พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
2 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
"ต่อ ฮอร์โมน" ไม่ขอหลบหน้าปาปารัซซี่ อ้อน!เปิดตัวแฟนเรตติิ้งอย่าตก

"ต่อ ฮอร์โมน" ไม่ขอหลบหน้าปาปารัซซี่ อ้อน!เปิดตัวแฟนเรตติิ้งอย่าตก

เพราะเป็นหนุ่มสุดฮอต แถมยืดอกรับแต่แรกว่าคบนอกวงการอยู่ เลยทำให้หนุ่ม ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร  ถูกจับตาเวลาไปไหนกับ “มีน” สาวรู้ใจ ล่าสุดถูกแชะภาพปาปารัซซี่ระหว่างเดินเล่นกันหนุงหนิง เจอ ต่อ ในงาน “จีเอ็มเอ็ม แซท เปิดกล่องแห่งความสุข” เผยว่า “จริงๆผมก็ไปกันตามปกติ ผมโดนแอบถ่ายบ่อย เราไม่ได้มีอะไรปิดบัง แต่มุมเผลอมันอาจจะพลาดทำอะไรไม่ดีไป ถ้าโดนแอบถ่ายจะมองกล้องเลย ผมโอเคกับการถูกแอบถ่ายนะ จะเรียกว่าไม่แคร์เรตติ้งก็คงไม่ได้  แต่บางครั้งก็คิดว่าเราไม่ได้ทำอะไรไม่งาม  เรายังใช้ชีวิตปกติ  คนอื่นคิดยังไงไม่รู้แต่ผมคิดว่านักแสดงก็คือคนธรรมดาเดินดิน ผมไม่ใช่คนติดหรูด้วย ซึ่งผมจะต้องเจอกับคนทั่วไปบ่อยๆ ผมก็แค่วัยรุ่นธรรมดาที่ไปที่ที่พอจะไปได้ ผมไม่รู้สึกว่าถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวนะ ถ้าผมไปว่าเค้าว่ามารุกล้ำความเป็นส่วนตัว เค้าจะว่าผมกลับได้เพราะแค่เค้าแอบถ่าย ไม่ได้มาแตะตัวผมหนิ ฉะนั้นถ่ายก็ไม่เป็นไรครับ” ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? “อันนั้นแหละทำให้ผมไม่แฮปปี้ถ้าจะต้องระวังคนมาแอบถ่ายตลอด  ผมชอบโดนคำถามว่าไม่กลัวเรตติ้งตกเหรอ กลัวสิ แต่ว่าบางครั้งถ้าผมทำอะไรที่อึดอัดมันจะส่งผลไปถึงการทำงาน ถ้าผมทำอะไรแล้วแฮปปี้คนที่ชอบเราก็คงจะแฮปปี้ตาม” แฟนเรารู้สึกยังไงเวลาไปไหนก็ถูกแอบถ่าย? “จริงๆไม่มีอะไรเลย เค้าไม่รู้หรอกโดนแอบถ่าย ส่วนใหญ่ผมรู้ แต่เค้าจะเกร็งเพราะเขิน แต่ที่ใส่แว่นดำไม่ได้พลางตัว แค่เอาแว่นผมไปใส่เฉยๆ พอผมไม่หลบแล้วก็ขอให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าถ้าผมไม่หลบ ไม่ปิดบังแล้วก็อย่าเลิกชอบผมเลย (ยิ้ม) ผมมาตรงแล้ว ผมไม่เคยหนีกับการถูกถ่ายครับ” ไม่ทำให้แฟนเราไม่อยากไปไหนมาไหนด้วย? “ไม่นะครับ เค้าเขินมากกว่า  แค่สมัยก่อนเราไปกินข้าวก็ไม่มีใครสนใจ  ผมไม่เคยเจอคุกคาม คงเป็นโชคดีที่ผมเปิดตั้งแต่แรก” อย่างเวลาพาดหัวข่าวว่าแฟนคลับแช่งให้เลิกกับแฟนล่ะเรารู้สึกยังไง? “ผมไม่เชื่อว่ามาจากแฟนๆ ผมมั่นใจมาก แฟนๆผมโอเคแต่แรก ผมเชื่อว่าคนที่กล้าติดตามผมมาขนาดนี้ต้องเชื่อใจผม ผมก็เชื่อใจแฟนคลับ ความรักของเราก็ดำเนินไปแบบไม่คาดหวังว่าถึงเมื่อไหร่ เพราะไม่มีใครรู้อนาคตอยู่แล้วทำ ณ ที่นี้ให้มันดีก่อนครับ”.




Create Date : 02 ธันวาคม 2556
Last Update : 2 ธันวาคม 2556 13:31:44 น. 0 comments
Counter : 928 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.