พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
1 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
'มิน' เซ็งถูกจับตาคู่ 'เจมส์ จิ' ไม่จบ ตอกคนเขียนปั้นน้ำเป็นตัว

'มิน' เซ็งถูกจับตาคู่ 'เจมส์ จิ' ไม่จบ ตอกคนเขียนปั้นน้ำเป็นตัว

มิน-พีชญา เซ็งคนยังจับตามองคู่เจมส์-จิรายุ แจงมาร่วมงานเดียวกันแต่ไม่ได้คุยกันเพราะต่างคนต่างทำงาน ตอกคนเขียนข่าวปั้นน้ำเป็นตัวใหญ่เกินไป ลั่นไม่แฟร์สำหรับนักแสดง-ขอตอบเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ย้ำยังโสดขอแค่ทำงานและเรียนก็พอ...

มาร่วมโชว์บนเวทีงานเดียวกับพระเอกซุปตาร์มาแรงวิก 3 เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ในงาน 7-ELEVEN 25 ปีแห่งความผูกพันของเพื่อน ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เลยยังถูกจับตามองคู่กับหนุ่มเจมส์ หลังมีกระแสข่าวสาวมินปลื้มหนุ่มเจมส์ถึงขั้นขอเบอร์และแลกไลน์ในงานงานหนึ่ง พอถึงเวลาสัมภาษณ์ บรรดากระจอกข่าวจึงถามสาวมินว่าได้เจอหนุ่มเจมส์ในงานเดียวกันแล้วได้คุยกันบ้างรึยัง

ซึ่งมินเผยว่า "ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะหลังเวทีมินมาจากอีกงานหนึ่ง เลยมีเวลาแต่งหน้าแค่แป๊บเดียว รู้อีกทีก็วิ่งขึ้นเวทีแล้ว ก็เจอกันบนเวทีค่ะ ก่อนขึ้นเวทีก็ไม่ได้คุย เพราะเมื่อวานมินมาซ้อมคนเดียว เนื่องจากวันนี้มีไปที่อื่นก่อน แต่คนอื่นมาซ้อมวันนี้" เจมส์ไม่โอเคที่จะให้สัมภาษณ์คู่ เรารู้สึกยังไง? "ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ" ตัวเราพร้อมจะใหัสัมภาษณ์คู่ไหม? "ก็เฉยๆ มั้งคะ มินว่าเราเป็นผู้หญิงนะคะ เรานิ่งๆ ดีกว่า" เรากลัวแฟนคลับเจมส์ด้วยหรือเปล่า? "เอ่อ...มินเฉยๆ กับเรื่องนี้ค่ะ" หลังจากนี้จะถามไหมว่ามีข่าวด้วยกัน? "ไม่ค่ะ มินว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรมาพูดด้วยซ้ำ มันควรจะจบแค่นี้ เพราะกระแสที่มีมาตั้งแต่แรก แต่มันไม่มีมูลอยู่แล้ว" เพราะข่าวทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกันหรือเปล่า? "ไม่ค่ะ คือเราอยู่คนละช่อง โอกาสได้เจอกันมันน้อย มินว่ามันไม่แฟร์สำหรับนักแสดง เพราะตัวนักแสดงไม่ได้มีอะไรกัน บางทีมันเป็นแค่กระแสข่าวที่คนสร้างขึ้นมา เราก็ไม่รู้จุดประสงค์ก็ให้ความเป็นธรรมกับนักแสดงหน่อยแล้วกันค่ะ" ถ้าเจอกันอีกก็ทักทายกันได้? "ก็ทักทายกันได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ก็ร่วมงานกันได้"

มินค่อนข้างโกรธกับข่าวนี้? "มินรู้สึกว่ามันไม่มีมูลมากกว่า คือปั้นน้ำเป็นตัวได้ตัวใหญ่เกินไป แล้วมันก็ไม่จบจริงๆ มินอยากตอบครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ตัวเราเองเป็นผู้หญิงด้วย และตัวเราเองกับคนที่เกี่ยวข้องก็ไม่ได้รู้เห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วก็ไม่มีความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น" จะหาต้นตอของข่าวนี้ไหม? "ก็ทราบกันอยู่แล้วค่ะ ซึ่งมันก็จบไปแล้ว" แต่ก็มีแฟนคลับบางกลุ่มเชียร์นะ? "มันก็แล้วแต่คนคิดค่ะ เราก็ห้ามมุมมองของแต่ละคนไม่ได้ แต่สำหรับมินก็เฉยๆ มินอยู่ในวงการนี้มาพอสมควรแล้ว เจอทั้งเรื่องบวกและเรื่องลบ ที่สำคัญคือเราต้องมีจุดยืนของตัวเราเอง แล้วก็ทำหน้าที่ของเรา" ลุ้นขึ้นไหม? "โห...มันไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันค่ะ คือมันไม่เกี่ยวว่าช่องไหน แต่เราไม่มีโอกาสได้เจอกัน" โดนจับคู่เป็นคู่จิ้นตลอด? "เป็นธรรมดาค่ะ โสดก็อย่างนี้แหละ (หัวเราะ)" คุณพ่ออยากให้มีแฟนไหม? "ข้อดีของการมีก็คือเป็นข่าวแค่คนเดียวแล้วจบ แต่ถ้าไม่มีมินว่ามันก็ไม่ใช่ทางออกที่ดี เราก็ใช้ชีวิตของเราให้มีความสุขแล้วก็ทำงานตรงนี้ คือเราก็ครองโสด ชิลๆ (หัวเราะ) แค่ทำงาน แค่เรียนอย่างเดียวก็พอแล้ว" ปิดตัวเองหรือเปล่า? "ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ว่าไม่มี".




Create Date : 01 สิงหาคม 2556
Last Update : 1 สิงหาคม 2556 4:47:01 น. 0 comments
Counter : 1205 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.