พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก" ตัดสินใจรับงานคู่ "แตงโม" ต้องการจบข่าวเกาเหลา


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ออกมารับงานคู่กันสักทีสำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" หลังจากทั้งคู่มีข่าวเกาเหลากันถึงขั้นไม่ขอร่วมงาน ไม่ขอสัมภาษณ์คู่กันเลยทีเดียว ด้านของสาวปุ๊กลุกเองก็ออกมาเปิดใจถึงการรับงานคู่กันในครั้งนี้ว่า ต้องการให้กระแสเกาเหลามันจบสักที แต่เจ้าตัวเองก็ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์คู่กันเหมือนเดิม แต่ไม่เป็นไร รับงานคู่กันแบบนี้มีแววว่าเรื่องราวต่างๆจะต้องจบลงด้วยดีแน่นอนจ้า...

ทำไมถึงตัดสินใจรับงานนี้?

"ก็ที่ผ่านมาอย่างที่บอกว่าตัวเราเองไม่อยากรับงานที่สวนกระแส แต่เหมือนว่ากระแสก้อยังไม่จบก็เลยรู้สึกว่าการตัดสินใจรับงานครั้งนี้ก็ พิสูจน์กันเลยแล้วกันว่าเหมือนเราก็คงจะจบประเด็นเกาเหลา รวมถึงประเด็นที่เราเลือกรับงาน"

การที่เราไม่รวมเฟรมกันทำให้เราคิดว่ายังไม่เคลียร์กันหรือเปล่า?

"ตะกี้ก็ร่วมเฟรมนะ มะกี้ก็มีการได้ถ่ายภาพคู่"

หมายถึง สัมภาษณ์คู่กัน?

"คือหนูจะบอกว่าการที่เราสัมภาษณ์คู่ เราก็คงจะพูดถึงปัญหาในอดีต ซึ่งตัวเราก็อย่างที่บอก เราก็อยากให้มันจบ เราก็อยากก้าวไปข้างหน้า เพราะฉะนั้นก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะรื้อฟื้นในอดีตขึ้นมาใหม่ การที่เรารับงานแล้วเราถ่ายรูปได้หนูคิดว่ามันโอเคแล้วเราก็ทำดีที่สุด ทั้งสองคนแล้ว"

ทักทายกันบ้างหรือยัง?

"คือเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในการทำงาน"

เราขอแยกห้องแต่งตัวหรือเปล่า?

"ตัวหนูเองไม่ได้รีเควสอะไรทุกอย่างเลย อันนี้หนูก็ทำงานตามที่ออแกไนซ์ดิวงาน หนูไม่รู้ว่าหนูไม่มีปัญหาเลย คือหนูทำงาน หนูตัดสินใจรับงานหนูก็เต็มที่ ตัวหนูเองไม่ได้รีเควสเรื่องอะไรเลย"

ทราบตั้งแต่แรกเลยว่าเขาจะมาด้วย?

ทราบค่ะ

ได้พูดคุยกันบ้างหรือยัง?

"ก็เราก็ทำงานทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

คำตอบเดิมเลย ได้ทักทายกันหรือยัง?

"ก็ทำตามโคโรกราฟเขาให้เดิน ทำงานให้ดีที่สุด"

กลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเราเรื่องเยอะไหม?

"หนูไม่นะ หนูคิดว่าครั้งนี้จะพิสูจน์อะไรหลายๆอย่างว่าเราสามารถร่วมงานได้กับทุกคน"

เห็นมีข่าวในอินเตอร์เน็ตว่าเราเรื่องเยอะ?

"ก็การที่เราเลือกแล้วว่าเราจะเป็นนักแสดงมันต้องมีคอมเม้น มีคำติชมมาอยู่แล้ว หนูก็คิดว่าในฐานะที่หนูเป็นคนของประชาชนหนูก็น้อมรับคำติชม พร้อมือจะเอาไปปรับปรุงตัวเองในด้านต่างๆ"

พร้อมที่จะร่วมงานได้ทุกงาน?

"ทุกงานค่ะ ทุกคนด้วย"

รู้สึกไงบ้าง?

"จริงๆแล้วหนูไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าผ่านมาเยอะแล้วไ

หลังจากนี้จะเป็นไง?

"ก็อย่างที่บอก เราร่วมงานได้กับทุกๆคน"

คิดว่าความสัมพันธ์จะดีขึ้นไหม?

"เราก็ทำงานของเรา มีโอกาสได้ร่วนงานกันก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

มา งานนี้เราเรียกค่าตัวเพิ่มขึ้นจริงไหม?

"หนูไม่ได้เป็นคนรับงานเอง อันนี้ต้องไปแอบสืบเอา"

เห็นว่าไม่ยอมรวมห้องแต่งตัวถึงขนาดแต่งหน้ามาเอง?

"อันนี้เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าหนูไปงานไหนหนูจะรองพื้นมาอยู่แล้ว จะติดขนตาเพราะหนูเป็นคนที่ใส่แว่นตาแล้วเหมือนมองอะไรไม่ค่อยเห็นเพราะว่า สายตาสั้นด้วย ไปกองถ่ายก็ถ่ายหน้าเอง"

แสดงว่าออแกไนซ์ แยกห้องให้เอง?

"หนูก็ไม่รู้ เจาอาจจะมีงบประมาณมาสำหรับ2ห้องหรือเปล่า ก็ไปถามทางออแกไนซ์แต่ว่าตัวเราเองไม่มีอะไร ไม่ได้รีเควสเลย"

แล้วเรตค่าตัวรับงานละ?
หนูก็ไม่รู้ว่าหนูได้เท่าไร จริงๆอยากให้ทุกอย่างมันผ่านไป ให้เรื่องเดิมๆมันผ่านไปดีกว่า"
ไอที|พระเครื่อง|ตากล้อง|ดูการ์ตูน|การ์ตูน|พระสมเด็จ|ตลาดพระเครื่อง| ตะกรุด|หลวงพ่อสาย|วัตถุมงคล|โฆษณาเว็บ|ประมูลพระ|ประมูลพระเครื่อง


Create Date : 21 มีนาคม 2555
Last Update : 21 มีนาคม 2555 13:31:45 น. 0 comments
Counter : 2780 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.