พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
เป้ หนุ่มฮอตหัวใจไม่ว่าง รักครั้งใหม่ขอแบบไม่รีบ - หนุ่มฮอต หนุ่มฮิต

เป้ หนุ่มฮอตหัวใจไม่ว่าง รักครั้งใหม่ขอแบบไม่รีบ - หนุ่มฮอต หนุ่มฮิต

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 เวลา 00:00 น.

แจ้งเกิดอย่างแรงในฐานะนักแสดง

ผลงานล่าสุดอย่าง “แหม่มแก้มแดง” กระแสดีมากนะ?


“ผมช็อกครับ คือทุกคนทำดีหมด แต่ผมคิดว่าเรายังต้องพัฒนาอีกหลายขุมเลย ซึ่งผมก็แฮปปี้ที่คนมาชมผมและฟีดแบ็กออกมาดี และดีใจที่คนให้โอกาสเราครับ”

จากดีเจข้ามมาเป็นนักแสดงได้ยังไง?

“มีคนติดต่อให้ผมไปแคสติ้ง ตอนนั้นผมก็ไม่มั่นใจเลย ตอนนั้นก็ไปแคสเรารู้สึกเลยว่าเล่นได้ห่วยมาก (ยิ้ม) จนวันนึงผมก็ผ่าน ซึ่ง ณ วันนี้ผมก็ชอบการแสดงแล้วนะ เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะได้ทุกคน ถ้ามีโอกาสได้มาอีกเรื่องก็รับ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ชีวิตเราก็ดำเนินต่อไปครับ แต่ระหว่างที่เรามีชีวิตอยู่ ก็อยากทำอะไรที่มีความหมายบ้าง”

ลองมาแล้วทั้งงานแสดง ทั้งดีเจ คิดว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน?

“คนละแบบครับ อย่างงานดีเจเราจะได้สัมผัสกับคนทางเสียง มันเป็นอะไรที่เป็นการแชร์กัน ส่วนละครมันเป็นเหมือนการแชร์พลังกัน คือผมชอบคำนี้ของพี่ชาคริตมากเลยที่ว่า ถ้าเล่นแล้วเรารู้สึกว่าทำไปเพราะเสแสร้ง ก็แปลว่าเรากำลังโกหก คือไม่ว่าจะคาแรกเตอร์อะไร อย่างน้อยเราต้องมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ในนั้นนิดนึงด้วย ไม่ฉะนั้นมันจะเป็นการโกหกครับ ส่วนเรื่องดนตรีผมถือเป็นการรีแล็กซ์ คือผมสามารถเล่นได้แบบไม่ต้องโด่งดัง หลายคนถามว่าทำไมไม่ทำซิงเกิลออกมา ผมก็ตอบว่าแค่ลงในยูทูบเราก็แฮปปี้แล้ว รวมทั้งผมคงทำใจไม่ได้ด้วยหากว่ามันจะมีคำว่าธุรกิจเข้ามาในเพลง ผมไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งในดนตรีของผม ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง แต่ถ้าใครชอบก็มาจอยกันเลย”


ตอนเด็กอยากเป็นโจร

ความฝันตอนเด็กอยากเป็นนักแสดงมั้ย?

“คือแม่ผมก็เคยเป็นนักแสดงเหมือนกัน แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้มีความรู้สึกอยากเป็นแสดงครับ ทุกวันนี้ที่ผมได้เป็นนักแสดงแม่ผมก็ตกใจมากนะ คือแม่ก็มีคนรู้จักแต่ผมก็ไม่เคยให้แม่มาช่วยผม ก็เห็นว่าแม่ผมภูมิใจในตัวผมครับ”

แล้วตอนเด็กอยากเป็นอะไร?

“เชื่อมั้ยผมตอบอาจารย์ว่าอยากเป็นโจรครับ (หัวเราะ) คือผมได้แรงบันดาลใจมาจากโจรมุมตึกในหนังสือขายหัวเราะครับ เพราะคิดว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่แปลกดี
วัน ๆ นึงก็อยู่ที่มุมตึก แล้วไขว่คว้าหาโอกาสตลอดเวลา คือเราก็คิดเล่น ๆ นะ แต่ตอนนั้นก็ถูกเรียกผู้ปกครองเลย (ยิ้ม) แต่พอเราโตขึ้นมาเรื่อย ๆ ผมก็ชอบประวัติศาสตร์ หลังจากนั้นก็เริ่มสนใจดนตรี จนวันนึงก็ตัดสินใจไปเรียนดนตรี ทุกวันนี้ผมก็อยากเป็นนักดนตรีอยู่นะ ถ้ามีเวลาก็เข้าไปเล่นแบบไม่เอาตังค์ครับ”

ลูกชายคนเล็ก

เล่าความผูกพันกับแม่ให้ฟังหน่อย?

“ผมสนิทกับแม่มากครับ ผมเติบโตมากับแม่ตั้งแต่เด็กแล้ว ครอบครัวผมมีคุณแม่ คุณตา และก็มีพี่สาวอีก 2 คน ผมเป็นน้องชายคนเล็ก ในความคิดคุณแม่ผมเป็นผู้หญิงที่แกร่ง เด็ดเดี่ยวครับ”

เป็นลูกชายคนเล็กท่ามกลางพี่สาวสองคนเป็นยังไงบ้าง?

“ผมก็มีเอาแต่ใจตัวเองนะ (ยิ้ม) พี่สาวสองคนเขาก็เล่นตุ๊กตาบาร์บี้กันสองคน เราก็อยากเล่นด้วย แต่พวกเขาก็ไม่ให้เล่น เราก็อยากเอาแบทแมนไปเล่นด้วย แต่มันก็ไม่เข้ากัน เราก็จะขี้แง ร้องไห้เก่ง ขี้งอนมาก ครบสูตรเลยครับ ซึ่งผมคิดว่าตัวเองก็น่าจะซึมซับนิสัยของผู้หญิงมาบ้างนะ แต่ก็มีคุณตานี่แหละที่ทำให้ผมแมนหน่อย”

อนาคตขอชีวิตเรียบง่าย

นอกจากเล่นดนตรี อ่านหนังสือ ยังมีงานอดิเรกอื่นอีกมั้ย?

“ผมกำลังจะวางแบรนด์เสื้อผ้า “สิริ” บนเว็บไซต์ เป็นแนวที่จะใส่ทำงานก็ได้ ใส่ไปงานก็ได้ ก็เปิดตัวเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา คือที่ผมเลือกทำธุรกิจทางเว็บไซต์ เพราะคิดว่ามันไม่เปลือง แล้วสมัยนี้มันก็เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กมาก ถ้าใครสนใจก็ดูได้ทางเว็บไซต์ของ SIRI Ambassador ซึ่งตอนนี้ดูทางยูทูบก็ได้ครับ”

อนาคตเรามองไว้ยังไงบ้าง?

“วันนึงผมอยากได้ชีวิตที่เรียบง่ายครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ มีโอกาสต้องรีบกอบโกยเอาไว้ แต่ระหว่างนี้ต้องไม่ไปเบียดเบียนใครครับ ส่วนเรื่องการประกอบอาชีพถามว่าจะยึดอาชีพนักแสดงและดีเจตลอดไปเลยมั้ย จริง ๆ มันแล้วแต่คนด้วยครับว่าจะทำได้ขนาดไหน ผมไม่อยากบอกว่าผมมั่นใจว่าจะอยู่ต่อได้ ผมว่ามันต้องอยู่ที่หลายอย่าง ฉะนั้นผมยังไม่เห็นว่าตัวเองจะเป็นอะไรได้ตลอดไป แต่ที่เห็นคือชีวิตที่เรียบง่าย”

มีสาวรู้ใจแล้ว แต่ขอรักครั้งนี้ขอแบบค่อยเป็นค่อยไป

อัพเดทหัวใจหน่อยล่าสุดเลิกกับนุ่น-สินิทราแล้ว เป็นยังไงบ้าง?


“หลังจากที่เราเลิกกันด้วยดีแล้วผมก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ผมคิดว่าทุกวันนี้ทุกอย่างมันฉาบฉวยเกินไป ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องความรักมาก และจริงใจกับคนนะ ถ้าความรักไม่ได้ราบรื่นนี่ผมตายเลย ผมเลยคิดว่าค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ทุกวันนี้ผมก็มีคนที่ดู ๆ ใจกันอยู่ ซึ่งเราสองคนก็โอเค อยู่ในช่วงค่อยเป็นค่อยไป ผมก็รู้จักพ่อแม่เขา เขาก็รู้จักพ่อแม่ผมครับ ผมว่าจริงนะที่ว่าอะไรที่มันเริ่มต้นด้วยความรวดเร็วมันก็จะไปเร็ว และผมก็เป็นคนที่หลงเร็วมาก พอไม่ใช่ปุ๊บมันก็เฮิร์ต คนนี้ผมเลยค่อย ๆ ศึกษา คือเขาเป็นนอกวงการ แต่ผมไม่ได้เข็ดในวงการนะ เพราะตอนที่ผมคบกับนุ่นตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นนักแสดงด้วย คือคนที่คบกันมันเป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่าครับ”

อย่างคราวที่แล้วจะรักหรือเลิกก็เป็นข่าว ทำให้ครั้งนี้เราอยากเก็บความรักเป็นเรื่องส่วนตัวมั้ย?

“ผมเพิ่งรู้จักเขาเอง ก็ขอให้พร้อมก่อนดีกว่า ผมก็เกรงใจพ่อแม่เขาด้วย ผมก็ไม่ได้ปิดบัง แต่แค่ว่าตอนนี้เราพูดอะไรไปอาจจะส่งผลกับอีกคนได้เลย ก็เลยคิดว่าขอบอกว่ามีคนรู้ใจ เป็นเพื่อนที่ดีเลย ผมโชคดีที่เจอเขา แต่ตอนนี้ขอรักษามิตรภาพแบบนี้ไว้ก่อน ถ้าวันนึงมันเหมาะผมไม่ปิดบังหรอกครับ”

คนนี้ถูกใจเราตรงไหน?

“เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารักมากครับ มีเสน่ห์ และเขาก็มีความคิดที่ดึงดูดผมได้มากกว่าที่เขามีหน้าตาเป็นยังไงอีก คุยด้วยแล้วสบายใจ มีความต่างกันบ้างแต่ก็ความที่มันเข้ากันได้อย่างพูดไม่ถูกครับ (ยิ้ม)”

แม้จะออกตัวว่ามีคนรู้ใจแล้ว แต่คิดว่าเรตติ้งเจ้าตัวคงไม่ตกแน่นอน เพราะหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายน่ารักและมีความคิดที่น่าสนใจจริง ๆ.

วันวิสาข์ ดอกเงิน รายงาน




Create Date : 28 เมษายน 2555
Last Update : 28 เมษายน 2555 4:04:43 น. 0 comments
Counter : 1595 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.