พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
3 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
'แพทริเซีย' วอนแฟน 'ญาญ่า' อย่าเคือง ย้ำสนิท'ป๊อป' ถ้ารอได้ก็มีสิทธิ์เป็นแฟน

'แพทริเซีย' วอนแฟน 'ญาญ่า' อย่าเคือง ย้ำสนิท'ป๊อป' ถ้ารอได้ก็มีสิทธิ์เป็นแฟน

ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกเงาของ ญาญ่า–อุรัสยา เลยทีเดียว แถมล่าสุด แพทริเซีย กู๊ด ปาดหน้าเค้กประกบ ณเดชน์ คูกิมิยะ คู่จิ้น ญาญ่า ในละคร “ลมซ่อนรัก” ทางช่อง 3 เจอ แพทริเซีย มาร่วมงาน “12 Plus Colorista Celebrate for Vogue Fashion’s Night Out” ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เลยถามว่าต้องประกบพระเอกดังหนักใจรึเปล่า? “ไม่หนักใจค่ะ พี่ๆก็ช่วยหนูได้เยอะ ได้รู้อะไรใหม่ๆ ส่วนที่คนจับตามองก็ไม่ได้ กลัวกระแสเปรียบเทียบอะไร พี่ๆที่เป็นแฟนคลับพี่ณเดชน์กับพี่ญาญ่า ก็น่าจะเข้าใจค่ะว่า หนูทำงาน” พร้อมรับมือกับกระแสต่างๆ? “ใช่ค่ะ หนูก็ทำเต็มที่ค่ะ” แต่ยังมีอีกว่าเราเป็นแนวเดียวกับญาญ่า? “ก็ดีนะคะปลื้มพี่ญาญ่ามากอยู่แล้ว เราก็รู้สึกดีที่เราคล้ายคนที่เราชอบมาก พี่เค้าก็เป็นไอดอลเราด้วย” ล่าสุดก็มีข่าวกิ๊กกับหมาก–ปริญด้วย? “หนูก็เป็นแฟนคลับคนนึงไม่มีอะไรค่ะ” เค้ามีจิ๊จ๊ะเรามั้ย? “ไม่ค่ะ ไม่เคยคุยกัน เคยเจอที่งานช่องก็ถ่ายรูปแค่รูปเดียว ส่วนที่มีข่าวอาจจะเป็นเพราะว่าโดนถามว่าชอบดาราชายคนไหน เราก็เคยปลื้มพี่หมากมากๆ ก็เลยตอบไป”


กลัวคนจะจับตามองเรื่องความรักมั้ย? “ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็เป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาคนนึงไม่มีอะไรที่จะต้องสนใจมาก” คุณแม่ตามมาคุมรึเปล่า เลยไม่มีหนุ่มเข้ามาจีบ? “ไม่ค่ะ หนูก็มีเพื่อนผู้ชายค่อนข้างเยอะ” มีหนุ่มเข้ามาจีบเรามั้ย? “ก็มีค่ะ คุณแม่รู้ ก็จะเช็ก รู้ว่าเราคุยกันยังไง”เป็นหนุ่มนอกหรือในวงการ? “ก็มีทั้งคู่แหละค่ะ” มีข่าวว่า ป๊อป–ฐากูร จีบเรา? “ก็สนิทกันมากเลยค่ะ เล่นละครด้วยกันก็สนิทกัน” ละครจบแล้วยังสนิทมั้ย? “ก็ยังสนิทค่ะ เพราะหนูก็สนิทกับทุกคนในแก๊ง” เค้ามีท่าทีกับเรามากกว่าพี่มั้ย? “ไม่เลยค่ะ” เค้าเนียนจีบแต่เราไม่รู้รึเปล่า? “(หัวเราะ)” ถ้าเค้าจะพัฒนาเราโอเคมั้ย? “รอไปก่อนค่ะ ตอนนี้หนูก็ยังเด็กอยู่รอให้หนูอายุ 20 ก่อน ตอนนี้เพิ่ง 16 ค่ะ” เค้าตรงสเปกเรามั้ย? “ก็ผ่านค่ะแต่หนูไม่มีสเปกอยู่แล้ว ถ้าเราคุยแล้วเข้าใจกันเป็นคนไม่เรื่องมาก” แสดงว่ามีโอกาสพัฒนา? “ถ้าพี่เค้ารอได้นะคะ ก็ไม่รู้จะรอได้มั้ย”.



Create Date : 03 ตุลาคม 2556
Last Update : 3 ตุลาคม 2556 7:22:08 น. 0 comments
Counter : 1223 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.