พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
'โดม' เศร้า 'กัสจัง' ขอห่าง2อาทิตย์ เผยเดินหน้าง้อแต่ยังไม่ใจอ่อน

'โดม' เศร้า 'กัสจัง' ขอห่าง2อาทิตย์ เผยเดินหน้าง้อแต่ยังไม่ใจอ่อน

โดม-ปกรณ์ ลัม เศร้ากัสจัง-จิรันธนิน ขอห่างมาได้ 2 อาทิตย์ เผยยังเดินหน้าง้อ แต่อีกฝ่ายยังไม่ใจอ่อนคุยด้วย แจงฝ่ายหญิงมีเรื่องไม่พอใจตนหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเวลา ยันไร้มือที่ 3...

เห็นดูรักกันหวานชื่นมาได้พักใหญ่ แต่ล่าสุดมีข่าวว่าความรักของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม และพิธีกร-นักแสดงสาววัยใส กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ส่อแววแย่ซะแล้ว โดยเฉพาะสาวกัสจังเองก็โพสต์ข้อความถึงเรื่องหัวใจในอินสตาแกรมในทำนองไม่ค่อยแฮปปี้เรื่องความรักสักเท่าไหร่ เมื่อเจอหนุ่มโดมที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี นิตยสารเซเว่นทีน ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน นักข่าวเลยสอบถามถึงประเด็นร้อนนี้ พร้อมทั้งถามถึงกระแสข่าวที่ว่าหนุ่มโดมเป็นพระเอกเทวดา เข้าถึงยากอีกรายไปเรียบร้อยแล้วด้วย

มีข่าวว่าโดมเป็นพระเอกเทวดาเข้าถึงยาก? "ไม่เลย ถ้าคนที่รู้จักผมดีจะรู้ว่าเราเข้าถึงง่ายมากเลย เราอยู่อย่างไรก็ได้ กินยังไงก็ได้ ไม่มีเทวดา โดมรู้สึกว่าคนที่รู้จักโดม ทั้งพี่ๆ นักข่าว คนที่เคยทำงานด้วยรู้ดีว่าโดมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมว่าหลักฐานหลายๆ อย่างตลอด 10 กว่าปีที่ผมอยู่มามันก็ชัดเจนอยู่แล้ว" โกรธไหมข่าวนี้? "ไม่โกรธครับ ผมโดนข่าวมาหลายเรื่องแล้ว ฉายาแรงกว่านี้ก็โดนมาแล้ว เพราะฉะนั้นถือว่าเขาอาจจะอยากช่วยสร้างกระแสให้ (หัวเราะ) ถึงแม้จะเป็นแง่ลบหรือแง่บวก" เราตั้งรับยังไงกับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น? "อย่างที่ผมเคยบอกครับ ยิ่งสูงยิ่งหนาวผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเราอ่อนแอก็ไม่ต้องอยู่ในโลกนี้ดีกว่า ทุกหน้าที่การงานมันมีอุปสรรค บางคนแย่กว่าเราอีกก็ยังฝ่าฟันกันไปได้ ก็ต้องสู้กันต่อไป" เซ็งไหมกับข่าวนี้? "มันก็มีบ้างนะครับ แต่ที่บอกว่าผมเป็นพระเอกเทวดาก็ไม่ท้อเลย ก็ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ผมไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดาราหรือเป็นเทวดา ทุกคนจะรู้ว่าปกติก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ ผมทำงานเสร็จก็กลับบ้าน ผมไม่เคยมีปัญหากับใคร ในมุมหนึ่งผมอาจจะดูเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนธรรมดา บางทีผมก็เป็นคนสบายๆ กับคนที่ผมรู้จัก แต่ถ้าผมสนิทกับใคร ผมก็จะหลุดไปอีกแบบหนึ่งเลย แต่ผมก็เป็นคนธรรมดา บางคนอาจจะขี้อายเล็กน้อย ไม่กล้าเปิดตัวตนจริงๆ ออกมา มันก็เป็นธรรมดาของคนที่ไม่รู้จักกัน แต่พอรู้จักกัน ผมก็เป็นผมแหละครับ แต่การที่ผมมาอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะไม่สนิทกับใคร แต่ก็ไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใคร ผมว่าเราอยู่ตรงนี้ก็เคารพมารยาท ทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด"

ความรักเป็นไงบ้าง? "เรื่องนี้ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ห่างๆ กันไป" กัสจังได้ขอเวลาเราไหม? "จริงๆ ก็มีหลายอย่างที่ผมกดดัน นอกเหนือจากการขอเวลา มันมีหลายเรื่องที่เค้าขอครับ เราก็พยายามทำของเราให้ดีที่สุด" มีข่าวว่าเลิกกับกัสจังแล้ว? "ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ผมก็ยอมรับว่าเราก็ห่างๆ กันไปในช่วงนี้" แสดงว่าเริ่มระหองระแหง? "ผมเข้าใจกันมากกว่านั้นมากกว่า มาใช้คำว่าระหองระแหง มันมีเรื่องอะไรหลายอย่างที่ทำให้เราหนักใจ ผมเชื่อว่าทั้งตัวผมและตัวน้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้ว" ใช้คำว่าเลิกได้ไหม? "ผมอยากใช้คำว่าห่าง ผมก็งงกับความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เหมือนกัน เราก็ห่างกันมาสักพักแล้ว ประมาณสองอาทิตย์" ใครเป็นคนขอห่าง? "ทางน้องเค้ามีเรื่องที่ไม่พอใจผมอยู่ ผมพยายามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุดตลอดมา ผมก็ยอมรับในบางเรื่องเราทำไม่ได้ เหตุผลลึกๆ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเราดีกว่า แต่ในเมื่อน้องเค้ารู้สึกอย่างนั้น เค้าก็ไม่แฮปปี้ที่จะอยู่ในสถานภาพนี้" สาเหตุเป็นเรื่องของเวลาหรือเปล่า? "หลายเรื่องรวมกัน เวลาก็เป็นเหตุผลใหญ่ของเรื่องนี้"

เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามไหม? "ผมยืนยันไม่มีในเรื่องนี้" เกี่ยวกับเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นให้กิ๊ก "ใหม่-ดาวิกา" เพราะอินจากในละครไหม? "ถ้าเกิดจะมีคงมีไปนานแล้ว" ง้ออยู่ไหม? "ตอนนี้ผมก็ง้ออยู่แล้ว คนเรารู้จักกันมาตั้งนาน ผมไลน์ไปเค้าก็ไม่ตอบ ครั้งสุดท้ายผมโทรไปเค้าก็ไม่รับ แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของเค้า" หวั่นใจไหมว่าจะต้องเลิก? "ถ้าไม่ได้มันก็ต้องไม่ได้หรือเปล่า เราไม่รู้จะฝืนมันยังไง เราก็ต้องปล่อยไปตามในสิ่งที่มันต้องเป็น" ยังไม่ได้เคลียร์กันใช่ไหม? "ทางเค้าค่อนข้างพูดชัดเจน ตัวผมเองก็เสียใจอยู่แล้ว เราก็อยากให้มันดีในทุกๆ ครั้ง ผมเองก็แมนพอทำอะไรไม่ดีก็ยอมรับ" เรียกว่าเลิกได้ไหม? "ก็เค้าไม่ยอมคุยกับผมก็ไม่รู้จะทำยังไง" น้องบอกว่าเลิกเลยเหรอ? "เหตุผลลึกๆ ขอให้เป็นเรื่องของผมกับน้องดีกว่า อะไรที่ทำไม่ดีก็ขอรับผิดไปคนเดียว" กัสจังขอเลิกใช่ไหม? "ผมก็อยากให้กลับมาเหมือนเดิมครับ แต่มันมีหลายเรื่อง ถ้าเกิดกลับมาเราก็ไม่รู้มันจะดีหรือเปล่า" สถานะเรียกว่าโสดได้ไหม? "อย่าเพิ่งลงรายละเอียดถึงสถานะเลยครับ".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 30 ตุลาคม 2555
Last Update : 30 ตุลาคม 2555 2:26:40 น. 0 comments
Counter : 1523 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.