พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
31 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
"พอร์ช"เปล่าควง"มิ้นท์" งงข่าวนัวเนียในผับ-สงสารผู้หญิง

"พอร์ช"เปล่าควง"มิ้นท์" งงข่าวนัวเนียในผับ-สงสารผู้หญิง




"กินข้าวที่ไหนไม่มี ส่วนใหญ่จะเจอผ่านๆ แถวเลียบทางด่วนมากกว่า" พระเอกเนื้อหอม "พอร์ช"ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เปิดใจขณะมาร่วมงานกิจกรรม "รวมพลคนน่า Hug" ที่ลานโปรโมชั่น สีลม คอมเพล็กซ์ ถึงข่าวที่ควงนางเอกสาวช่อง 3 "มิ้นท์"ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปกินข้าว



พอร์ชแจงอีกว่า "ผมเจอเขา 2-3 ครั้งเท่านั้นเอง ไม่ได้ไปด้วยกันด้วย ผมไปกับแก๊งของผม"



มิ้นท์บอกว่าเคยไปกินข้าวด้วยกัน 1 ครั้ง "ส่วนใหญ่ไปเจอกันมากกว่าไม่ได้ไปกินข้าว"



แต่มีข่าวว่าไปเต้นนัวเนียกันในผับ "ไม่มีแน่นอน อย่างที่เคยบอก ผมไม่เคยไปด้วยกัน ส่วนใหญ่แค่ไปเจอกันมากกว่า ผมก็ไปกับแก๊งของผม"



ไปกับเพื่อนแต่มิ้นท์ตามไปหรือเปล่า "อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน เราไม่เคยนัดกัน ส่วนใหญ่จะเจอกันโดยบังเอิญ"



เราจีบเขาหรือเปล่า "ไม่ได้จีบเลย ส่วนใหญ่ผมไปกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นชายล้วน แต่อาจจะมีแฟนรุ่นพี่ไปด้วยเป็นบางครั้ง"



มีเบอร์โทร.มิ้นท์ไหม "ไม่มีครับ มีแต่ไลน์"



จะเรียกว่ารักข้ามช่องไม่ได้ใช่ไหม "ไม่เกี่ยวเลย เราไม่ได้นัด ถามว่าผมสนิทกับมิ้นท์ตอนไหน ผมว่าเป็นการบังเอิญเจอมากกว่า เราไม่ถึงขั้นสนิทกันมาก แต่รู้จักกันมานานแล้ว เพราะผู้จัดการของเราสองคนสนิทกัน ถ้าไปกินข้าวด้วยกันจริง น่าจะเป็นการไปคุยเรื่องงานกันมากกว่า แต่เราไม่เคยไปแฮงเอาต์กันเลย"



งงไหมที่มีข่าวว่านัวเนียกันในผับ "ไม่งง เพราะอาจจะมีคนเห็น แต่ก็ไม่ถึงขนาดนั้น และตอนนี้ผมก็ยังไม่มีแฟน"



ระหว่างมิ้นท์กับมิน(พีชญา) ใครน่ารักกว่ากัน "น่ารักทั้งคู่ แต่ไม่มีอะไร เราก็รู้จักกันไว้ เพราะอยู่วงการเดียวกัน"



กลัวคนมองเจ้าชู้หรือเปล่า "นิดนึงครับ แต่เราก็มีนิสัยแบบนี้ เราไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ขนาดนั้น ข่าวแบบนี้ผมไม่ค่อยซีเรียสเพราะผมเป็นผู้ชาย แต่อยากบอกว่าไม่มีอะไร มีข่าวออกมาก็สงสารผู้หญิง ที่มีข่าวแบบนี้"




Create Date : 31 สิงหาคม 2556
Last Update : 31 สิงหาคม 2556 3:04:41 น. 0 comments
Counter : 1441 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.