พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
24 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
'แอริน' ไม่โฟกัสรัก 'ไรอัน' เต็มที่เหตุหวั่นซ้ำรอยเดิม

'แอริน' ไม่โฟกัสรัก 'ไรอัน' เต็มที่เหตุหวั่นซ้ำรอยเดิม

แอริน ยุกตะทัต ปัดรักหวานไรอัน เจทท์ หลังรีเทิร์นอีกครั้ง แจงไม่โฟกัสเรื่องความรักเต็มที่เพราะกลัวซ้ำรอยเดิม เผยมีนิสัยต่างกัน-ยังมีปัญหาเดิมๆ อยู่ ย้ำยังแฮปปี้กับการอยู่กับตัวเอง รับมีคนเข้ามาบ้างแต่ไม่เปิดโอกาสให้ใคร...

เพิ่งรีเทิร์นสานสัมพันธ์หัวใจกันอีกครั้งสำหรับนางร้ายสาวร่างบาง แอริน ยุกตะทัต และนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ไรอัน เจทท์ ดูๆ ไปแล้วน่าจะรักกันหวานมากขึ้นกว่าเดิม แต่เมื่อได้เจอแอรินที่มาร่วมงาน Auntie Anne's Happiness To Share" แจกฟรี เพรทเซล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วถามถึงเรื่องหัวใจว่ากลับมาครั้งนี้แฮปปี้หวานเหมือนเมื่อก่อนแล้วรึเปล่า

งานนี้แอรินเลยรีบปฏิเสธทันทีว่า "ไม่หวานอ่ะ เรื่อยๆ เหนื่อยๆ เฉื่อยๆ เหมือนเดิมค่ะ ถามว่าโอเคมั้ยก็โอเคอ่ะค่ะ สนุกอยู่กับการอยู่กับตัวเอง (หัวเราะ)" มันยังเหนื่อยอยู่หรือว่ายังไง? "คือมันต้องยังปรับจูนกันอีกเยอะค่ะ" กลับมารอบนี้เรามีเตรียมใจไหม? "ใช่ คือเหมือนอยากจะรักตัวเองมากกว่า คือเราเคยให้เค้าเยอะมาก เราก็ทำไรของเราไป เรารู้สึกว่าเค้าจะเห็นค่าเรามากขึ้น ก็จะมีส่งข้อความมาบอกว่าคิดถึงบ้างแต่ก่อนไม่ค่อยมีเลย จะมีคิดถึงอยู่ไหนโทรมาบ่อยๆ ส่งมาหาบ่อยๆ หน่อย" มีการมาง้อไหม? "ก็เรื่อยๆ บางวันก็จะหายแล้วแต่อารมณ์แล้วแต่วัน (ยิ้ม)" แล้วเราปรับตัวได้ไหม? "เฉยๆ อ่ะค่ะ ไม่รีบก็เรื่อยๆ ไป ไม่ซีเรียสค่ะ" เค้ามีแบบหึงหวงเรามากขึ้นไหม? "น่าจะมากขึ้นเพราะโทรหาบ่อยขึ้น (ยิ้ม) เวลาหายไปอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็จะมีอาจจะหวง" เหมือนเราก้าวออกมาอยู่กับตัวเองมีช่องว่าง? "ใช่ค่ะ คือเราถอยออกมานิดนึง แต่ก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน"

เรียกว่าเรายังไม่โฟกัสอย่างเต็มที่? "ใช่ กลัวซ้ำรอย แต่ถามว่ารักไหมก็รักคบกันมาตั้งนาน" เป็นแบบนี้ก็มีโอกาสที่คนอื่นๆ ยื่นมือเข้ามาเพราะต่างคนต่างมีสเต็ป? "มีคนเข้ามาค่ะ แต่ก็คงยังอยากอยู่กับเพื่อนอยู่ คือเรายังไม่เคลียร์ตรงนี้เลยจะให้เราไปสานต่อกับใครคนอื่นก็ยังไม่พร้อม" ยังไม่อยากเปิดโอกาสให้กับหนุ่มๆ คนอื่น? "อืม พูดไม่ได้ (หัวเราะ)" เรียกว่าไม่เปิดโอกาสให้ใครแต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะกลับไปเต็มที่? "ใช่" เค้ารู้มั้ยว่ามีคนเข้ามา? "รู้ค่ะบางทีก็เล่าให้เค้าฟังว่ามีคนนี้เข้ามานะ" มีปฏิกิริยาอะไรไหม? "เค้าไม่มีปฏิกิริยาอะไรอยู่แล้ว เค้าเป็นคนที่เฉยๆ นิ่งๆ แต่เก็บแป๊บนึงก็มีงอน แต่เราก็ไม่ง้อ (ยิ้ม)"

อาจจะมีทริปกระชับความสัมพันธ์บ้างไหม ? "ไม่มีค่ะ เค้าก็ยุ่ง แล้วแอก็กำลังจะเปิดกล้อง พอแอว่างตอนนี้ต่อยมวยทุกวันเลย" มีชวนเค้าไปต่อยมวยบ้างไหม? "เค้าไม่ชอบค่ะ ไม่ชอบอะไรที่ต้องไปเจอผู้คนมากมาย (หัวเราะ)" ขัดกับเราเนอะ? " เออ ใช่ มีหลายอย่างที่ยังไม่ตรงกันค่ะ เขาเป็นประมาณนี้ แต่เราชอบอยู่กับเพื่อนคนเยอะๆ ประมาณนี้ค่ะ" ยังต้องปรับจูนอีกเยอะไหม? "ยังค่ะ" ก็คุยกันมาหลายปีแต่มันก็ยังเป็นปัญหาเดิมๆ? "ปัญหาเดิมแต่ก็โอเคล่ะค่ะ มันเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยที่มันไม่เข้าใจ มันเหมือนต่างคนต่างไม่ยอมที่จะเปลี่ยนหรือไม่ยอมที่จะมาเจอกันตรงกลางก็มีบ้าง" พี่วิกกี้ให้คำปรึกษาหรือให้กำลังใจอะไรบ้างไหม? "ตลอดค่ะ โทรคุยกันตลอดค่ะ พี่วิกกี้น่ารักอยู่แล้ว เค้าก็รู้ว่าพี่ชายเค้าเป็นยังไง (หัวเราะ)".




Create Date : 24 กรกฎาคม 2556
Last Update : 24 กรกฎาคม 2556 1:44:09 น. 0 comments
Counter : 1134 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.