พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
5 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
"พลอย" ตามใจ "ต้าร์" ไม่ติดต่อกันอีก รู้ตัวเคยทำให้เสียใจอยู่เป็นโสดให้เด็กปลื้ม

"พลอย" ตามใจ "ต้าร์" ไม่ติดต่อกันอีก รู้ตัวเคยทำให้เสียใจอยู่เป็นโสดให้เด็กปลื้ม

อดีตคนรัก ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล เปิดอกยอมรับว่ายังไม่ลืมสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แถมยังมีข่าวว่าทั้งคู่ยังติดต่อกัน คนเลยมองว่าตกลงสัมพันธ์เป็นอย่างไร เจอ พลอย ในงาน “Secant” ที่สยามพารากอนเผยว่า “ใครจะไปลืมใครได้ มันผ่านยังไม่ถึงปีเลย” มีข่าวว่าเค้าไลน์หาผู้จัดการเราเพื่อถามถึงเรา? “ก็เหมือนเค้าไลน์เอาของมาคืนพลอย ไม่มีอะไรมาก” โทร.คุยนอกรอบมั้ย? “พี่เค้าไม่รับสายค่ะ (ยิ้ม) เค้าเคยบอกว่าถือว่าเคยรักกันมาอย่าโทร.มาอย่าเมสเสจมาทั้งสิ้น” เราเสียเซลฟ์มั้ย? “ไม่เสียเซลฟ์นะ อยากโทร.ไปขอบคุณเค้าก็แปลกใจเหมือนกันที่เค้าบอกยังคิดถึง” มีข่าวว่าพลอยไลน์ไปขอคืนดี? “ไม่มีค่ะ” ต่างคนต่างไม่ลืมทำไมไม่รีเทิร์น? “คือพลอยยังไม่ว่าง ไม่อยากทำให้ใครเสียเวลา” เราไม่พร้อม? “มันคงผ่านไปแล้วค่ะ (ยิ้ม)” หรือเรามีคนใหม่แล้ว? “ก็ไม่ได้มีใครนี่คะ (หัวเราะ) คือยังไม่อยากมีแฟน แผลยังไม่ตกสะเก็ดเลยว่างบ้างก็ได้ถ้าจะพูดว่ามีหนุ่มมาคุยมั้ยก็มีบ้างทั้งในและนอกวงการแต่ไม่อยากให้เค้ามาเสียเวลา เค้าเข้ามาลองๆคุยดูเพราะเห็นพลอยว่างแต่เอาจริงๆเค้าก็ไม่ได้ชอบพลอยแบบจริงจัง รู้สึกว่ามีแฟนเหมือนมีภาระ ขอโสดดีกว่า” ไปดูคอนเสิร์ตต้าร์มั้ย? “แล้วเจอรึเปล่า (หัวเราะ) อยากไปดูมากแต่ไปแล้วเดี๋ยวคนจะหาว่าไปสร้างกระแส เลยไม่ไปดีกว่า พลอยตั้งใจไปให้กำลังใจพี่เค้านะ แต่รู้สึกว่าเค้าไม่ต้องการก็เลยคิดว่าคงไม่จำเป็น” มีข่าวเราโดนต้าร์สั่งห้ามไป? “คือเค้าไม่ได้สั่งห้าม แต่เค้าพูดว่าถ้าเห็นแก่ที่เราเคยรักกันมาก็อย่าติดต่อเค้า เลยคิดว่าพลอยไม่ควรละมั้ง พลอยทำเค้าเสียใจมากๆ ก็ไม่น่าจะมายุ่งกับเค้าอีกเลยทำตามสิ่งที่เค้าต้องการ” เรามีเสียน้ำตาบ้างมั้ย? “โอ้ย เสียน้ำตาให้ละครก็เหนื่อยแล้ว (หัวเราะ) ไม่ค่ะ” เห็นรูปในอินสตาแกรมมีคำว่า Sad? “มันเป็นรูปในแอพพลิเคชั่นแต่มันก็แซดจริงๆนะ” ต้าร์ก็เริ่มมีข่าวกับสาวๆบ้าง? “จริงๆ พลอยว่ามันเป็นเรื่องของพี่ต้าร์แล้ว ตอนนี้พลอยก็แฮปปี้ดี พลอยก็โสดอีกนาน (หัวเราะ)” เห็นว่า อินดี้ อินทัช ลูกชาย ฮันนี่-ภัสสร ปลื้มเรา? “ก็รู้สึกดีที่ยังมีวัยรุ่นมาปลื้ม พี่ฮันนี่เค้าบอกน้องโตแล้ว น้องอินดี้ชอบพี่พลอย น้องเค้าซื้อหนังสือเพลย์บอยมาขอลายเซ็นด้วย ก็ขอบคุณเค้า” มาร์ช-จุฑาวุฒิ เองก็ปลื้มเรา? “เจอน้องๆเค้า น้องเค้าก็เลยปลื้ม” เป็นขวัญใจกินเด็กรึเปล่า? “เป็นคนเข้ากับคนง่าย อาจจะไม่ค่อยถือตัวด้วย” เปิดรับเด็กๆมั้ย? “โตๆ ยังเอาไม่อยู่เลย นี่จะให้เอาเด็ก (หัวเราะ) เดี๋ยวถ้ามีใครก็ให้เวลาพามาแล้วกัน”.




Create Date : 05 กันยายน 2556
Last Update : 5 กันยายน 2556 9:09:47 น. 0 comments
Counter : 1245 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.