พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
'เป้' แจงสนิท 'ยิปโซ' แค่น้อง-หมดลุ้นพัฒนาแฟน

'เป้' แจงสนิท 'ยิปโซ' แค่น้อง-หมดลุ้นพัฒนาแฟน





เป้-อารักษ์ โต้ซุ่มคบยิปโซ-รมิตา รับคุยไลน์-ไปไหนด้วยกันบ้าง  แต่ความสัมพันธ์เป็นแค่น้องสาว ลั่นหมดลุ้นพัฒนาแฟน  ย้ำยังโสดสนิททำแต่งานไม่มีเวลาจีบสาว-ถ้ามีคนรู้ใจเมื่อไหร่บอกแน่...

เคย ร่วมงานกันในภาพยนตร์ "สุดเขตเสลดเป็ด" เมื่อปีก่อน  แต่พระเอกนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ  นางเอกหน้าหมวยเด็กแนว ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์  ก็ไม่วายถูกเม้าท์จับคู่กิ๊กกัน หลังมีกระแสว่าทั้งคู่ซุ่มคบหาดูใจ  แถมมีคนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน  ซึ่งก่อนหน้านี้สาวยิปโซก็ออกมาบอกแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น  พอได้เจอหนุ่มเป้ที่มาร่วมงาน The Biggest Mask Lantern in Thailand 2013  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 เลยให้เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้บ้าง

งาน นี้เป้เลยรีบชี้แจงว่า "กับน้องยิปโซก็ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน  พอมีโอกาสเจอก็ไปกินข้าว ดูหนัง ด้วยกันบ้าง เพราะเราสนิทกันมานานแล้ว"  ในข่าวบอกว่าซุ่มคบกัน? "ไม่ได้ซุ่มคบกันครับ  แต่ที่เราสนิทเพราะเล่นหนังด้วยกัน และเราก็แลกเพลงกันฟัง  ซึ่งน้องเขาก็ชอบแนวเพลงเดียวกับเรา" มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?  "คงไม่ครับผม ถ้าพัฒนาก็คงพัฒนาไปนานแล้ว เป็นเพียงความรู้สึกดีๆ ที่มีให้  ไม่คิดว่าจะต้องมาเป็นแฟนกัน เป็นพี่น้องดีกว่าครับ"  คนแซวว่าไลฟ์สไตล์เหมือนกัน? "ก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น  แต่เราชอบอะไรคล้ายๆ กัน เช่น หนังหรือเพลงครับผม  รวมถึงแนวเพลงที่ผมทำอยู่เขาก็พอจะเข้าใจ  อาจจะเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เข้าใจแนวเพลงนี้ครับ"  เห็นว่าคุยกันไนไลน์ด้วย? "ครับ คุยกันในไลน์ครับผม ก็คุยเรื่องทั่วไปครับ  คนเราก็สนิทกันได้ เป็นผู้หญิงผู้ชายก็สนิทกันได้ครับผม"  แต่ก็มีไปกินข้าวด้วยกัน? "ใช่ครับ ไปกินข้าวด้วยกัน ก็เคยไปดูหนังด้วยกัน  เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ถ้าเจอก็ไม่ต้องคิดมากครับผม คือเราบริสุทธิ์ใจ  เราไม่คิดจะหลบอะไรเพราะมันไม่มีอะไรไงครับ  ไม่มีอะไรก็ไม่ต้องทำอะไรให้มันวุ่นวาย ไม่งั้นเดี๋ยวมันเหนื่อยเอง"

กับ ข่าวนี้ยิปโซเป็นคนบอกหรือเป้ได้ดูเอง?  "ตอนแรกมีข่าวแล้วมีคนส่งมาให้ดูในเน็ตครับ ก็มีคนมาถาม  ผมก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว แล้วน้องเขามีโอกาสได้เจอพี่ๆ นักข่าวก่อน  เขาก็เลยบอกไป เราก็ดูว่าน้องเขาพูดอะไรไปบ้าง" กับยิปโซเราก็สนิทมานานแล้ว  แปลกใจไหมว่าทำไมเพิ่งมีข่าว? "ไม่แปลกใจนะครับ ความจริงมันก็มีเรื่อยๆ  ตั้งแต่เล่นหนังเรื่องสุดเขตเสลดเป็ดแล้ว  แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องราวอะไรจริงจัง  อาจเป็นเพราะผมไม่มีข่าวกับใครด้วยมั้ง" เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไง?  "ตอนนี้ยังไม่มีครับผม เพราะอย่างที่บอกตอนนี้ทำงานหนัง ละคร  ไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหนไปจีบสาว (หัวเราะ) โสดอยู่ครับ  เดี๋ยวถ้ามีแฟนเมื่อไหร่จะมาบอกครับ" กับสาวคนอื่นๆ มีเข้ามาไหม?  "ยังไม่มีเลยครับ ถ้ามีเดี๋ยวจะบอก (ยิ้ม)" ไม่ได้เจอใครเลย?  "ไม่ได้เจอเลยครับ เจอแต่คนเดิมๆ ในกองหนังยังบาวฯ ก็มีแต่ผู้ชาย (ยิ้ม)"   เหงาไหม? "ไม่เหงาครับ ทำงานเยอะครับ  ปีศาจแบนด์ก็กำลังออกอัลบั้มใหม่แล้วนะครับกับค่ายบีลีฟ เรคคอร์ด  ลองฟังดูกันได้ครับ (ยิ้ม)".


ข่าวการเมืองล่าสุด

การ์ตูน

อ่านการ์ตูน

game pc


Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2556 5:25:09 น. 0 comments
Counter : 1628 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.