พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
หนุ่มหล่อเข้ม 'หน่อง-ธนา' แฮปปี้งานเพียบ แต่หัวใจยังว่าง

หนุ่มหล่อเข้ม 'หน่อง-ธนา' แฮปปี้งานเพียบ แต่หัวใจยังว่าง

คอลัมน์ "เทรนดี้" โดย "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" อัพเดตชีวิตนักแสดงหนุ่ม "หน่อง-ธนา" น้องชายพระเอกเครางามสุดฮอต "บอย-ปกรณ์" ทั้งผลงานละครที่มีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพูดคุยเรื่องความรักของเจ้าตัว...

อีก หนึ่งนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่ฮอต งานรุมไม่เบา แม้จะเพิ่งเข้าวงการไม่นานก็ต้องมีชื่อของ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่มเครางามสุดฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ในเวลานี้มีผลงานละครกับวิก 3 ทั้งละคร "ผู้ดีอีสาน" ละครซีรีส์ "คุณชายปวรรุจ" หนึ่งในละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" และซีรีส์ "จุดนัดภพ" มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง คอลัมน์ "เทรนดี้" โดย "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มคนนี้ถึงผลงานต่างๆ และไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องหัวใจมาให้แฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ได้ฟังกันด้วย

Q : อัพเดตการทำงานตอนนี้เป็นไงบ้าง?
A : ตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง ผู้ดีอีสาน คุณชายปวรรุจ หนึ่งในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และจุดนัดภพครับ อย่างเรื่อง ผู้ดีอีสาน เป็นละครรีเมคที่ พี่อู๋-ธนากร กับพี่เชอรี่เล่นไว้ครับ เรื่องนี้ผมเล่นเป็นนักข่าว ในเรื่องก็จะไปสืบเสาะหาข่าว และก็มีความกวนๆ เพราะมีปัญหากับคู่ของเราคือ แพร ชอบเถียงชอบมีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายก็มารักกัน พอเล่นเป็นนักข่าวก็ไม่ได้มีโอกาสศึกษาคาแรกเตอร์จริงจัง แต่จะคอยสังเกตท่าทางวิธีการต่างๆ ครับ ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เราได้ลองไปเล่นดูครับ แต่ก็ไม่ได้ไปศึกษาดูเวอร์ชั่นเก่า เพราะพี่ๆ ที่ยูม่าบอกว่า อย่าไปดูของเก่าเลยดีกว่า เพราะเราจะเอาคาแรกเตอร์ของเขาไปใช้ ซึ่งในเวอร์ชั่นเก่าจะเป็นผู้ดีอีสานแบบบ้านนอก แต่เวอร์ชั่นนี้เป็นบ้านนอก แต่มีความทันสมัยขึ้นมาครับ ถามว่ากดดันไหม เพราะเป็นละครรีเมคแล้วคนเปรียบเทียบไหมก็มีบ้าง แต่ว่าทำของเราให้ดีที่สุดก่อนดีกว่าครับ คิดว่าทางผู้เขียนและผู้กำกับศึกษามาอย่างดีแล้ว ถามว่าจะออนแอร์เมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ แต่เปิดกล้องมาได้เดือนครึ่งครับ ก็ถ่ายมาได้เยอะมากแล้วเพราะเขาเร่งถ่ายครับ

Q : บอยก็เป็นคนที่เล่นละครรีเมคเยอะ เราได้ปรึกษาเขาไหม?
A : ไม่ได้คุยเลยครับ คือเรื่องงานเราจะไม่ได้คุย เพราะว่าเขาคงอยากให้เราไปศึกษาดูเองมากกว่า เพียงแต่ว่าถ้าจะมีข้อติอะไรเขาก็จะมาติผมเอง เขาแค่มองเราอยู่ห่างๆ แต่ถ้าผมมีอะไรผิดพลาดก็มาเตือนครับ

Q : กับซีรีส์จุดนัพภพ ก็ออนแอร์มาได้สักพัก แล้วฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?
A : ก็โอเคสำหรับช่วงเวลานี้ครับเพราะมันดึก ส่วนฟีดแบ็กที่มาถึงผม แฟนๆ เขาจะคุยถึงเรื่องผมกับออมครับ เพราะเขาเชียร์ให้คู่กันแต่มันเป็นไปไม่ได้ เพราะมันไม่มีอะไรเลยครับ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับผม ซึ่งในซีรีส์นี้ถ่ายทำแบบหนังครับ ใช้ 2 กล้องถ่าย ถ้าเป็นละคร 1 ฉาก 1 คัทก็จบเลย แต่ว่าซีรีส์จะต้องมาถ่ายเจาะหน้า เจาะมุมกว้างครับ ก็ค่อนข้างต่างกัน แต่ว่ามันก็เหมือนกับได้ลองทั้ง 2 อย่างครับ ถามว่าละครกับซีรีส์ ชอบแบบไหนมากกว่ากัน ผมว่ามันมีเสน่ห์ทั้งสองแบบครับ

Q : แล้วซีรีส์คุณชายปวรรุจล่ะเป็นไงบ้าง?
A : เรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์ 5 ตอน ของผมเป็นตอนที่ 2 ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งเป็นพีเรียดด้วย ถามว่ากลัวเขาเปรียบเทียบกับซีรีส์ 4 หัวใจ แห่งขุนเขาไหม ผมว่ามันเป็นอะไรที่คนดูชอบนะ บทเรื่องนี้ก็จะนิ่งๆ แต่มีความกวนแบบลึกมากๆ เป็นคนร่าเริงแต่รักษาลุคตัวเองให้ดูเท่ๆ ครับ ถามว่ายากไหมผมว่าเรื่องนี้เป็นตัวตนของผมเลยแหละ เพราะด้วยตัวจริงของผมคงไม่ได้ร่าเริงมากมายขนาดนั้น เพียงแต่ทำให้คนดูคนที่ชอบเรามีความร่าเริงมีความสุขไปในตัว

Q :  หน่องเป็นคนนึงที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก อย่างในอินสตาแกรมแฟนๆ ก็เข้ามาคุยเยอะ ส่วนนึงเป็นเพราะบอยด้วยรึเปล่า?
A : ใช่ครับ ก็เป็นส่วนใหญ่เลยครับ อย่างเรื่องรูปในอินสตาแกรมที่ชอบลงรูปตลกๆ เพราะไม่อยากให้ดูนิ่งๆ คือมันก็อยากหาอะไรแปลกๆ ลงให้เป็นสีสันครับ

Q : เข้ามาวงการได้สักพัก แล้วเรารู้สึกยังไงกับการทำงานวงการนี้บ้าง?
A : ก็รู้สึกดีครับ ตอนเริ่มเข้ามาเนี่ยเทคนิคการแสดงเป็นศูนย์เลย แล้วผมเป็นคนขี้อายด้วย ไม่กล้า แค่ไปยืนหน้าห้องก็ขาสั่นแล้วครับ ไม่กล้าแล้วน่ะ พอเข้ามาในวงการนี้เหมือนกับมีความกล้ามากขึ้น แต่ความขี้อายก็ยังเหมือนเดิมแหละ มีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งในวงการนี้ให้ประสบการณ์ ได้มีโอกาสทำงานในต่างประเทศต่างจังหวัด ได้ฝึกอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน ได้มาเจอเพื่อนๆ ในวงการที่มีชื่อเสียง มีรายได้ที่โอเคในขั้นนึงเลยครับ

Q : พอเข้ามาวงการนี้มีสาวๆ เข้ามาเยอะไหม?
A : ก็มีบ้างนะครับ แต่ว่าสถานะหัวใจของผมตอนนี้ว่างเปล่าเลยครับ (ยิ้ม) เพราะผมทำแต่งานอย่างเดียว แต่จริงๆ ไม่ได้ปิดนะ ถ้าเกิดมีโอกาสมีคนเข้ามาคุย ผมก็พร้อมที่จะศึกษาคุยกัน แต่ว่าผมไม่ได้ขวนขวายหาครับ ก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราคิดว่าคุยกันเป็นเพื่อนดีกว่า ถ้าเกิดผมอยากจะศึกษาจริงๆ ก็ต่อเมื่อผมรู้สึกเอะใจอะไรแว้บๆ หรือรู้สึกว่ามีอะไรที่ตรงกันครับ

Q : กับเรื่องความรักครอบครัวมีส่วนด้วยไหม?
A : มีครับ แม่ของผมจะชอบคนจีนครับ ถามว่าถ้ามีคนคุยด้วยจะต้องพามาเจอที่บ้านก่อนเลยไหมก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่แม่รู้ว่าเขาเป็นคนดีก็พอแล้วแหละ เพราะหลักๆ เลยคือเป็นที่เรามากกว่า เรารักใคร ครอบครัวก็รักคนนั้นแหละครับ

Q : สเปกสาวของหน่องเป็นยังไง?
A : คือเมื่อก่อนจะชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารัก แต่เดี๋ยวนี้ขอนิสัยเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจเรา ส่วนเรื่องหน้าตาก็ขอให้เจอแล้วชอบ คนนั้นก็คือสเปก ก็ดูตอนนั้นเลยดีกว่า แต่ผมว่าถ้านิสัยดีก็ทำให้หน้าตาดูดีขึ้นมาได้เลยครับ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอครับ ผมก็ชอบไปเรื่อยเปื่อยมากกว่าครับ ส่วนสาวในวงการที่เราปลื้มก็มีเยอะครับ แต่ว่าไม่บอกดีกว่า เขิน (ยิ้ม).




Create Date : 20 มีนาคม 2556
Last Update : 20 มีนาคม 2556 6:45:45 น. 0 comments
Counter : 2196 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.