พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
23 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
'คิม'ฝันอยากควง'เจ็ท'สวีทญี่ปุ่น ฟุ้ง!ความรักดีไม่ร้าว มีบทเรียนไม่ทำอีก

'คิม'ฝันอยากควง'เจ็ท'สวีทญี่ปุ่น ฟุ้ง!ความรักดีไม่ร้าว มีบทเรียนไม่ทำอีก

กลับมารักหวานชื่นอีกครั้งหลังเจอมรสุมพัวพันกับหนุ่ม หมาก—ปริญ สุภารัตน์ แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ สาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เลยหมั่นหาเวลาไปสวีตกระชับรักกับหนุ่ม เจ็ท—ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช รอบนี้เร่งลุ้นเคลียร์คิวไปญี่ปุ่น แต่ยังไม่รู้จะได้ไปรึเปล่า เลยต้องถามถึงรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ก็จะพยายาม ใครเริ่มมาทำงานเร็วก็จะหาเวลามาทานข้าวด้วยกันบ้าง แต่ว่าน้อยค่ะ” เห็นว่าช่วงนี้เร่งทำคะแนนให้หวานเหมือนเดิม? “เราก็รู้จักกันมานานแล้ว เดี๋ยวจะเบื่อกัน (หัวเราะ)” ช่วงต่อโปรโมชั่นรึเปล่า? “ก็ต้องพยายามหาเวลาค่ะ” แล้วสรุปว่าเราจะเคลียร์คิวไปญี่ปุ่นกับพี่เจ็ทได้มั้ย? “ยังค่ะ ยังไม่รู้เลยค่ะว่าจะได้ไปรึเปล่า ละครอีกเรื่องนึงกำลังจะเปิด ก็เร่งถ่ายด้วยค่ะ” พี่เจ็ทตื๊อให้ไปด้วยกันมั้ย? “มีนิดหน่อยค่ะ เพราะว่าญาญ่าก็อยู่ที่นู่น พี่ณเดชน์ก็อยู่ เค้าจะไปขับมอเตอร์ไซค์ต่อด้วย ส่วนตัวถ้าไปได้ก็อยากไปค่ะ มีเพื่อนด้วย” ทริปนี้กระชับสัมพันธ์เลยมั้ย? “ยังค่ะ ยังไม่ได้ไปเลย (หัวเราะ) ไปที่ไหนก็กระชับความสัมพันธ์ได้” กลัวเค้างอนมั้ยถ้าเราไม่ไปด้วย? “ไม่ค่ะ ถ้าเราไปก็อาจจะเป็นภาระค่ะ หรือไม่ก็ไปช่วยรีดผ้าให้ญาญ่า (หัวเราะ)” หรืออาจจะรอไปกัน 2 คนรึเปล่า? “ต้องรอดูค่ะ พี่เจ็ทจะเบื่อรึเปล่า เพราะไปครั้งนี้ไปเกือบเดือนเลยค่ะ”


กับปัญหาที่เกิดขึ้นต้องปรับจูนกันมากน้อยขนาดไหน? “ปัญหามันไม่ได้ขนาดนั้นหรอกค่ะ มันก็อาจจะเข้าใจผิดกันได้ เพราะข้อความที่ออกมามันก็แรง เราก็พยายามไม่คุยกับใครขนาดนั้นแล้ว กับพี่สาวเราเองก็พยายามเซฟตัวเอง” กลัวมั้ยว่าถ้าแก้วมันร้าวแล้วอาจจะกลับมาไม่เหมือนเดิม? “ไม่ค่ะ ไม่ได้ร้าวอะไรค่ะ แต่เป็นบทเรียนของเราจะไม่ทำอีก พยายามปกป้องตัวเองด้วยค่ะ” ต่อไปเราก็หยิ่งไว้ก่อนไม่ตอบไลน์เลยมั้ย? “ไม่ค่ะ ถ้าเป็นความลับก็ไม่กล้าตอบแล้ว คุยต่อหน้าดีกว่า กับพี่หมากเราก็ยังคุยสนิทเฮฮากันเหมือนเดิมค่ะ” ล่าสุด มีข่าวว่าหมากไปเมาอาละวาดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านหัวหิน หมากมีเครียดให้เราเห็นมั้ย? “ไม่นะคะ พี่หมากก็เป็นนักแสดงมืออาชีพ อยู่ที่กองเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันที่มันซีเรียส ถามว่าเชื่อมั้ย พี่หมากเงียบๆนะคะ คนอื่นเฮฮาเค้าก็จะเงียบๆนะคะ” คนก็มองไปอีกว่าเพราะเฮิร์ตเรื่องคิมรึเปล่า? “ไม่นะคะ หนูจะทำอะไรให้เค้าเฮิร์ตได้  หล่อซะขนาดนั้น” ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า พี่เจ็ทซื้อบ้านให้เราด้วย? “ไม่จริงค่ะ ซื้อเองหมดทั้งรถและบ้าน กระเป๋าก็ซื้อเอง ทุกบาททุกสตางค์ แต่เราก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่หนูบอกได้ว่าทุกอย่างซื้อเอง ฟันธงสาบาน (ยิ้ม)”.



Create Date : 23 กรกฎาคม 2556
Last Update : 23 กรกฎาคม 2556 3:33:00 น. 0 comments
Counter : 1115 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.