พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
"เอ้ก"มีครูแอ็กติ้งส่วนตัว"กัปตัน"ไม่หวานแถมดุ

"เอ้ก"มีครูแอ็กติ้งส่วนตัว"กัปตัน"ไม่หวานแถมดุ


ช่วงนี้ความรักของนักแสดงหนุ่ม กัปตัน–ภูธเนศ กับสาว เอ้ก–บุษกร  ตันติภนา ดูราบเรียบไม่หวือหวา แถมล่าสุดทั้งคู่ต่างคิวงานแน่นเอี๊ยด เจอ  เอ้ก เลยถามว่า มีเวลาเติมเต็มความรักกันบ้างรึเปล่า ซึ่ง เอ้ก เผยว่า  “ว่างก็เจอกันค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร” มีเวลาให้กันมั้ย? “มีนะคะ  เพราะละครอีกเรื่องของเอ้กก็ยังไม่ได้เปิดกล้องเลย”  เรื่องเวลาทำให้มีปัญหาบ้างมั้ย? “ไม่ค่อยมีนะคะ ก็ใช้ความเข้าใจ”  สงกรานต์ไปเที่ยวด้วยกันมั้ย? “เอ้กอยู่กับครอบครัวค่ะ  ที่บ้านไม่ได้ไปต่างจังหวัด”  กัปตันกำลังจะมีคอนเสิร์ตเรามีให้กำลังใจเค้ามั้ย?  “เค้าต้องซ้อมเต้นเยอะมาก ท่าเต้นเยอะ เป็นแนวเกาหลีเลย  ท่าก็ต้องปรับไปตามยุคสมัยค่ะ เค้าก็จะมีบ่นนิดหน่อยว่าพี่ต้องย่อเยอะๆ  ก็ปวดเข่า (ยิ้ม) ก็มีบ่นบ้าง” มีเต้นให้เราดูมั้ย? “ไม่มีๆ  เค้าแอบมากเลยค่ะ”

เอ้กมีส่งข้าวส่งน้ำบ้างมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ  มีแต่บอกให้เค้าทำเต็มที่” เตรียมไปดูทุกรอบเลยมั้ย? “บัตรจองยากมากเลยค่ะ  ก็เลยได้ดูรอบเดียว” เค้าชวนเราเป็นพิเศษมั้ย? “ไม่ค่ะ เค้าก็เฉยๆ”  เราก็ทำงานหนักเค้าให้กำลังใจมั้ย? “ก็มีบอกว่าทำให้เต็มที่  เค้าก็มีห่วงที่เราเล่นละครหลายๆเรื่อง กลัวเราจะมึน  เดี๋ยวไม่ได้ดีซักอย่าง เค้าก็บอกว่าถ้าจะทำก็ต้องตั้งใจ”  ยังให้คำแนะนำเรื่องงานกันเสมอ? “ตลอดเลยค่ะ เค้าก็ช่วยน้องค่ะ”  มีหวงเรามั้ยเวลาเล่นละคร? “ไม่มีเลยค่ะ เค้าให้เราเล่นเต็มที่   ถ้าดูผลงานด้วยกัน เค้าก็จะคอยแนะนำว่า  น้องเห็นมั้ย  ตรงนี้พี่คิดว่ามันไม่ใช่นะ ก็คอยแก้ให้ตลอด” เค้าคอยเช็กผลงานเราตลอด?  “ก็ดูตลอดค่ะ ดุยิ่งกว่าครูสอนแอ็กติ้งอีก กลัวมากเลย (หัวเราะ)  คือเค้ารู้ว่าน้องอยากทำผลงานให้ดี แต่น้องมาผิดทางเค้าก็คอยเตือน”  เรามีแอบดื้อบ้างมั้ย? “ไม่นะคะ กลัว เค้าพูดก็เชื่อ  เพราะว่าเค้าพูดมาก็ถูก ไม่รู้จะเถียงยังไง”  เวลาเข้าฉากกับหนุ่มๆมีแซวเราบ้างมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ”  


Create Date : 17 เมษายน 2556
Last Update : 17 เมษายน 2556 2:30:22 น. 0 comments
Counter : 1470 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.