พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
26 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
สังคมไทยให้โอกาสคน 'แม่เก้า' พยายามเข้าใจหัวอก 'พ่อนางเอกฮอร์โมนฯ'

สังคมไทยให้โอกาสคน 'แม่เก้า' พยายามเข้าใจหัวอก 'พ่อนางเอกฮอร์โมนฯ'

มากกว่าอึ้ง! ดับเบิ้ลช็อก! ตะลึงสุดฤทธิ์! เมื่อพ่อของนักแสดงนำจากซีรีส์ฮอร์โมนฯ ออกมายอมรับตรงๆ ว่าลูกสาวตัวเองเคยทดลองเสพยา เหตุที่ออกมาแถลงข่าว ก็เกิดจากมีภาพหลุดว่อนเน็ต ซึ่งหลายคนเดาว่า เป็นภาพโปรโมตในรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น แต่ที่ทำให้ทุกคนช็อก ก็เพราะพ่อออกมายอมรับแทนว่าลูกสาวเคยเสพยาจริง บางคนชื่นชมที่คุณพ่อกล้ายอมรับ กล้าพูดความจริงไม่พูดโกหก แต่หลายๆ คนก็คาใจอย่างมาก ว่าทำไมพูดยอมรับแบบนี้ เพราะน่าจะทำให้ภาพลักษณ์ของลูกสาวที่กำลังดังต้องเสียหายได้

น่าคิดอย่างยิ่งว่าทำไมคุณพ่อน้องถึงได้ออกมาพูดเช่นนี้ ทั้งๆ ที่หลักฐาน พยานจริงๆ ชัดๆ ยังไม่มี มีแค่เพียงภาพโปรโมตคล้ายเสพยาในรายการเท่านั้น บันเทิงไทยรัฐออนไลน์สอบถามไปยัง ก้อย วรนุช ละอองมณี คุณแม่ของพระเอกหน้าใส เก้า จิรายุ ละอองมณี แม่ก้อยรู้จักมีความสนิทสนมในระดับหนึ่ง กับคุณพ่อคุณแม่ของนักแสดงสาวคนดังกล่าว เพราะน้องเพิ่งร่วมงานกับเก้า ในภาพยนตร์ฤดูร้อนนั้นฉันตาย Last Summer คุณแม่ก้อยกล่าวอย่างระมัดระวังกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ดังนี้ "ก็รู้จักคุณพ่อน้องในระดับหนึ่ง เจอกันตามงาน พ่อแม่เขาก็น่ารัก พ่อแม่เขาก็ดูแลลูกดีนะ"

จริงๆ คุณพ่อน้องก็น่าจะพูดปกป้องลูกสาวได้นะ เพราะหลักฐานพยานเคยเสพยาจริงๆ ก็ยังไม่มี? "เราไม่ใช่พ่อแม่เขา ไม่ใช่น้อง เราไม่รู้จริงๆ หรอกว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่รู้หรอกว่าน้องทำจริงหรือไม่ เพราะเราไม่ใช่คนในครอบครัวเขา ในฐานะแม่คนหนึ่งเราชื่นชมที่พ่อออกมายอมรับ" บวกลบคูณหารแล้ว การออกมายอมรับน่าจะดี มากกว่าเสียหรือไม่อย่างไร? "การที่พ่อออกมาพูดแบบนี้ พ่อต้องคิดอะไรไว้ในใจแล้ว กลั่นกรองมาอย่างดีแล้ว ถ้าปกป้องลูกในทางที่ผิด ลูกก็จะผิดไปเรื่อยๆ การรักลูกมีหลายทาง ไม่มีใครรักเรามากเท่าพ่อแม่หรอก ไม่มีใครหรอกไม่รักลูก พ่อแม่รักลูกทุกคน ยังไงพ่อแม่ก็ต้องรับผิดชอบ ไม่ยอมให้ลูกยืนอยู่คนเดียวหรอก (เน้นเสียงดัง) อย่างน้องอายุยังน้อย ยังอยู่ในวงการได้อีกนาน ยังมีโอกาสจะเติบโต มีโอกาสแก้ไข สังคมไทยให้โอกาสคนเสมอนะ สังคมทุกวันนี้ล่อแหลมมาก เราต้องช่วยๆ กันดูแลนะคะ"

ด้าน เก้า จิรายุ ก็บอกว่า "จริงๆ ผมไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดอะไรได้มาก เพราะผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรมาก"  แต่เก้าก็เคยร่วมงานกันมาก่อน ก็น่าจะสนิทกันบ้างนะ? "หลังจากช่วงโปรโมทหนัง(ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย) เสร็จ ผมก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ ก็ไม่รู้จะบอกอะไร ก็อยากจะบอกให้เดินต่อไป ตามทางที่คิดว่าดีแล้ว อยากฝากถึงสังคมดีกว่า ถ้าน้องเขาตั้งใจแล้วว่าจะกลับมา ก็อยากให้โอกาสกัน ถูกมั้ยครับ ในความรู้สึกของผม เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องวัยรุ่นที่อยากลอง คงไม่มีใครอยากจะทำแบบนั้น ทุกคนทำผิดพลาดกันได้ ก็อยากให้อภัยแล้วยอมรับกันใหม่"  ได้โทรไปให้กำลังใจปันปันบ้างมั้ย ช่วงนี้น่าจะเครียดๆอยู่? "ไม่ได้โทรครับ ผมคิดว่าเขาก็คงไม่อยากจะเล่าเรื่องนี้ให้ผมฟังหรอก และผมก็ไม่อยากจะไปถามด้วยครับ จริงๆ น้องเป็นฉลาด เก่ง มีความสามารถ".

แม่ก้อยกับเก้า

แม่ก้อยกับเก้า




Create Date : 26 กรกฎาคม 2556
Last Update : 26 กรกฎาคม 2556 1:46:54 น. 0 comments
Counter : 1053 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.