พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
21 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
"โดม"คบ"เมทัล"มองอนาคต เข้ากันได้ดี-รับต่างจากรักที่ผ่านมา

"โดม"คบ"เมทัล"มองอนาคต เข้ากันได้ดี-รับต่างจากรักที่ผ่านมา




"ดีครับ ยอมรับว่าเปิดมากขึ้น แต่หวานมากขึ้นหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบ คือเราไม่ได้ปิดกันตั้งแต่แรก ตรงไปตรงมาเราให้เกียรติทางครอบครัวของน้องเขาด้วย" นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม อัพเดตถึงความรักที่คบหากับสาว "เมทัล สุขขาว" ทายาทของนักร้องร็อกรุ่นใหญ่ "หรั่ง ร็อคเคสตร้า"



ดูเราเกรงใจทางผู้ใหญ่ของเขามาก โดมกล่าวว่า "เกรงใจครับ เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ พอมาตรงนี้ทุกอย่างมันเริ่มชัดเจนขึ้น เหมือนกับเราเข้ากันได้ดี เป็นคนประเภทเดียวกัน คุยอะไรมันก็ง่ายไปหมด ชอบดนตรีเหมือนกัน ชอบศิลปะ มันทำให้ผมทำตัวได้สบายขึ้นไม่เกร็ง"



เหมือนเราไม่ต้องโดนกดดันเยอะหรือเปล่า "ใช่ครับ อย่างที่บอกว่าพอเราเป็นคนนิสัยเหมือนกัน เราก็เปิดเผยกันได้หมด ตัวน้องเขาเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ เป็นธรรมชาติ ไม่ได้เยอะครับ"



มองความรักครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนๆ ไหม นักร้องหนุ่มหล่อกล่าวว่า "แตกต่างครับ เพราะครั้งนี้ผมมองถึงอนาคตแล้ว"



อะไรที่ทำให้รู้สึกว่ากับคนนี้เรามองถึงอนาคตแล้ว ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลย "คงเป็นเพราะคนครับ ผมกับเขาเข้ากันได้อย่างประหลาด มันหายากนะ"




เราคิดไกลขนาดนี้ แล้วเคยได้คุยกับน้องเรื่องนี้หรือเปล่า "ยังครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะด้วย เมื่อก่อนเหมือนหลายอย่างไม่ลงตัว วิ่งทำงาน ตอนนี้ทุกอย่างนิ่งขึ้น ด้วยความที่นิสัยเข้ากันได้ ผมยังไม่เคยคุยกับเขาในเรื่องนี้เลย แค่คิดว่าน่าจะมองถึงอนาคต"



แบบนี้เรียกแฟนได้หรือยัง "อย่าเพิ่งเลยครับ เกรงใจทางครอบครัวน้อง เอาให้มั่นใจกันจริงๆ แล้วคุณพ่อน้องเขาก็เป็นคนที่หลายคนรู้จัก เป็นผู้ใหญ่ในวงการดนตรี ผมว่าทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามระยะเวลา คงต้องให้เวลาพิสูจน์กันไปครับ"



พ่อน้องมีฝากฝังน้องกับเราบ้างไหม โดมกล่าวว่า "มีครับ เคยเจอท่าน ท่านเป็นคนน่ารัก ท่านบอกว่าฝากดูแล"



เห็นว่าเพิ่งไปเที่ยวกันมาที่จ.กาญจนบุรี "ไปเลี้ยงส่งเพื่อนเขาที่กำลังจะไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย เราก็ไปกันครับ"



ทริปนี้เป็นอย่างไรบ้าง "สนุกมาก หลังเคล็ดเลย เพราะว่าเราไปเล่นกีฬาทางน้ำเยอะ เราก็เล่นกันทั้งวันสนุกมาก เหนื่อยมาก"



คบเด็กทำให้เราเด็กลงด้วยไหม "ตลกมากกว่า เวลาที่อยู่กับเขา เขาจะทำให้เราขำ เขาเป็นเด็กเกรียนอยู่แล้ว เป็นเด็กชอบออกกำลังกายอยู่แล้วครับ"



Create Date : 21 ตุลาคม 2556
Last Update : 21 ตุลาคม 2556 1:16:46 น. 0 comments
Counter : 2432 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.