พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
23 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

"เจมส์"จ๊าก-เจอเม้าธ์แต๊บหลุด ยืนยันเป็นผู้ชาย-รอลุ้นบท"วันเฉลิม"

"เจมส์"จ๊าก-เจอเม้าธ์แต๊บหลุด ยืนยันเป็นผู้ชาย-รอลุ้นบท"วันเฉลิม"




"ว้าย ตายแล้ว (หัวเราะ) คงไม่ใช่หรอกครับ ผมก็เป็นผู้ชายนี่แหละ" หนุ่มฮอต "เจมส์"จิรายุ ตั้งศรีสุข อุทานทันที ระหว่างงานเปิดตัวแอพฯ James" Life ที่ลานอีเดน 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงข่าวเม้าธ์ว่าตนเองแต๊บหลุด แอบไปมีอะไรกับผู้ชายในห้องน้ำ



"ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง แล้วแต่คนจะคิดหรือมอง แต่ข่าวแบบนี้ไม่งงว่าออกมาได้ยังไงเพราะมันก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดด้วย เพราะเขารู้กันอยู่แล้วว่าผมเป็นผู้ชายแน่นอน ไม่มีอะไรต้องห่วง ทุกคนน่าจะรู้ว่าอะไรคือ เรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง อยากให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวด้วย"



มีข่าวอีกว่าไปงานต่างจังหวัดแล้วเรื่องเยอะใส่ทีมงาน โดยบอกว่าอยากจะกินข้าวหน้าเป็ด เจมส์ปัด "ไม่มีแน่นอนครับ เพราะผมไปงานทุกคนจะทราบดีว่าผมกินยังไงก็ได้ แค่ขอพื้นที่ให้ผมนอนแค่นั้นเอง เพราะอยากนอนมาก แต่เรื่องจะขอกินอะไรไม่มีเรื่องมาก ผมกินได้ทุกอย่าง ยกเว้นเครื่องในกับอะไรที่เผ็ด"



ถามถึงกระแสละคร "ทองเนื้อเก้า" เป็นยังไงบ้าง พระเอกฮอตกล่าวว่า "สนุกไหมครับ ผมรู้สึกโชคดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ บท "วันเฉลิม" ที่ได้รับมีตั้ง 4 รุ่น ตั้งแต่เด็กไล่มา จนโต คือผมที่เป็นคนสุดท้าย"



น้องๆ ที่เล่นเป็นวันเฉลิมตอนเด็กทำไว้ได้ดี ในส่วนตัวเกร็งไหม "ไม่เกร็งเลย เพราะเป็นละครเรื่องเดียวกันอยู่แล้ว ตัวละครก็ตัวเดียวกัน แค่เปลี่ยนคนเล่นเพื่อมาเชื่อมให้ตัวละครนี้สมบูรณ์แบบจนจบเรื่องให้ได้"



กลัวคนจะบอกว่าเล่นสู้นักแสดงเด็กไม่ได้ไหม "ต้องรอชมครับ อย่าเพิ่งวิพากษ์วิจารณ์เลย"



ถามถึงข่าวที่ "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา" ให้สัมภาษณ์ว่าคนดูแลเจมส์ทำให้เกิดปัญหาเยอะ เจมส์กล่าวว่า "จริงๆ ผมไม่รู้รายละเอียดมาก จริงๆ พี่ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวผมได้ปรับเปลี่ยนทีมเยอะ การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ผมก็โอเคอยู่แล้ว"



จะเข้าไปคุยกับ "ป้าแจ๋ว" ไหม เพราะเขาอยากเจอเรา "ถ้ามีโอกาสจะไปครับ จริงๆ โทร.หาตลอดครับ"



แต่เรื่องที่ "ป้าแจ๋ว" พูดเป็นครั้งที่สองแล้ว มันมีเหตุอะไรหรือเปล่า "ไม่ทราบจริงๆ ผมยังไม่รู้หรือเห็นที่ป้าแจ๋วโพสต์เลยครับ"



ที่ "เจมส์" บอกว่าทางเราปรับเปลี่ยนเรื่องไหนบ้าง "ส่วนมากปรับเปลี่ยนทางทีมของพี่ปิ๊กเอง แต่ผมยังทำหน้าที่เหมือนเดิม"



"เจมส์" เชื่อมั่นในตัว "ปิ๊ก" แค่ไหน "เชื่อมั่นครับ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาพี่เขาสอนผมตลอด พี่ปิ๊กกับผมเป็นคนที่พร้อมยอมรับคำติชมของทุกคนอยู่แล้ว พร้อมจะปรับเปลี่ยนอะไรตลอดเวลา" 




 

Create Date : 23 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2556 0:35:43 น.
Counter : 1273 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.