พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
15 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
"แตงโม"ยันเปล่าให้"โตโน่"ใช้หนี้แทน รวมเงินกระเป๋าเดียวกัน-เมินถูกหมั่นไส้

"แตงโม"ยันเปล่าให้"โตโน่"ใช้หนี้แทน รวมเงินกระเป๋าเดียวกัน-เมินถูกหมั่นไส้




ยืนยันไม่ได้ให้แฟนหนุ่ม "โตโน่"ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ใช้หนี้แทนตามที่มีข่าวออกมา แต่มีใช้เงินกระเป๋าเดียวกันจริง นักแสดงสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เผยว่า



"เราสองคนต่างมีหนี้ของตัวเอง โมก็มีหนี้ของโม พี่โน่ก็มีหนี้ของเขา เป็นไปไม่ได้ที่จะมาใช้หนี้แทนกัน ตรงนี้อาจจะเป็นความเข้าใจผิดจากการที่เวลาเราไปไหนเราจะใช้เงินในงบประมาณส่วนที่เราได้ไว้ใช้กินขนมเราอาจจะใช้กระเป๋าเดียวกัน แต่การใช้หนี้ก้อนใหญ่ต่างฝ่ายต่างใช้หนี้ของตัวเองค่ะ"



ที่บอกว่าใช้เงินกระเป๋าเดียวกันหมายถึงอะไร "เงินที่เป็นค่าขนมที่คุณพ่อแบ่งมาให้โมแล้วค่ะ แล้วพี่โน่ก็หักจากส่วนต่างในการใช้หนี้แล้ว และเหลือเป็นค่าขนม ค่าดำรงชีวิตในการใช้จ่ายแต่ละวัน เราใช้ร่วมกันค่ะ ก็กินข้าว ดูหนัง เติมน้ำมัน เล่นกีฬา เราไม่ได้เปิดบัญชีร่วมกันนะคะ"



มีข่าวแบบนี้กระทบกับความสัมพันธ์หรือเปล่า "โมเข้าใจว่าบางทีสิ่งไหนที่มันน่ารัก จะมีคนหมั่นไส้ค่ะ โมว่าเวลา 4 เดือนที่ผ่านมามันพิสูจน์หมดแล้วว่าความสัมพันธ์ของโมกับพี่โน่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น สิ่งไหนที่บั่นทอนเราทั้งคู่ไม่สามารถทำอะไรเราได้"



พอมีข่าวว่า "โตโน่" ใช้หนี้ให้เรา คุณแม่เขาเข้าใจเราผิดไหม แตงโมหันไปถามน้องสาวโตโน่ที่มาด้วย "แม่เข้าใจผิดหรือเปล่า" จากนั้นก็กล่าวว่า "ไม่มีเข้าใจผิดกันแน่นอนค่ะ ครอบครัวเราสองคนคุยกันทุกเรื่อง"



แล้วอย่างข่าวที่ว่าคุณแม่ "โตโน่" ไม่ปลื้มเรา "เราคุยกับคุณแม่พี่โน่ทุกเรื่อง คุณแม่พี่โน่น่ารักบอกเราว่าให้อดทนกับสิ่งต่างๆ ที่จะบั่นทอนเรา แม่อยากให้ลูกเข้าใจและอดทน แล้ววันหนึ่งมันจะดีขึ้นเองค่ะ"



แต่ก็มีข่าวว่าทาง "บอย-ถกลเกียรติ" ไม่ค่อยปลื้ม "โมไม่ขอพูดถึงคนอื่นค่ะ ต้องถามคุณบอยเองค่ะเรื่องนี้"



Create Date : 15 ตุลาคม 2556
Last Update : 15 ตุลาคม 2556 11:09:16 น. 0 comments
Counter : 1236 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.