พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
จำเลยรัก ‘โดม’ ฉุนจัด! แจงแตกหัก ‘กัสจัง’

จำเลยรัก ‘โดม’ ฉุนจัด! แจงแตกหัก ‘กัสจัง’

อดทนไม่ไหว โดม-ปกรณ์ ลัม ต้องออกชี้แจงอย่างด่วนผ่านอินสตาแกรม ถึงกรณีคุยไลน์กับใหม่-ดาวิกา โฮร์เน จนเป็นชนวนรักพัง แถมโทษตัวเองว่าเป็นคนทำผิดเองที่ทำให้รักล่มกับ กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล และครั้งนี้ก็ต้องตกเป็นจำเลยอีกแล้ว…

มีแต่คนคิดแทนผม! สรุปแทนผมอีกแล้ว! ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบคำถามครับ…ผมโตพอที่จะคิดและตัดสินใจทุกอย่างเองได้แล้วครับ และโปรดเคารพการตัดสินใจของผมด้วยครับ เรื่องที่มีมือดีเอาภาพใน Line ที่บอกว่าเป็นการสนทนาระหว่างผมกับน้องใหม่และมีข้อความ “I miss you” มาโพสต์ ใน IG จนเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมขอตอบเองเลย เป็น Line ที่ผมส่งไปหาน้องใหม่จริงครับ เพราะผมคิดว่ามันไม่เห็นแปลกอะไรเลยกับการที่คนที่ทุ่มเททำงานด้วยกันมาถึง 7 เดือน ในฐานะ พระเอก-นางเอก จะคุยหรือเมสเสจหากันไม่ได้ หรือบอก “I miss you” ไม่ได้ (ผมว่าถ้าไม่คุยกันเลยซิครับแปลก !!) แต่ที่แปลกที่สุด! ทุกคนน่าจะตั้งคำถามมากที่สุด!! และน่าจะต้องหาตัวมาเปิดโปงกันมากที่สุด คือ…ใครเป็นมือดี เป็นคนเอาภาพใน Line ไปโพสต์! เอาไปส่งข่าว ว่านี่เป็น Line ที่แอบคุยกัน, นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เลิกกัน และยังพยายามบิดเบือนเรื่องราว เพื่อทำให้เกิดความเสื่อมเสีย

การทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรมกับทุกคนครับ แค่ผมกับน้องกัสจังมีปัญหากันมันก็หนักมากแล้วครับ อย่ามาคิดแทน สรุปแทนกันครับ ตั้งแต่มีการ Line ติดต่อกันกับน้องใหม่ น้องกัสจังก็เห็น Line พวกนี้หมด เรื่องอื่นที่ผมทะเลาะหรือทำผิดกับน้องกัสจังผมยอมรับครับ แต่…เรื่องภาพ Line ที่เอามาเป็นข่าวและพยายามจับประเด็นนี้ มันไม่ใช่ครับ!!

420

420-1




Create Date : 30 ตุลาคม 2555
Last Update : 30 ตุลาคม 2555 2:11:23 น. 0 comments
Counter : 1441 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.