พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
16 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
"ญาญ่า"ทำบุญบ้าน"ณเดชน์" ธรรมะจัดสรร-ท้าหนุ่มอื่นกล้าจีบ

"ญาญ่า"ทำบุญบ้าน"ณเดชน์" ธรรมะจัดสรร-ท้าหนุ่มอื่นกล้าจีบ




เป็นนักแสดงคนเดียวที่ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิ มิยะ" นางเอกสาว "ญาญ่า"อุรัสยา สเปอร์ บันด์ เผยขณะมาร่วมงานแถลงข่าว "เดอะ กิฟต์ ออฟ ชายน์" ของแชมพู "แพนทีน" ว่า



"จริงๆ แล้วคุณแม่ของหนูไปช่วยแม่แก้วเตรียมอาหาร วันที่เลี้ยงพระหนูก็ไปร่วมแสดงความยินดีและไปรับบุญด้วยค่ะ"



คนก็เลยมองว่าไปทำบุญร่วมกันอีกแล้ว "หนูว่าเมื่อไหร่ที่แม่ของหนูและแม่แก้วจัดงานบุญก็ต้องได้เห็นหนูกับพี่ณเดชน์อยู่ในงานตลอดค่ะ แม่แก้วเป็นสายทำบุญที่เหนียวแน่นมากค่ะ เมื่อไหร่ที่แม่แก้วจัดงานบุญแล้วคุณแม่ของหนูไป ตัวหนูก็ต้องไปค่ะ หนูว่างทุกครั้งที่แม่แก้วชวนค่ะ หนูว่ามองเป็นสิ่งที่ดีดีกว่าค่ะ ก่อนที่จะเจอแม่แก้วกับพี่ณเดชน์ ตัวหนูไม่ค่อยได้ทำบุญเยอะขนาดนี้ โชคดีของหนูที่มีโอกาสได้ทำบุญค่ะ"



"ญาญ่า" รีบเคลียร์งานทุกครั้งที่ "แม่แก้ว" ชวนไปทำบุญหรือเปล่า "ธรรมะจัดสรรนะคะ ว่างจริงๆ"



เรามีส่วนออกแบบแต่งบ้านให้เขาบ้างหรือเปล่า "ไม่ค่ะ หนูเอาแต่ผลไม้ไปค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็ลงแรงช่วยค่ะ"



"ญาญ่า" มีโอกาสไปนั่งเล่นที่บ้าน "ณเดชน์" บ่อยหรือเปล่าถ้ามีเวลาว่าง "ไม่ค่ะเพราะบ้านไกลจากบ้านหนูมาก บ้านเขาอยู่แถวสายไหมค่ะ"



วันทำบุญมี "ญาญ่า" เป็นแขกคนเดียวที่เป็นดารามาร่วมแสดงความยินดี "พี่ณเดชน์ชวนทุกคนค่ะ แต่เขาอาจจะไม่ว่างแต่ที่หนูมาเพราะคุณแม่มาด้วยค่ะเราเลยตื่นทันค่ะ"



ตอนนี้หลายคนมองคู่ของ "ญาญ่า" กับ "ณเดชน์" ค่อนข้างชัดมากว่าเราทั้งคู่คบกันจริงๆ "หนูว่าด้วยการที่เราสนิทกันมากขึ้น พูดง่ายๆ ตัวหนูเป็นคนที่ไร้เพื่อนค่ะ อาจจะเจอพี่ณเดชน์มากขึ้นและเขาเป็นคนที่คุยและเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว และพี่ณเดชน์เป็นคนที่สนิทกับหลายคนด้วยค่ะ"



แบบนี้หนุ่มๆ คนอื่นก็ไม่กล้าเข้าหา "ญาญ่า" เพราะมีข่าวกับ "ณเดชน์" เพียงคนเดียว "ไม่มีใครมาจีบหนูเลยนะคะจริงๆ หนูว่าต้องรอให้ใครสักคนกล้ามากกว่าที่จะเข้ามาจีบหนู"



ตอนนี้เปิดในเรื่องหัวใจและความรักหรือเปล่า "หนูว่าเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ใครกล้าจีบก็เข้ามาเลยค่ะ (หัวเราะ)"




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2556 3:27:36 น. 0 comments
Counter : 1779 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.