พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
ง้อไม่ช่วยอะไร! เชน ย้ำมีจุดยืน เลิกขอคืนดี ต่าย

ง้อไม่ช่วยอะไร! เชน ย้ำมีจุดยืน เลิกขอคืนดี ต่าย



คบหากันมานานจนความผูกพันเข้าขั้นลึกซึ้ง แต่แล้วเมื่อถึงเวลา "ไปด้วยกันไม่ได้" ฝ่ายชาย "เชน - ธนา ลิมปยารยะ" เลยยากจะทำใจให้ต้อง "จบ" กันไปง่ายๆ เลยได้แต่เฝ้างอนง้อขอคืนดีแฟนสาวรุ่นพี่ "ต่าย - ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" ด้วยวิธีต่างๆ แต่เมื่อไร้สัญญาณตอบรับจากฝ่ายตรงข้าม หนุ่มเชนเลยต้องยอมทำใจ ย้ำจุดยืนของตัวเองว่ายังมีอะไรสำคัญต้องสนใจอีกมากมาย แทนที่จะทุ่มเทกับสิ่งที่ไม่ได้รับการตอบสนอง ตอนนี้เชนเลยต้องใจแข็งเลิกพยายามง้อสาวต่ายไปเรียบร้อยแล้ว



"ถ้าจะง้อตอนนี้คงจะยากแหละครับ อีกอย่างทิ้งช่วงมาแล้วด้วย มีคุยกันล่าสุดเมื่อ 3-4 วันก่อน แต่ก็ยังไม่ค่อยเคลียร์อะไรกันหรอกครับ เราเองก็ค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าจะกลับไปคบหากันอีกครั้ง คงเป็นไปไม่ได้แล้ว เราเคยเคลียร์กันหลายครั้งแล้วครับ ตอนง้อผมก็มีส่งข้อความไปครับ ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม ทางเพื่อนเขาบ้าง แบบไปคุยกับเพื่อนสนิทเขาประมาณนี้แหละครับ เราเองพยายามง้อว่าอะไรยังไง ที่ว่าผมไม่เฮิร์ทเท่าต่ายก็ใช่ครับ เพราะผมมีเหตุผล เช่นว่าถ้าผมง้อไปแล้วเขาเงียบผมก็ไม่รู้จะง้อไปทำไม คือเราต้องมีจุดยืนของเราด้วย วันแรกที่ผมง้อ ผมนอนอยู่แต่บนเตียงเลยครับ ข้าวก็ไม่กิน ซึ่งมันก็มีผลกระทบกับหลายฝ่าย ผมต้องดูแลแม่ผมด้วย ส่วนงานผมก็รับมาเยอะมากถ้าผมป่วยขึ้นมาผลจะกระทบกับบริษัท ผมมาคิดดูแล้วผมเหนื่อยมากเลยนะ อย่างเคยพิมพ์ข้อความส่งไปหา...จะตอบก็ไม่ตอบ มันก็เลยเป็นอย่างนี้แหละครับ ต่ายเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมาก ส่วนสภาพจิตใจของผมตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ตอนที่ผมคบกับต่ายผมแอ็คทีฟตัวเองเหมือนคนอายุ 30 วางชีวิตแบบมีหลักมากขึ้น คิดแต่เรื่องงาน ตอนนี้ก็เลยเหมือนกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งนึงครับ อาจจะเป็นเพราะว่าสมองมันโล่งด้วยมั้งครับ" นักร้องหนุ่มกล่าว



Create Date : 21 มีนาคม 2555
Last Update : 21 มีนาคม 2555 12:25:31 น. 0 comments
Counter : 1068 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.