พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
3 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
"ว่าน"ชม"พิม" ยิ่งโตยิ่งเด็ก ปรับตัวหากันจนตอนนี้รักลงตัว

"ว่าน"ชม"พิม" ยิ่งโตยิ่งเด็ก ปรับตัวหากันจนตอนนี้รักลงตัว


ไม่ค่อยเห็นออกหน้าจอสื่อ แต่ยังเห็นอัพรูปหวานกับสาว พิม–พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ในอินสตาแกรมอยู่บ้าง พอเจอหนุ่ม ว่าน–ธนกฤต พานิชวิทย์ เลยต้องอัพเดตชีวิตว่า “ตอนนี้ก็ทำงานตลอด ถ่ายละครเรื่องสามี แล้วก็ทำเพลงทำงานปกติ แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอสื่อเยอะๆ” แบบนี้มีคนจ้างออกงานคู่กับพิมบ้างมั้ย? “มีครับ แต่ส่วนตัวผมและเค้ายังคงเห็นว่าถ้าเราแยก ย้ายไปทำงาน ประสิทธิภาพมันจะดีกว่า เพราะผมขี้เขินเวลาไปกับเค้า” ทำไมยังเขินอยู่? “ผมชอบเค้าไม่ใช่เวลาไปทำงาน รู้สึกว่าเราแยกย้ายกันไปทำงานหาเงิน กลับมาใช้ชีวิตปกติด้วยกันสบายๆดีกว่า” เห็นพิมดูมีกิจกรรมเยอะ ถักหมวก ทำขนม เวลาเค้าทำอะไรมาให้เราลองมั้ย? “ก็คงใช่ ผมต้องเป็นตัวชิม ถ้าเวิร์กก็จะชวนคนอื่นมาชิม” ถ้าไม่อร่อยล่ะ? “ผมเป็นคนอร่อยง่าย (ยิ้ม)” ได้ดูละครที่พิมเล่นบ้างมั้ย? “ดูนะ” มีกลัวเค้าบ้างมั้ยเพราะเล่นร้ายสองเรื่อง? “ก็บอกเค้าว่าอย่าเอากลับมาบ้านนะ ถ้าเอากลับมาผมเอาไฟช็อต เพราะมันร้ายเกินไป ตอนนี้เค้ากำลังตื่นเต้นท้าทายกับความร้าย” มีถามเรามั้ยว่าที่เค้าเล่นมันร้ายแค่ไหน? “ก็มีเช็กผลงานบ่อยๆ บางทีผมก็ต้องดูย้อนหลังบ้าง” คอมเมนต์เค้าว่าไงบ้าง? “ผมก็แค่รู้ว่าเค้าเล่นดี เวลาไปร้องเพลงที่จังหวัดต่างๆ ก็มีแฟนๆถามว่า วันนี้เหม่ยฟางไม่มาเหรอ” เห็นเหม่ยฟางมีฉากเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังด้วย? “ไม่เซ็กซี่หรอก เป็นงานของเค้า เค้าก็จะบอกเรื่อยๆ” เหมือนความรักลงตัวขึ้นเรื่อยๆ? “ก็เข้าใจกันดีครับ ปีที่ 3 เดินทางสู่ปีที่ 4 ก็โอเค มีปัญหาเล็กน้อยบ้างก็เคลียร์กันไป แต่โอเคครับ” ตอนแรกคนมองว่าจูนกันไม่ติดเพราะต่างคนต่างดูมีโลกของตัวเอง? “ผมคงชนะ ถ้าเป็นโลกส่วนตัว แต่คงแพ้ถ้าเป็นโลกส่วนรวม” แล้วปรับยังไง? “มีบางเรื่องค่อยๆปรับ มีบางเรื่องก็ไม่ปรับแล้ว ถ้าเข้าใจกันก็รับให้ได้ ก็เข้าใจกัน” ดูจากอินสตาแกรมเหมือนมีเวลาเจอกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน? “ถ่ายรูปเก็บไว้เยอะๆ เจอกันทีถ่ายไว้ 10 รูป ใช้ได้ 10 โอกาส” แล้วอารมณ์ไหนถึงอยากขึ้นรูป? “แล้วแต่ครับ เรานึกถึงเค้าก็ค่อยหาว่ามีโอกาสไหน เอามีแต่งให้สีไม่เหมือนกัน” พิมทำให้เราเป็นคนดูหวานขึ้นด้วยมั้ย? “ไม่หรอกครับ ผมก็เป็นแบบนี้ แต่ผมไม่ค่อยบอก” พิมดูเด็กลงตลอด? “เค้าแปลก ยิ่งโตยิ่งดูเด็ก แต่ผมสินับวันยิ่งแก่ลง”.




Create Date : 03 สิงหาคม 2556
Last Update : 3 สิงหาคม 2556 1:33:10 น. 0 comments
Counter : 1362 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.