พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
8 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'แนน'น้ำตาแตก'กึ้ย'ขอแต่ง ฝันอยากเป็นคุณแม่ยังสาว

'แนน'น้ำตาแตก'กึ้ย'ขอแต่ง ฝันอยากเป็นคุณแม่ยังสาว

คบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม กึ้ย–ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์มากว่า 2 ปี จู่ๆวันคล้ายวันเกิดของสาว แนน–ปิยะดา ตุรงคกุล ที่ผ่านมาแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอาสาวเจ้าปลื้มปริ่มน้ำตาแตก เจอ แนน มาร่วมทำพิธีบวงสรวงละครซีรีส์ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยถามถึงความรู้สึกในวันนั้นว่าเป็นยังไง? “วันนั้นงานวันเกิดแนนก็คิดว่าเค้าเซอร์ไพรส์ปกติ พอเป่าเค้กเสร็จ เค้าก็เรียกไปดูพรีเซนเทชั่นก็นึกว่าเป็นของขวัญวันเกิดเรา ก็นั่งดูน้ำตาไหล เพราะดูวีดิโอแล้วซึ้ง เค้าทำเป็นภาพตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ก็ซึ้ง พอจบเค้าก็เอาแหวนขึ้นมา ตอนนั้นไม่รู้ตัว ทั้งตกใจและดีใจ ร้องไห้โฮ ทุกคนก็ตะโกนว่าเรายังไม่ตอบตกลงเลย เราก็ยื่นนิ้วเลยไม่ต้องตอบ (หัวเราะ) วันรุ่งขึ้นก็เข้าไปคุยกับคุณแม่ค่ะ คุณแม่ก็ดีใจ ยินดีกับเรา” เพื่อนๆเรารู้ก่อนมั้ย? “ไม่มีใครรู้เลย เค้าเก็บเงียบคงกลัวหลุด เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดที่เคยเจอมา ตอนนั้นตัวสั่นแรงมากไม่เคยเป็นมาก่อน”


จริงๆเราพร้อมมั้ย? “แนนรู้สึกอยากแต่งงานมีครอบครัว พอเกิดขึ้นก็รู้สึกเร็วนะ แต่ก็ดีใจค่ะ” ได้ฤกษ์รึยัง? “วันที่ 8 มี.ค.ค่ะ ที่โรงแรมโฟร์วิงส์ (หัวเราะ) หมั้น 26 ม.ค. เป็นงานภายใน ตอนแรกจะเลี้ยงวันเดียวกัน แต่โรงแรมเต็มเลยเลื่อนไป มี.ค. ฤกษ์ก็เป็นผู้ใหญ่ไปดูพร้อมเรา” เร็วมากจะเตรียมตัวทันเหรอ? “ใช่ค่ะ ตอนนี้เราทำงานเกือบทุกวัน ตื่นเช้าด้วย เราสองคนไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเพราะบ้านแนนก็แต่งคนแรก บ้านเค้าก็คนแรกค่ะ เลยโทร.หาเอมี่ กลิ่นปทุมให้มาช่วยแนะนำ เค้าก็โทร.มาเม้งเราว่าทำไมเราแต่งก่อน (หัวเราะ) ตอนแรกจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานเค้าแท้ๆ” สินสอดล่ะคนเม้าท์ว่าร้อยล้าน? “ไม่หรอกค่ะ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ก็ไม่ได้เรียกอะไรแล้วแต่สมควร แค่ได้มาอยู่ในครอบครัวเค้าที่เอ็นดูแนนก็มีความสุขแล้วค่ะ” แหวนไปดูรึยัง? “แหวนยังเลยค่ะ ไม่ได้คิดไว้ว่ากี่กะรัตแต่ผู้ใหญ่ของพี่เค้ามีแหวนมรดกเตรียมไว้ให้แล้วค่ะ” ทายาทล่ะ? “ผู้ใหญ่อยากให้มีเลยเราก็คิดว่าเร็วไปมั้ย แต่ก็เคยคิดว่าอยากเป็นคุณแม่ยังสาว พี่กึ้ยก็อยากมีเลย”.




Create Date : 08 กันยายน 2556
Last Update : 8 กันยายน 2556 1:26:14 น. 0 comments
Counter : 1253 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.