พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
6 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
'แมน'ควง'ใบเตย'ดูชุดวิวาห์ โต้หึง'วีรภาพ'ลงภาพปืนขู่ในIG

'แมน'ควง'ใบเตย'ดูชุดวิวาห์ โต้หึง'วีรภาพ'ลงภาพปืนขู่ในIG

ทำเอาหลายคนตกใจหลังมีคนเห็น ดีเจคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ควงคู่ ใบเตย อาร์สยาม ไปดูชุดแต่งงาน เจอ ดีเจแมน มาร่วมงาน “คาเมล แอคทีฟ โรด ไรเดอร์” ที่เทอร์มินอล 21 เลยถามว่ามีแพลนวิวาห์แล้วหรือ? “เราไปดูชุดแต่งงานมาจริงครับ แต่เป็นการพาน้องสาวใบเตยไปลองชุดไม่ได้เกี่ยวกับเราสองคนเลย (หัวเราะ) เรารู้จักเจ้าของร้านตอนที่ไปเค้าก็เลยชวนถ่ายหนังสือ” แล้วอยากแต่งงานบ้างมั้ย? “ยังเลยครับ (หัวเราะ)” แต่ใบเตยแอบลองชุดด้วย? “ก็เป็นความฝันของเค้า แต่คู่เราคงดูไปอีกสักพัก ตอนนี้เพิ่งคบกันปีเดียวเอง ขอดูอีกแป๊บนึง” มีคุยกันบ้างมั้ย? “ตอนแรกก็คุยแต่ตอนนี้งานเค้าก็เยอะ ยังไปได้อีกไกล ถ้าเค้าไม่ค่อยมีงานเดี๋ยวค่อยว่ากัน” มีข่าวว่าเราหึงที่วีรภาพมาคอมเมนต์ในไอจีของใบเตย? “เค้าเป็นพี่น้องกันไม่ใช่เหรอครับ มันเป็นเรื่องตั้งนานแล้ว เราก็ไม่อยากพูดถึง หลังจากนั้นเค้าก็โดนเรื่องที่ว่าไปร้องเพลงอย่างที่เป็นข่าวก็ปวดหัวอยู่แล้วและเรื่องที่เราทะเลาะกันก็ไม่ใช่เรื่องพี่วี มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ผมว่านะ เค้าคงมีไลน์ มีเบอร์โทร.กัน ไม่จำเป็นต้องมาทำในไอจีก็ได้ ผมก็เชื่อใจน้องครับ”


เราเป็นหนุ่มเลือดร้อนน่าจะหึง? “ผมเป็นคนเลือดร้อนอยู่แล้วครับถ้าเป็นเรื่องที่เกินเหตุ เราคบกันอยู่แล้วเข้ามาวุ่นวาย ผมก็เป็นลูกผู้ชายคนหนึ่งที่ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยไปยุ่งของคนอื่น อันนี้มันวัดความเป็นลูกผู้ชายหรือจะเป็นคาสโนว่าก็ได้ แต่เราต้องไม่มีแฟนหรือผู้หญิงคนนั้นต้องไม่มีแฟน แล้วก็ไม่จำเป็นต้องประกาศว่าตัวเองเป็นคาสโนว่า มันเสี่ยว” พอมีหนุ่มเข้ามาเค้าจะเล่าให้ฟังตลอดมั้ย? “เล่าให้ฟังตลอดว่ามีคนไลน์มาหา อย่างช่วงนี้น้องเค้ามีงานเยอะๆ ไม่รู้คนนั้นนึกครึ้มอะไรไลน์มาหา แต่สิ่งที่ผมโมโหมันก็เล่าไม่ได้อีก อย่างรูปที่ผมถือปืน ผมก็ลบออกเพราะโดนแม่ด่า (หัวเราะ)” แต่กระแสพูดถึงก็แรงมาก? “ใช่ครับ แต่มันก็พิสูจน์ได้อย่างว่าผมไม่มีอะไร คนที่เค้านักเลงจะยิงใครจริง เค้าก็ไม่โชว์หรอก”.



Create Date : 06 ตุลาคม 2556
Last Update : 6 ตุลาคม 2556 6:49:52 น. 0 comments
Counter : 1002 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.