พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
2 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
คว้ารางวัลใหญ่ที่สุดของชีวิต 'ภีม' มีแรงฮึด!จากคำดูถูก

คว้ารางวัลใหญ่ที่สุดของชีวิต 'ภีม' มีแรงฮึด!จากคำดูถูก

แรงกตัญญูย่อมนำทางชีวิตให้สว่างไสวเสมอ หนุ่มน้อยหน้ามนปนน่ารัก "ภีม-ภาคิน จิกิตศิลปิน" ลูกชายอดีตดารา-นางแบบเซ็กซี่ "แอน-กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ" ที่เคยมีข่าวสนั่นวงการว่า น่าจะเป็นลูกของ "เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร" สุดท้ายจบกันด้วยดี เจคออกมายืดอกยอมรับว่าลูกผมเอง...

จากเรื่องราววุ่นๆ ในครั้งนั้น ทำให้หลายคนได้เห็นว่า ชีวิตภีมและแม่แอน ชวนรันทดไม่น้อย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่นัก เพราะภีมได้ทำหน้าที่เลี้ยงดูครอบครัวและแม่เป็นอย่างดี จนแรงบุญส่งผลให้ภีมได้รับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติแม่ลูกผูกพัน สร้างสายใยรักแห่งครอบครัว ครั้งที่ 6 ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ ซึ่งภีมและแม่ลูกดาราอีกจำนวนหนึ่ง จะไปรับรางวัลกันที่ อิมแพค อารีนา ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี โดยจะได้รับรางวัลประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ

ได้รางวัลครั้งนี้รู้สึกว่าภีมจะปลื้มมากๆ อย่างบอกไม่ถูก? "มีคนบอกว่า...แม่ไม่มีวันจะเลี้ยงผมให้ได้ดี โอ๊ย ไม่เอาแรงอ่ะ"  แรงๆ ไปเลยค่ะ ออกตัวแรงแล้ว ก็ต้องแรงให้สุด อย่าได้หยุด? "ไม่เอา (เสียงอ่อยๆ)" เบาๆ ผสมหนักๆ จัดมาจ้ะ รู้สึกอย่างไรที่ภีมมีส่วนทำให้แม่ได้รับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติในครั้งนี้? "รู้สึกดีใจมากครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมเกิดมานั้น ผมอยากได้รางวัลนี้ที่สุดครับ มีคนเคยบอกผมไว้ครับว่า แม่ผมไม่มีวันเลี้ยงลูกให้ได้ดี ก็รางวัลนี้เป็นรางวัลหนึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่า แม่ผมเลี้ยงลูกให้ดีได้ และผมไม่เกเรเป็นลูกที่รักของแม่ได้ (ยิ้ม)"

ใครหนอที่บอกว่า แม่ไม่มีวันเลี้ยงลูกให้ดีได้ จนป่านนี้ภีมยังจำฝังใจได้เลย? "คือ...ผมไม่ได้ยินเองหรอกครับ แต่แม่พูดให้ฟัง ผมก็เลยโอเค เหมือนเป็นคำพูดที่ทำให้เรามีแรงฮึดสู้ ผมก็ได้พิสูจน์แล้วครับว่า แม่ผมเลี้ยงลูกได้ดีจริงๆ จึงทำให้ผมมีวันนี้ได้จริงๆ ครับ" ตอนนี้แม่อาการดีขึ้นมามากแล้วเนอะ? "ครับ สบายดีมากขึ้นแล้ว เริ่มเดินได้แล้ว เริ่มจะกลับเข้ามาทำงานในวงการได้แล้ว ตอนนี้มีไปถ่ายแบบกับแม่แล้วครับ (ยิ้ม)".

ภีม-แม่แอน

ภีม-แม่แอน




Create Date : 02 สิงหาคม 2556
Last Update : 2 สิงหาคม 2556 4:54:46 น. 0 comments
Counter : 1263 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.