พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
14 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'โดม' ชม 'เมทัล' สวยขึ้น ปัดควงสวีตจนคิวงานรวน

'โดม' ชม 'เมทัล' สวยขึ้น ปัดควงสวีตจนคิวงานรวน

เป็นคู่รักอีกคู่ที่น่าจับตามองเช่นกัน สำหรับคู่ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม กับสาวชาวร็อกเมทัล สุขขาว ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับแล้วว่ากำลังคบกันอยู่ แต่แค่ไม่ค่อยอยากให้สัมภาษณ์คู่จนกลายมาเป็นประเด็นเท่านั้นเอง เมื่อช่วงที่ผ่านมาก็ดูเหมือนข่าวของคู่นี้เงียบๆ ไป รูปในอินสตาแกรมของหนุ่มโดม ก็ไม่ค่อยจะมีรูปคู่หวานๆ เหมือนตอนคบคนก่อนหน้านั้น ซึ่งโดมก็บอกว่าเป็นจุดประสงค์ของทั้งคู่ ที่อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก และล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มโดม ครบรอบอายุ 34 ปี และของขวัญวันเกิดในปีนี้ก็มีแฟนคลับมารอเซอร์ไพรส์กันเต็มงาน The MTV Show 2013 ที่ลานพาร์ค พารากอน สร้างความปลื้มปริ่มให้กับหนุ่มโดมเป็นอย่างมาก รวมทั้งของขวัญที่ได้รับจากฝีมือของสาวเมทัลอีกด้วย ซึ่งโดมก็ให้สัมภาษณ์ว่า


วันนี้แฟนๆ มาเซอร์ไพร์สวันเกิดปีนี้อายุเท่าไหร่แล้ว? "ผม 34 แล้วครับเวลาผ่านไปไวมาก" แฟนคลับมาเซอร์ไพร์สถึงที่รู้สึกยังไงบ้าง? "ปลื้มมากเลยครับ เหมือนเขารวมตัวกันในเพจของผม เลยรวบรวมกันมา 50 กว่าคนก็น่ารักมาก แฟนคลับผมมีหลายรุ่นตั้งแต่ผมอยู่อาร์เอสก็ยังอยู่ แล้วก็มามีรุ่นผมเล่นละคร เพราะบางคนยังเด็กๆ อยู่เลย"  ปีนี้มีของขวัญจากเมทัลด้วย? "ก็ชอบครับ เขาทำสร้อยแฮนด์เมดให้ แต่ยังไม่ได้ใส่เลยครับ มันเป็นสร้อยยางเส้นนึง มีสเตนเลสร้อยเข้าไปเขียนชื่อผม โดม ปกรณ์ ลัม แต่น้องเขาทำให้ เขาเพิ่งให้วันนี้ ของขวัญอื่นๆ คงไม่มีเพราะผมเพิ่งทำบุญกับที่บ้าน และน้องๆ ทุกคนก็ไปครับ"  เราจะใส่ไหมหรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก? "คงต้องใส่หน่อยนะ เดี๋ยวจะงอนได้(หัวเราะ)"  มีคำอวยพรหวานๆ ไหม? "ไม่มีเลยครับ จริงๆ เราธรรมดามาก ชาวร็อกมากไม่มีอะไรเลย เขาก็บอกว่าไปดูมาเห็นว่าน่ารักดีเลยมาลองทำให้ครับ" อวยพรฉบับชาวร็อกเป็นยังไงนอกจากของขวัญ? "ก็มีความสุขมากๆ นะพี่ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง พื้นๆ เลยครับไม่ได้มีอะไรสวีตเลย"

เราซื้ออะไรให้วันเกิดตัวเอง? "เราไปเที่ยวต่างประเทศมาตั้งแต่ต้นปี ก็ให้ของขวัญตัวเองเยอะแล้ว ต่อไปนี้ก็คงต้องทุ่มเททำงานครับ" เห็นว่าเพิ่งกลับจากเที่ยวญี่ปุ่นกับเมทัลด้วย? "ไปกันหลายคนนะครับ ผมไปดูงานซัมเมอร์โซนิค แล้วไปพูดคุยกับค่ายเพลงที่ญี่ปุ่น จะเอางานของเราไปออกที่โน่น เลยนัดคุยกับผู้ใหญ่ แล้วไปถ่ายแฟชั่นยูนิโคล่ต่อสนุกสนานครับ" ไปเจอ พลอย-เฌอมาลย์ ที่ซัมเมอร์โซนิคด้วย? "พลอยไปโอซากา คนละเมืองกันครับ แต่รู้ว่าเขาไปจากอินสตาแกรม แต่วันนี้เขาก็ยังส่งข้อความอวยพรวันเกิดในไลน์มา เรายังเป็นเพื่อนกันฟอร์เอเวอร์ครับ" ตอนไปญี่ปุ่นมีซื้อของขวัญให้น้องเมทัลไหม? "นิดหน่อยครับ หนักไปทางกินมากกว่าครับ"  คนชมว่าน้องเมทัลสวยขึ้นเพราะมีความรักมาคบกับเรา? "ก็ดีนะครับ เขาคงชอบ เขาคงพยายามดูแลตัวเองมากขึ้นครับ ดีครับ สวยขึ้นก็น่ารักดี" เพราะเป็นแฟนของหนุ่มหล่อขั้นเทพเลยต้องสวยขึ้นตาม? "ไม่หรอกครับ เขาเป็นคนชอบแต่งตัว แฟชั่นศิลปะอยู่แล้ว ธรรมดาที่เขาอยากดูแลตัวเอง"


ตอนแรกกระแสจะเยอะตอนนี้ดูลงตัวขึ้นแล้วไหม? "ผมก็เหนื่อยนะ เป็นมนุษย์บ้าทำงานคนนึง แต่คนกลับไปโฟกัสแต่เรื่องอื่นๆ ของผม เลยรู้สึกว่าเราพร้อมจะพิสูจน์ด้วยการทำงานมากขึ้นสองเท่า แต่บางครั้งต้องทำอย่างนี้นานๆ ก็เหนื่อยเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าจะงดพูดเรื่องนี้บ้างครับ ผมจะโฟกัสเรื่องงานจริง รูปคู่หรืออะไรจะพยายามไม่ลงมันน่าจะดีกว่า รู้สึกอะไรเก็บไว้สองคนถึงวันที่โอเคค่อยว่ากัน ประสบการณ์สอนเราด้วยควรจะวางตัวยังไง" น้องเขาน้อยใจไหมตอนคุยคนก่อนๆ จะลงตลอด? "ไม่เลยครับ เป็นจุดประสงค์ของเขาเองด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงมีความคิดมากๆ น่าจะได้จากคุณพ่อเขามาเลย ที่ต้องการพิสูจน์ฝีมือมากกว่า ให้คนอื่นมามองว่าเกาะกระแสเรา ซึ่งผมว่าเป็นความคิดที่แมนมาก ผมชอบตรงนี้นิสัยตรงไปตรงมาแบบผู้ชาย เขาพูดตรงๆ ด้วยการที่เข้ามาวงการต้องพิสูจน์ด้วยฝีมือ ไม่ใช่มาใช้ทางลัด" น้องหายนอยด์รึยังก่อนหน้านี้โดนโจมตีเยอะ? "ก็ดูหน้าเจื่อนๆ นะ(หัวเราะ) เขาคงตื่นเต้นไม่มีอะไรหรอกครับ ก็บอกเขายิ้มๆ มีทัศนคติแง่บวกไว้ก็ยิ่งเป็นเรื่องดีครับ" ยังเกร็งสายตาคนมองไหม? "ธรรมดาครับเจอพี่ๆ ก็ไม่รู้จะเจอคำถามอะไร เราก็ต้องรับมือได้ ผมเจอพี่ๆ บางทียังตื่นเต้นเลย ไปไหนมาไหนกันสบายไม่ปิด ไปตามสมควร"

มีข่าวว่าไปญี่ปุ่นจนคิวละครรวน? "ไม่หรอกครับ เราลาไว้ตั้งนานแล้วก็ต้องเข้าใจครับ เราคุยเรียบร้อย คนก็ว่าไปเรื่อย ผมไปก็บอกคุณนิด-อรพรรณ รับทราบ ถ่ายไป 30 เปอร์เซ็นต์แล้วเร็วมาก" เห็นขึ้นไอจีได้กลับมากองละครซะทีหลังหายไปนาน? "ผมไปญี่ปุ่น 15 วันเองครับ แต่หลังจากนั้นเขาคงหาคิวคนอื่นมาแทนผมที่หายไป ผมต้องหยุดเพิ่มอีกสองอาทิตย์ให้เขาสลับคิวลงตัว ผมทำงานไม่เคยเบี้ยวเลย" เสียกำลังใจไหม? "ไม่หรอกครับ ทุกคนรู้ความจริงก็หาข่าวไปเรื่อยครับ" ข่าวแรงว่าแอบไปสวีตกับแฟนแล้วทิ้งงาน? "โอ้ ไม่เลยครับ เราไม่ได้ไปสวีตเลย งานก็แน่นมากคุยกับค่ายเพลง จะเอาน้องๆ ไปเล่นซัมเมอร์โซนิค ถ่ายแบบยูนิโคล่ 4 วัน อย่าพูดให้เป็นประเด็นเลย" ไปคุยค่ายเพลงเป็นยังไงบ้าง? "ก็ดีนะคะ ตอนนี้ยังหาแนวร่วม ผมก็อยากไปขายที่อื่น ขายที่ไทยอย่างเดียวก็เหนื่อย ถ้าเป็นไปได้ อาเซียนเราก็ต้องหาแบ็กอัพที่ดีกำลังคุยกันอยู่ครับ เดี๋ยวจะมีโปรเจกต์อีกอัน น่าจะเหมาะกับตลาดอินเตอร์ จะจัดปาร์ตี้จะมีศิลปิน อยากเป็นเอเจนซี่ติดต่อแต่ไม่รู้เหมือนกันจะเป็นได้มั้ย 2 ปีต้องทำให้ได้แล้วครับ".




Create Date : 14 กันยายน 2556
Last Update : 14 กันยายน 2556 1:25:40 น. 0 comments
Counter : 1292 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.