตีนเยอะๆ แล้วก็พยายามอย่าเดินมาก อย่าใช้เท้าเยอะ ตอนนอนก็ให้ยกเท้าสูงเพื่อไม่ให้เลือดไปเลี้ยงที่เท้าเยอะเพราะมันจะบวมครับ" มีพยาบาลส่วนตัวมาช่วยดูแลไหม? "ไม่มีครับ (หัวเราะ) ต้องดูแลตัวเอง" เบลล่าให้กำลังใจยังไงบ้าง? "เขาก็ถามเฉยๆ ว่าแผลโอเคไหม เราก็บอกว่าแผลเหวอะหวะนิดหน่อย เขาคงเห็นจากรูปในอินสตาแกรมหรือเห็นทางข่าว แต่มันก็ไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ เขาก็ถามว่าเป็นอะไรมากไหม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร สบายๆ" แบบนี้อ้อนเลยไหม? "ไม่ครับ ตอนเป็นแว้บแรกโทร.หาแม่เลยเพราะแม่เป็นพยาบาล ผมอยากรู้ว่าต้องเย็บไหมเพราะผมกลัวเข็ม แต่แผลมันลึกมาก สุดท้ายก็เย็บเถอะ" เห็นว่าวันนั้นกี้-รฐกร ไปให้กำลังใจ? "ใช่ครับ ก็ถ่ายละครด้วยกัน เป็นเพื่อนสนิทมาก ก็บ่นว่าทำไมกี้อยู่ด้วยตลอดเวลาไม่มีข่าวลงว่าเพื่อนเรามาคอยดูแล (ยิ้ม)".





Create Date : 31 พฤษภาคม 2556
Last Update : 31 พฤษภาคม 2556 2:18:42 น. 0 comments
Counter : 1893 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.