พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
'กฤษณ์' ปัดขึ้นหิ้งลูกรัก 'เสี่ยตา' ลั่นโสดสนิทแต่ไม่เคยเข็ดรัก

'กฤษณ์' ปัดขึ้นหิ้งลูกรัก 'เสี่ยตา' ลั่นโสดสนิทแต่ไม่เคยเข็ดรัก

ขึ้นแท่นลูกรักเวิร์คพอยท์ซะแล้ว!! สำหรับพิธีกรหนุ่มไฟแรง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ล่าสุด ผุดโปรเจกต์ยักษ์จัดงาน “มหกรรมคนอวดผี ตอนเล่นกับผีที่เมกา บางนา” ตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค.นี้ ที่เมกา บางนา เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เลยคว้าตัวมาเปิดใจผ่าน “คนดังนั่งคุย” ทั้งบทบาทพิธีกรคิวทองและเรื่องราวหัวใจที่เงียบเหงามานาน เอ๊ะ หรือแอบปลูกต้นรักกับใครหรือเปล่านะ?!

ถามถึงโปรเจกต์ยักษ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?

“รายการคนอวดผีดังมากอยู่แล้ว  กระแสตอบรับดีมาก ทางเวิร์คพอยท์ จึงอยากจะทำกิจกรรมขึ้นมา เลยเป็นที่มาในการจัดมหกรรมคนอวดผี จะมี 7 โซน แต่ละโซนจะน่ากลัวและแตกต่างกันไป เช่น โซนพุทธคุณบูชามีเครื่องรางของขลังมูลค่าพันล้านเลย มีพระที่หาดูไม่ได้ตามปกติ เป็นที่สุดของสยามประเทศ มีโซนบ้านผีสิง มีบันทึกเทปรายการคนอวดผีสดๆ ที่นี่เลยยกสตูดิโอมาถ่ายรายการกันเลย สามารถเข้ามาดูได้เลย มีการแจกวัตถุมงคลในงานด้วย” ทำรายการนี้กลัวผีมั้ย? “กลัวมากครับ ก็แอบใส่พระ (ควักสร้อยพระมาอวด) ถ้าไม่ให้ใส่จะไม่ทำรายการ แรกๆก็ยังไม่กลัว แต่ทุกครั้งที่สัมภาษณ์ก็มีคนผีเข้า ผีสิงตลอด ก็เริ่มหลอนๆ ส่วนมากคนที่มาก็เป็นคนเดือดร้อนอยู่แล้ว โดนของบ้าง ผีสิงบ้าง เจอคุณริว จิตสัมผัส ก็ของขึ้นเลย ส่วนคนจิตอ่อนก็เข้าไปดูโซนน่ารักๆ ได้อย่างโซนม้าหมุน และได้ดูดวงเจอคุณริว กับคุณเจน ญาณทิพย์ ที่นั่นด้วยดูดวงสดๆ เลย”

ตอนนี้นอกจากงานพิธีกร มีส่วนในการดูแลงานนี้ยังไงบ้าง?

“บริษัทผมได้ทำอีเวนต์ร่วมกับทางเวิร์คพอยท์ ถามว่ายากกว่างานอีเวนต์อื่นมั้ย? บอกได้ว่ายากเหมือนกัน เราเตรียมรายการคนอวดผีมาปีกว่า จริงๆ อยากจะให้เกิดตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ติดน้ำท่วม ปีนี้ก็สำเร็จครับ” กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง? “ถล่มทลายมาก คนอยากมาดูเยอะมาก อยากดูดวง ส่วนของริวกับเจนจะมีขึ้นเวทีและพูดเกี่ยวกับความเชื่อต่างๆ แล้วก็จะมีปลุกเสกผ้ายันต์ใหญ่กับท่านกวนอู ถามว่าบางคนมองว่าเรื่องไสยศาสตร์ เป็นเรื่องงมงาย ซึ่งเราก็ปฏิเสธไม่ได้นะ เรื่องความเชื่อกับศรัทธามันเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยตลอด แต่ว่ามันอยู่ที่เราจะนำเสนอในด้านไหน ในส่วนของคุณริวจะนำเสนอในด้านการได้ช่วยคน ให้กำลังใจคนมากกว่า เอาไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งสิ่งพวกนี้อยู่กับคนไทยมาอยู่แล้ว เราไม่มีการนำคนมาเพื่อจับเข้าพิธี จะเป็นการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ต่างๆ” กฤษณ์ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์นานมั้ย? “ตัดสินใจไม่นานครับ ถ้าพูดถึงในด้านทีวี เวิร์คพอยท์ก็เป็นเบอร์หนึ่งอยู่แล้ว และผมเป็นพิธีกรมานาน เซ็น 5 ปีครับ ตอนนี้ทุกอย่างเวิร์คพอยท์ก็ดูแลหมดทุกอย่าง ซึ่งผมว่าก็ดีนะ งานหลักๆก็ทำที่เวิร์คพอยท์อย่างเดียว ตอนนี้ทำ 4 รายการ ทั้ง ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์ ทางช่อง 3, คนอวดผี ทางช่อง 5, พฤหัสอัศจรรย์ ทางช่อง 9 แล้วก็แฟนพันธุ์แท้ ทางช่อง 5”

คนมองว่าขยับเป็นลูกรักเสี่ยตา-ปัญญา?

“ไม่หรอกครับ เราก็ทำงานที่เวิร์คพอยท์ พี่ตา-ปัญญา กับพี่จิก-ประภาสก็ให้โอกาส ตอนแรกเค้าจะให้ลองทำรายการก่อน พอทำแล้วเราทำได้เค้าก็เพิ่มรายการให้เราเรื่อยๆ ขอบคุณพี่ตาและพี่จิกที่เห็นในความสามารถของเรา ส่วนเรื่องที่เราทำรายการแฟนพันธุ์แท้แล้วโดนเปรียบเทียบกับพี่ตา อันนี้มันเป็นความกดดันเหมือนกันนะ เพราะพี่ตาทำมาแล้วประสบความสำเร็จมากๆ เป็นรายการที่ดังมากของเวิร์คพอยท์ แล้วต่างชาติก็มาซื้อลิขสิทธิ์ เอาไปผลิตที่ต่างประเทศ เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเห็นรายการแฟนพันธุ์แท้แล้วก็จะนึกถึงพี่ตา แต่เราก็พยายามทำในเวอร์ชั่น ผมให้ดีที่สุด แต่วิธีเฉลยมันคงปฏิเสธไม่ได้ที่จะต้องมีสัญลักษณ์ แต่เราก็ไม่ได้ทำเหมือนพี่ตาแน่ๆ ตอนนี้กระแสต่างๆ ก็ดีมาก ประชาชนก็เริ่มเห็นแล้วว่ามันเป็นวิธีการของเราเอง ส่วนกระแสที่ยังไม่รับก็มีครับ อยากเห็นพี่ตากลับมาทำ ก็เข้าใจ” กับรายการชิงร้อยชิงล้านฯ มีกระแสน่าจะเป็นกฤษณ์มาแทนรึเปล่า? “ยังไม่ได้มีการคุยนะครับ ในปัจจุบันพิธีกรชิงร้อยชิงล้านฯก็ยังเป็นพี่ตา-ปัญญาอยู่”

ช่วงนี้เห็นชอบปั่นจักรยาน?

“ตอนนี้ก็ชอบปั่นจักรยาน ไปปั่นกับพี่ดุ๋ง-พาที บ้าง แล้วก็ภูริบ้าง แต่ส่วนมากไปปั่นคนเดียวเพราะเวลาไม่ตรงกับใคร เน้นช่วงหลังเลิกงานครับ ใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง เคยปั่นไกลสุดกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี ประมาณ 69 กิโลฯ ปั่นแล้วก็มีรถตู้ขับตาม ขากลับก็นั่งรถตู้กลับ” ดูเป็นหนุ่มรักสุขภาพ? “ใช่ครับ รักษาสุขภาพเป็นคนที่ติดออกกำลังกาย สนุก” เห็นตั๊ก-บริบูรณ์มาท้าทายด้วย? “เค้าเห็นผมปั่นจักรยานหาว่าผมเอาจักรยานขึ้นรถตู้ แล้วก็ไปลงที่ต่างๆ แล้วก็ถ่ายรูป ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปรับนะ จับปั่นไปบางแสน ร้องไห้เลยพอชวนมาอีกก็ไม่มาแล้ว (หัวเราะ)”

อัพเดตหัวใจเป็นยังไงบ้าง?

“โสดสนิทเลยครับ ไม่มีแฟนเป็นปีแล้ว” ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกับอั้ม-พัชราภา? “เป็นเพื่อนกันก็เข้าใจว่าคนก็จับประเด็น ไม่มีอะไรก็โสด” คนมองว่าอกหักเพราะอั้มไม่เลือก? “ไม่หรอก ไม่ได้อกหักอะไรเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน” เหงามั้ยปกติจะต้องมีแฟนตลอด? “ก็มีบ้าง ทุกวันถามว่ามีเพื่อนแนะนำสาวๆให้บ้างมั้ย ก็ไม่มีเลยนะ ผมไม่ได้เจอใครเลย ถ้าเจอก็ที่สตูดิโอที่เวิร์คพอยท์ คนมาถ่ายรายการครับ แต่ถ้าเราจะไปไหนจะน้อยมาก เพราะเราทำงานกันทุกวัน แต่ไม่ได้ปิดโอกาสนะ ถ้าเจอใครที่โอเคก็อยากจะลองคบ ถามว่าเลือกยากรึเปล่า ก็ไม่ได้เลือกยากนะ มันไม่ได้เจอมากกว่า” ด้วยวัยของเราไม่น้อย ทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง? “33 ปีแล้ว ทั่วไปก็น่าจะแต่งแล้ว แต่ผมไม่ได้คิด ยังสนุกกับงาน แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรถ้าวันนึงจะมีก็มี”

ตอนนี้ถือว่าหล่อเลือกได้?

“หล่อไม่มีใครเลือกครับ ส่วนที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร พ่อแม่ผมเองอยู่บ้านเดียวกันก็ยังไม่ค่อยได้เจอเลย” กับความรักที่ผ่านมาทำให้คนต่อไปที่เราจะคบต้องคิดเยอะขึ้น? “ไม่ถึงขนาดนั้นถ้าผมจะเจอใครแล้วคนนั้นใช่ที่เราจะคบกัน เราก็ไม่ได้วิเคราะห์พิจารณาอะไร หรือดูอะไรให้มันซับซ้อน ถ้าเจอแล้วใช่เราก็จะรู้ว่าใช่” เข็ดคนในวงการมั้ย? “ไม่เข็ดนะ ซึ่งผมก็ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ” กฤษณ์มีโลโก้ในเรื่องความเจ้าชู้ มีผลในการเข้าไปคุยกับใครมั้ย? “ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยระวังตัว หรือรักษาภาพ ผมคบใครก็เปิดเผย ไม่ได้ระวังเลย อาจจะทำให้เป็นข่าวกับสาวๆ ได้เยอะ คนจะมองในลักษณะนั้นก็เข้าใจ” สาวๆ กลัวเป็นข่าวกับเรามั้ย? “ก็คุยกันปกตินะ ถ้าเจอใครที่เป็นเพื่อนกันก็คุย” กฤษณ์ ขึ้นชื่อเรื่องความงก? “จริงเหรอ ไม่มีนะ แต่เราก็ไม่ได้ไล่ซื้อของให้ขนาดนั้น ก็ปกตินะ” อายุ 40 ปีจะได้แต่งมั้ย? “ยังไม่คิดเลยครับ ผมไม่คิดเรื่องแต่งแล้วนะ เปิดบริษัททั้งหมด 7 บริษัท ลูกน้องร้อยกว่าคนเราก็ดูแล” กลัวทำงานเยอะจนไม่ได้ใช้เงินมั้ย? “ผมไม่ได้รู้สึกว่าการทำงานมันเป็นความเหนื่อย รู้สึกสนุกดี ไม่รู้สึกว่าทำงานเลย เหมือนไปทำกิจกรรมที่สนุก”.




Create Date : 28 ตุลาคม 2555
Last Update : 28 ตุลาคม 2555 1:01:38 น. 0 comments
Counter : 1760 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.