พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
12 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

'มะนาว' โต้มีสัมพันธ์นักการเมืองดัง เล็งแจ้งความหาคนปล่อยข่าว

'มะนาว' โต้มีสัมพันธ์นักการเมืองดัง เล็งแจ้งความหาคนปล่อยข่าว

มะนาว-ศรศิลป์ โต้มีสัมพันธ์เป็นภรรยาน้อยบรรหาร ศิลปอาชา และตั้งท้อง แจงรูปคู่นักการเมืองดังเป็นรูปตอนไปขอถ่ายรูประหว่างไปดูฟุตบอลที่ จ.สุพรรณบุรี รับตกใจมีข่าว เล็งแจ้งความ สน.บางซื่อ เพื่อหาตัวคนปล่อยข่าวมาลงโทษ...

อยู่ๆ ก็งานเข้าจังเบ้อเร่อเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวหน้าหวานวิกหมอชิต มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หลังมีคนโพสต์ข้อความทำนองว่านักการเมืองดัง บรรหาร ศิลปอาชา มีภรรยาน้อยซึ่งกำลังตั้งท้อง จนทำให้คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา หนีไปบวชชี พร้อมภาพประกอบที่ตามมาหลังข้อความดังกล่าวที่ทำให้คนเข้าใจไปว่ามะนาวเป็นบุคคลที่ถูกพูดถึงในกรณีดังกล่าว จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลในเวลานี้ ซึ่งมะนาวได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมว่า "หนูขอชี้แจงในกรณีที่มีคนนำรูปที่หนูถ่ายกะคุณบรรหาร ศิลปอาชา และได้เขียนข้อความกล่าวหาว่า หนูนั้นเป็นภรรยาน้อยของท่าน และได้ตั้งท้องอยู่นั้น ไปลงใน social network ต่างๆ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งหนูก็รู้จักกะคุณบรรหาร ศิลปอาชา มานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนสุพรรณฯเหมือนกัน และหนูเคยช่วยงานของจังหวัด และได้ถ่ายรูปคู่กะท่านไว้ ซึ่งตัวหนูเอง ก็ไม่เคยมีความคิดที่จะไปทำให้ครอบครัวใครแตกแยก หรือทำเหมือนสิ่งที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เพราะมันมีผลกระทบต่อชื่อเสียง ครอบครัว การเรียน และงานของหนู หนูจึงขอชี้แจงไว้ ณ ที่นี้"


และเมื่อเวลา 14.10 น. มะนาว-ศรศิลป์ ออกมาแถลงข่าวชี้แจงถึงกรณีนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 1 อาคาร 2 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ท่ามกลางกองทัพผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น  

Q : ถามถึงภาพกับนักการเมืองที่เป็นข่าว ไปถ่ายมาเมื่อไหร่?
A : ภาพที่เห็นเป็นภาพที่นาวไปชมกีฬาฟุตบอลที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดนาวค่ะ ซึ่งเป็นแมตช์ที่ทีม จ.สุพรรณบุรี เจอกับ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นบิ๊กแมตช์ ก็มีพี่ๆ ดาราคือพี่ตูน บอดี้สแลม และพี่ก้อย (รัชวิน วงศ์วิริยะ) ไปดูด้วย แล้ววันนั้นก็มีท่านด้วยเพราะเวลามีบิ๊กแมตช์ ท่านก็จะมาชมฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งเราเองสนิทคุ้นเคยกับท่านเหมือนเป็นลูกหลานท่านอยู่แล้ว ก็ได้ไปถ่ายรูป ซึ่งพี่ตูนก็ถ่ายรูปไปก่อนแล้ว ทีนี้นาวก็เลยขอถ่ายกับท่านบ้าง ท่านก็ถ่ายด้วยความเอ็นดูเหมือนเป็นลูกหลานคนนึงค่ะ วันนั้นนาวไปกับเพื่อนๆ แล้วมีพี่กุ้งซึ่งเป็นพี่ๆ นักแสดงด้วยกันก็ชวนกันไป แล้วเจอพี่ตูนกับพี่ก้อยที่นั่นค่ะ ซึ่งภาพนั้นน่าจะเป็นพี่กุ้งกับคณะที่ทำงานในทีมสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซีค่ะ ถ่ายไปเมื่อเดือน 2 เดือนค่ะ แล้วนาวเป็นคนเอาลงไอจีเอง เนื่องด้วยเราเจอท่านแล้วท่านให้ความเมตตากับเราในการถ่ายรูป เราก็ดีใจได้เจอพ่อเมืองสุพรรณฯก็เลยถ่ายรูปลงไอจีให้เพื่อนๆ ดูว่าเราได้เจอท่าน แล้วท่านก็ถามเราถึงเรื่องข่าวเมื่อช่วงสงกรานต์ที่มีคนโรคจิตตามว่าเป็นไงบ้าง เหมือนท่านเป็นห่วงนาวเวลาทำงาน เหมือนเราเติบโตใน จ.สุพรรณฯ อยู่แล้ว ก็เอ็นดูเหมือนลูกหลานคนหนึ่งค่ะ เราก็ค่อนข้างสนิท เวลานาวไปช่วยงาน ท่านก็จะนึกถึงเราตลอด ทั้งท่านบรรหาร คุณหญิง และก็พี่ท็อป ลูกชายของท่านก็สนิทกับนาว ลูกหลานของท่านน่าจะรู้จักกับนาวหมดเลยค่ะ


Q : พอมีข่าวออกมาในด้านลบรู้สึกไงบ้าง?
A : ตอนแรกก็ตกใจมากแต่ไม่คิดอะไรเพราะภาพนี้นาวเอาลงไอจีนานมากแล้ว ก็ไม่มีใครพูดถึงอะไร แต่พอมาเป็นประเด็นเรื่องข้อความ ซึ่งอาจจะไม่ได้เกริ่นถึงชื่อนาว แต่อาจมีข้อความที่อาจจะดูแล้วมันน่าจะไม่ดีเลย ถ้าใครอ่านก็รู้สึกว่ามันเหมือนไปเป็นภรรยาน้อยกับใครสักคน แต่ก็มีรูปนาวประกอบไปด้วย แต่ข้อความกับรูปนั้นไม่ได้รวมกันนะคะ แต่มันก็อาจทำให้คนคิดไปว่าเป็นนาวรึเปล่าที่เป็นภรยาน้อยของท่าน ส่วนคุณพ่อคุณแม่ตอนแรกท่านก็งงเหมือนกันว่าเราไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ตไว้เหรอ เราก็ลงรูปปกติเวลาไปเที่ยวหรือเจอใครเป็นพิเศษ เราก็จะแชร์รูปกัน ซึ่งนาวจะลงรูปก็ต้องใช้วิจารณญาณแล้วว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมถูกต้อง ไม่ทำอะไรเสียหายต่อสังคมต่อน้องๆ เยาวชน ก็สามารถลงรูปได้

Q :  แต่รูปเหมือนถ่ายในบ้านเพราะเป็นโซฟา คนก็คิดไปว่าถ่ายที่บ้านรึเปล่า?
A : อ๋อ ที่เป็นโซฟาเนี่ยคือนาวไปถ่ายที่ห้องวีไอพีของแขกผู้ใหญ่ที่มาชมฟุตบอล ซึ่งช่วงพักครึ่งเราก็ไปถ่ายรูปเล่นกันเป็นปกติ แล้วท่านนั่งอยู่บนโซฟา เราเองก็ขอท่านถ่ายรูป ท่านก็บอกให้นั่งบนโซฟาเลย ก็โอบกอดกันเหมือนเป็นลูกหลานคนนึง นาวก็สนิทกับท่านค่ะ ถามว่าแถลงข่าววันนี้ได้บอกท่านรึยังก็ยังไม่ได้บอกค่ะ แต่คนสนิทท่านก็น่าจะรู้แล้ว หลานๆ ท่านน่าจะทราบอยู่แล้วเพราะว่าเขาลงรูปในไอจีให้นาวแล้วว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นตามที่ข่าวออกไป ถามว่าเจอท่านบ่อยไหมก็บ่อยค่ะเวลาไปงานที่ จ.สุพรรณบุรี เพราะนาวเป็นคนสุพรรณฯ อยู่แล้ว เวลาเจอก็เข้าไปสวัสดีทักทายท่านเป็นปกติ เพราะท่านเป็นคนสำคัญของ จ.สุพรรณฯ ค่ะ ถามว่าลูกชายหรือคนสนิทของท่านบรรหารได้โทรหาเราไหม คือส่วนใหญ่จะคุยกับพี่ท็อปค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับเขา แต่ก็ให้กำลังใจในไอจีเนื่องจากนาวยุ่งๆ ท่านก็เลยไม่ได้โทรมาค่ะ


Q : ข่าวที่ว่าคุณหญิงแจ่มใสไปบวชชีอันนี้จริงไหม?
A  : อันนี้ไม่ทราบค่ะว่าท่านผู้หญิงไปบวชค่ะ

Q : คิดว่ามีสาเหตุอะไรที่ทำให้ถูกมองในแง่ลบแบบนี้?
A : ด้วยข้อความและประกอบกับภาพที่ทำให้คนที่เขาไม่รู้แบ็กกราวด์ว่านาวเป็นคน จ.สุพรรณบุรี แล้วสนิทกับท่านยังไง ก็อาจจะคิดไปเอง บางทีเราห้ามความคิดคนที่เห็นข้อมูลแค่นี้แล้วคิดไปทางที่ลบตามที่เป็นข่าวไปก็ได้ค่ะ เราก็คิดว่าอาจจะสืบเนื่องจากเรื่องอะไรรึเปล่าไม่รู้ แต่นาวโพสต์รูปลงไปด้วยความบริสุทธิ์ใจของนาวอยู่แล้วค่ะ เราก็คิดว่าเราไม่มีศัตรูที่ไหน ไม่ได้มีคนไม่ชอบ แต่ด้วยเราเหมือนเป็นนักแสดงซึ่งอยู่ในที่โล่งแจ้งอยู่แล้ว อาจจะมีคนรักและมีคนเกลียด ไม่รู้ว่าด้วยอะไรที่ทำให้เขาทำลงไปค่ะ

Q :มีข่าวว่าเราท้องด้วย?
A : โอ๊ย!! ตายแล้ว เอาเวลาที่ไหนไปท้อง (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เรียนและทำงานอย่างหนักค่ะ มันเป็นแค่ข้อความและข่าวมันปากต่อปากมากกว่า แล้วนาวเองเป็นแค่คนที่ตกเป็นประเด็นในรูปนั้น ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงค่ะ เลยไม่ได้คิดว่าซีเรียสหรือคนนึกถึงว่าเราตั้งท้องจริงค่ะ


Q : จะไปตามหาคนที่โพสต์ข้อความแล้วปล่อยภาพไหม?
A : คิดว่าหลังจากพี่ๆ นักข่าวฟังนาวชี้แจงแล้วก็อาจจะไปแจ้งความที่ สน.บางซื่อค่ะ ก็จะบอกพี่ๆ ตำรวจว่าช่วยสืบให้หน่อย เพราะมันอาจจะมีผลกระทบต่อนาวทั้งเรื่องการเรียน หน้าที่การงาน ชื่อเสียงครอบครัวค่ะ ถามว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไหม ก็ด้วยผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายอย่างที่นาวปรึกษาไปแล้ว เขาก็บอกว่าน่าจะเป็นประเด็นนึงที่มันไม่ใช่ความจริงแล้วทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ก็น่าจะเอาเรื่องเหมือนกันค่ะ นาวเองรักครอบครัวศิลปอาชาค่ะ ทุกคนเป็นคนที่คนใน จ.สุพรรณบุรี รักและเคารพ นาวไม่เคยคิดจะแย่งครอบครัวคนอื่นอยู่แล้วค่ะ เราก็รักและเคารพท่านโดยตลอดค่ะ

Q : กลัวคนมองภาพลักษณ์เราเสียหายไหม?
A : หนูว่าคนที่อ่านข่าวส่วนใหญ่บอกว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า เอารูปกับข้อความมาลงได้ยังไง ส่วนใหญ่ก็บอกว่ามันไม่ใช่ความจริง เรื่องมั่วๆ รึเปล่าแล้วเอามาเป็นประเด็น ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไรค่ะ ถามว่าคิดว่าเป็นเพราะเกมการเมืองไหมหนูไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่เนื่องจากมีหนูด้วย หนูก็เลยอยากมาชี้แจง และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามะนาวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นภรรยาน้อยค่ะ


Q : หนุ่มนักบอลที่เราคุยอยู่ว่าไงบ้าง?
A : เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่าเขาเห็นข่าวแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ หนูก็ถามเขาว่าถ้านักข่าวไปถาม คุณจะตอบว่ายังไง เขาก็บอกว่าความจริงก็คือความจริง เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราบริสุทธิ์ คนอื่นน่าจะเข้าใจเรามากกว่า ถามว่าเขาโกรธแทนเราไหมไม่รู้ค่ะ แต่เขาก็เชื่อใจเราค่ะ ไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้เลยดีกว่า มันเป็นเรื่องตลกไปหมดค่ะว่าเป็นอย่างนี้ได้ยังไง ก็มีพี่ๆ ส่งข้อความมา โทรหาและให้กำลังใจค่ะ

Q : แบบนี้ทำให้เราต้องระวังในการถ่ายรูปไหม?
A : ด้วยเวลาถ่ายภาพเนี่ยพ่อแม่หนูก็เตือนว่าไม่อยากให้ผู้ชายโอบกอดเท่าไหร่ เพราะเวลาเอารูปลงคนก็อาจจะคิดว่าเป็นกิ๊กเป็นแฟนรึเปล่า แต่กรณีท่านบรรหาร ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ ท่านก็เอ็นดูหนู ท่านให้เกียรติหนูมากกว่าที่ถ่ายรูปกับหนู ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ นี่หนูก็กำลังคิดว่าจะโทรหาลูกชายท่านดีไหม เหมือนท่านอาจจะทราบเรื่องแล้วรึเปล่าหนูก็ไม่รู้ แต่ลูกหลานท่านน่าจะทราบเรื่องแล้ว


Q : หลายคนมองว่าที่ผ่านมามีกรณีของนางเอกสาวช่องน้อยสีกับนักการเมืองท้องถิ่น เลยกลายเป็นว่าเพราะอันนี้รึเปล่าเลยอาจทำให้เราถูกมองคล้ายๆ กัน?

A : หนูว่าคนทั่วไปอาจจะคิดว่าดารามักจะคู่กับนักการเมือง ซึ่งนาวเองคิดว่าความคิดคนเราห้ามไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงหลักความจริงมันคือสิ่งไม่ตาย ถ้าเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้เป็นอย่างที่เขากล่าวหา สังคมน่าจะเข้าใจนาวค่ะ ยืนยันอีกทีค่ะว่านาวกับท่านบรรหารเป็นลูกหลานชาวสุพรรณฯ เหมือนกัน หนูรักท่านบรรหารเป็นคุณพ่อ เป็นพ่อเมืองสุพรรณฯ ที่คนสุพรรณฯทุกคนรักและเคารพท่าน และท่านก็เอ็นดูนาวเหมือนลูกหลานคนสุพรรณฯ ค่ะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ

ขณะที่ "หนูนา - กัญจนา ศิลปอาชา" ลูกสาวนายบรรหาร ได้เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า "จริงๆไม่มีประเด็นอะไรเลย เป็นการถ่ายภาพธรรมดาๆ พออนุมานได้เลยว่า มีคนจ้องอยากจะดิสเครดิตคุณพ่อ ทำไมถึงมาปล่อยข่าวพันธุ์นี้ในช่วงนี้ ตอนนี้คุณพ่อกำลังจะทำเรื่องปฏิรูปการเมือง คุณพ่อมีเจตนาดีที่จะทำเรื่องปรองดอง เพื่อให้ทุกฝ่ายจับมือกัน ให้บ้านเมืองสงบสุข ให้ประเทศไทยเราได้ก้าวไปข้างหน้า การปล่อยข่าวออกมาช่วงนี้ เป็นการดิสเครดิตคุณพ่อ รู้ค่ะข่าวแบบนี้คนจะสนใจ เพราะตอนนี้คุณพ่อกำลังทำเรื่องปฏิรูปบ้านเมือง ก็มีคนบอกว่าไปปฏิรูปบ้านตัวเองก่อนดีมั้ย".




 

Create Date : 12 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 12 กันยายน 2556 7:58:14 น.
Counter : 1338 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.