พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
10 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

"แบงค์"รักชื่นมื่น-คบ"ไอซ์"คืบ วางอนาคต-คุย"น้าค่อม"เรื่องซื้อบ้าน

"แบงค์"รักชื่นมื่น-คบ"ไอซ์"คืบ วางอนาคต-คุย"น้าค่อม"เรื่องซื้อบ้าน




"ช่วงหยุดเหมือนเป็นช่วงพักผ่อน ก็พยายามทำให้อยู่กันไปได้ยาวๆ " นักร้องหนุ่ม "แบงค์" อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม เผยเรื่องความรักกับสาว "ไอซ์"จีรนันท์ ปรีดากุล ที่ดูหวานชื่น มีภาพไปเที่ยวกันลงอินสตาแกรมเยอะ



ดูคู่เราหวานนะ "ตัวผมไม่ได้ดูหวาน รู้สึกว่าปกติ แต่คนที่ดูแล้วบอกว่าหวาน หรือเป็นเพราะช่วงแรกหรือเปล่า ผมว่าอยู่กันไปอย่างนี้ ไม่มีจืดลงหรือหวานขึ้น"



หวานขนาดนี้ที่บ้านว่าไงบ้าง "ที่บ้านผม ถ้าลูกโอเคกับใคร เขาก็โอเค"



แล้วบ้านไอซ์ล่ะ "ด้านโน้นแฮปปี้ครับ คุณพ่อ คุณแม่น่ารักมาก ตอนนี้เหมือนเราได้พ่อแม่เพิ่มมาอีกคู่นึง"



น้าค่อม ชวนชื่น ไม่แสดงท่าทีหวงลูกสาวเหรอ "ช่วงแรกๆ ที่ไปเจอก็คงมีอารมณ์นั้นนิดนึง แต่พอเราเข้าไปด้วยความจริงใจ ไม่หลบซ่อน เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ ไม่ได้คบกันแค่ 2 คน เราทำให้ผู้ใหญ่รู้สึกว่าเราคบกันอยู่ในสายตา เขาจะไว้ใจ"



เคยร่วมงานกับ น้าค่อม ไหม "ไม่ครับ เจอกันครั้งแรก เขาเป็นคนอยู่ด้วยแล้วไม่เกร็ง ดาราตลกหลายคนเวลาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง จะนิ่งๆ แต่พ่อเหมือนเราดูเขาเล่นหนังตลอดเวลา จะสนุกสนาน"



ส่วนตัวเกร็งไหม "บังเอิญโชคดีที่เราพูดคุยกันเรื่องอื่น ไม่ใช่แค่เรื่องลูกสาวเขา มันเลยลดความเกร็งลงไปได้บ้าง ได้กินข้าวด้วยกัน คุยในเรื่องที่ชอบเหมือนกัน ทำให้ต่างฝ่ายไม่รู้สึกว่าเกร็ง ถามว่าที่บ้านเขาไว้ใจเวลาไปเที่ยวไหนกับลูกสาวเขาไหม เขาค่อนข้างจะโอเค เราก็จะให้ไอซ์บอกกับแม่ตลอดว่าเราจะไปไหน ทำอะไร"



มีพูดคุยกันเรื่องอนาคตบ้างไหม "มีคุยเรื่องซื้อบ้านกับพ่อ(น้าค่อม) ซึ่งก็ไม่เชิงว่าเข้าไปปรึกษา เหมือนพูดคุยกันมากกว่า ไม่ได้คุยจริงจัง เหมือนเปรยๆ กัน"



คิดไว้ไหมว่าจะซื้อแถวไหนดี "ถ้าจะซื้อบ้าน ต้องดูนานๆ ว่าจะเอาแถวไหน ในกรุงเทพฯ ก็ไม่รู้ว่าน้ำจะท่วมหรือเปล่า และด้วยบ้านผมกับบ้านไอซ์อยู่กันคนละฟาก บ้านผมอยู่พระราม 2 แต่บ้านไอซ์อยู่รังสิต ไกลกันมาก แต่บังเอิญผมมีคอนโดฯ อยู่ลาดพร้าว เลยคิดหนักว่าจะเอาบ้านอยู่ตรงไหนดี หรือจะอยู่ตรงกลาง ค่อนข้างซีเรียส เพราะไม่สามารถทำให้ฝั่งไหนน้อยใจได้ทั้งนั้น สมมติไปซื้อฝั่งรังสิต แม่ผมก็ต้องงอนอีกว่าเดี๋ยวนี้มีครอบครัวใหม่แล้ว ถ้าเรามาอยู่ฝั่งบ้านเรา เดี๋ยวเขาก็จะว่าเอาลูกสาวเขามาให้อยู่ห่างกันอีก ก็เลยลำบาก ตอนนี้ก็พยายามมองหาอยู่ครับ"




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2556 8:58:20 น.
Counter : 2344 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.