พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
18 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

ไม่บ้า!อยากเป็นคนดี 'ริว'รับตบเมียจริง แถมวีนแตกใส่นักข่าว

ไม่บ้า!อยากเป็นคนดี 'ริว'รับตบเมียจริง แถมวีนแตกใส่นักข่าว

อดีตดาราชื่อดัง ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการปากโป้งถึงหลายๆ ข้อกล่าวหาในอดีต ทั้งเรื่องปัญหาภายในครอบครัวและเรื่องโดนสุดช็อก! ที่เคยโดนจับเข้าโรงพยาบาลบ้า โดยริวกล่าวยืนยันเสียงดังสุดฤทธิ์ว่าไม่ได้บ้า

ย้อนความทรงจำกันหน่อย ริวเคยมีผลงานละครมากมาย อาทิ วัยร้ายไฮสคูล, วัยร้ายเฟรชชี่, บ้านสีขาวกับดาวดวงเดิม, กาเหว่าที่บางเพลง, ลูกทุ่งหารสอง, เทพธิดาโรงงาน แล้วหายไปจากวงการบันเทิงกว่า 10 ปี ไปมีชีวิตครอบครัว มีลูกทั้งหมด 3 คน โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกชาย 2 คนกับภรรยาคนแรก คือน้องภีมและน้องเภา หลังจากเลิกร้างกันไปจึงมาอยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน มีลูกสาวชื่อน้องลิงก์


ไม่ส่งเสียเลี้ยงดูภรรยาและลูกตามที่ให้สัญญา? “ผมเป็นพ่อคน ผมส่งเสียลูกทุกคนตามหน้าที่ของคนเป็นพ่อ และยังแบ่งหน้าที่ในการดูแลลูกกับภรรยาทั้งคนเก่าและคนปัจจุบัน” แล้วเรื่องสติหลุดไปยืนแก้ผ้าด่าบริษัทโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่คิดค่าโทรศัพท์แพง? “ผมไปต่อว่าจริงแต่ไม่ได้แก้ผ้า ที่ผมแก้ผ้านั้น คือแก้ผ้าเล่นน้ำฝนในป่ากล้วยที่รังสิต คลอง 2 ครับ ตอนเด็กๆ ผมก็แก้ผ้าแล้วทำไมตอนโตแล้ว ผมถึงจะแก้ผ้าเหมือนเดิมไม่ได้ ผมคงทำอะไรพิเรนท์มั้ง เล่าไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่หมด” ริวไปบอกว่าเงินมาจากต้นไม้ คนรอบข้างก็เลยว่าบ้าหรือไม่? “แล้วจริงๆ เงินทำมาจากอะไรล่ะ ทำมาจากกระดาษ แล้วกระดาษทำมาจากอะไร ก็ทำมาจากต้นไม้ สังคมไทยคนไทยลืมความเป็นธรรมชาติ ได้แต่ไปสูบมาแปรเป็นสินค้า”

โดนจับเข้าโรงพยาบาลยังไง? “ผมโดนพี่ที่รักและนับถือหลอกให้มาเจอ เพื่อจะพาไปตรวจสุขภาพ ก่อนโดนจับฉีดยาสลบไป 2 วัน ตื่นมาอยู่ในโรงพยาบาลบ้า โดนจับมัดมือมัดเท้าฉีดยาจนเบลอ ลืมอดีต พูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องอยู่กับคนบ้าเป็นเวลา 1 เดือน และเข้าคอร์สรักษาต่อเนื่องกว่า 4 ปี หมดค่ารักษาไปกว่า 4 ล้านบาท รู้สึกอึดอัดแต่ก็ต้องทนอยู่ เพราะไม่เช่นนั้นทาง รพ. จะไม่เซ็นอนุมัติให้ผมเป็นคนปกติ แต่ตัวผมเองรู้ดีว่าผมไม่ได้บ้า จึงได้ตั้งตัวเองเป็นหัวโจกประจำ รพ. สร้างเรื่องไว้มากมายตอนอยู่ 1 เดือน ก็คอยแกล้งหมอ” ช่วงสองของรายการปากโป้ง ริวได้ละอายแก่ใจ ที่บางช่วงได้พูดตวาด ตะคอกเสียงดัง จึงได้ยกมือไหว้ขอโทษผ่านทางรายการ “ผมขอโทษคนไทยที่ก้าวร้าวไป เพราะผมอึดอัดมานาน”


แล้วที่ริวขอเข้าคุกกับทางตำรวจเพราะอะไร? “เพราะรู้สึกว่าอยู่ข้างนอกไม่ปลอดภัย รู้สึกว่าคุยกับคนร้ายยังรู้เรื่องกว่า นี่ประชดนะ ผมคุยกับชาวต่างชาติบอกว่าผมฉลาดมาก แต่คุยกับคนไทยหาว่าผมบ้า ผมเป็นคนเก่ง คนฉลาดมาก คนบ้าที่ไหนจะหาเงินได้เป็นล้าน ผมกราบเรียนเลยต่อไปนี้ผมตั้งใจจะทำแต่ความดี ผมไม่ได้บ้า ให้ลืมซะ ให้ผมเป็นคนดีต่อไป” ก่อนหน้านี้ก็พยายามหนีสุดๆ เพราะกลัวว่าจะมีคนจับเข้าโรงพยาบาลบ้า รู้ได้ยังไงว่าจะมีคนมาจับ? “ก็ผมฉลาดไง ผมรู้ไง แล้วเป็นยังไงล่ะ ผมได้เข้าไปโรงพยาบาลจริงมั้ยล่ะ

หลังจากเปิดใจในรายการไปหมดแล้ว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้เข้าไปสัมภาษณ์เพิ่มเติม ในเมื่อริวยืนยันว่าไม่บ้า แล้วไม่คิดจะฟ้องทางโรงพยาบาลเหรอ? “ไม่ๆ” แล้วกับคนที่พาริวเข้าโรงพยาบาลบ้า คิดจะจัดการอย่างไรบ้าง? “เราจำภาพวันนั้นได้เลย ที่เขามองว่าเราบ้า เขาไม่เข้าใจเรา” ตอนนี้เขาเข้าใจริวดีแล้ว? “เราน่ะเข้าใจเขา แต่เขาไม่เข้าใจเราจนถึงปัจจุบันนี้” โรงพยาบาลไหนที่ริวโดนจับเข้าไปรักษา? “ไม่บอก พูดไม่ได้ เดี๋ยวมีผลกระทบ (ยิ้ม)”


หลังจากนั้นมีนักข่าวสาวคนหนึ่งได้สัมภาษณ์ต่อว่า อีกสาเหตุหนึ่งที่ริวต้องเข้าโรงพยาบาลบ้า เพราะมีคนคิดว่าน่าจะมีอาการป่วยทางจิต เพราะมีข่าวมาว่าริวไปบีบคอภรรยาหรือไม่? “ไม่ได้บีบคอ แต่ตบ เป็นการเข้าใจผิดว่าคุยกับชู้ แค่เข้าใจผิดและอารมณ์ร้อนตอนเมาเหล้า แค่ครั้งเดียวในชีวิต จากนั้นก็กราบขอโทษ ก็เลยขอขมาไปบวช” เข้าใจผิดว่าริวจะไปมีชู้หรือเปล่า? “เฮ้ย อย่าไปเขียนอย่างนั้นสิ เนี่ย ให้สัมภาษณ์ก็เป็นอย่างนี้แหละ จะทำร้ายครอบครัวอีกแล้ว (ตวาดเสียงดังมาก)” โดนริวตวาดใส่ไม่ยั้ง ไม่เปิดโอกาสให้อธิบาย ทำเอานักข่าวสาวถึงกับผวา ตั้งตัวไม่ทัน ยังไม่ได้จะอธิบายว่าใจจริงแล้วไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้ายหรือเขียนถึงเรื่องร้ายๆ แต่อย่างใด เพียงแค่ย้ำคำตอบก็เท่านั้นเอง หลังจากโดนริววีนแหลกใส่ นักข่าวก็เลยต้องวงแตกจบการสัมภาษณ์ไปโดยปริยาย.




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2556 1:23:23 น.
Counter : 1193 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.