พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
25 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

"ฟิล์ม"เซ็งเจอข่าวแรงซุกเมีย รับชีวิตเคยคะนอง-ปัดสนิท"หญิง"

"ฟิล์ม"เซ็งเจอข่าวแรงซุกเมีย รับชีวิตเคยคะนอง-ปัดสนิท"หญิง"




"ไม่มีครับ เขาพูดกันว่าซุกเมียด้วยซ้ำ แรงเกินไปหรือเปล่า ไม่มีครับ ใครจะไปมีภรรยา" นักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดใจหลังเสร็จพิธีบวงสรวงละคร "ผู้ชนะสิบทิศ" ทางช่อง 8 ถึงข่าวที่ออกมาว่า แอบซุกแฟนเป็นสาวลูกครึ่ง



ฟิล์มกล่าวอีกว่า "ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ซีเรียสครับ ข่าวพวกนี้ทำอะไรผมไม่ได้หรอก"



หรือเคยถ่ายรูปกับสาวๆ คนเลยคิดว่าเป็นแฟน "เป็นไปได้อยู่แล้ว และเพื่อนต่างชาติผมก็มีเยอะ ที่ผ่านมาถ้าพูดในมุมมองความรักของผม ผมก็ยังไม่ได้อยากจริงจังมากนัก เพราะในชีวิตผมผ่านเรื่องการคะนองมาเยอะมากแล้ว คือผมก็อยากใฝ่หาความสำเร็จให้กับครอบครัวผมก่อน มุ่งเน้นแต่เรื่องงานอย่างเดียว"



กลัวคนมาโหนกระแสเราไหม "ไม่กลัวครับ ใครจะทำอะไรก็ทำเลย ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร ถามว่าระวังตัวมากขึ้นไหม ก็ระวังตัวมากกว่าเดิมเยอะ ใช้ชีวิตทุกอย่างตามปกติ ถึงวันหน้าผมจะไปเดินกับสาวสักคนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะผมก็ถึงวัยแล้ว"



มีข่าวว่าไปเมนต์ในอินสตาแกรมของ "หญิง-รฐา" "ไม่มีนะครับ มีแต่ไปกดไลก์รูปเขา เลยเกิดเป็นความเข้าใจผิดกัน ในส่วนตัวผมกับหญิง ไม่ได้สนิทสนมอะไรกัน เราเจอกันตามงาน และแค่เป็นคนคนนึงที่ปลื้มว่าเด็กคนนี้เห็นข่าวมานานมากแล้ว กตัญญูมาก รักคุณแม่มาก จริงๆ แล้วผมเจอแม่เขา (น้อย โพธิ์งาม) น่าจะบ่อยกว่า เพราะเมื่อก่อนสนามบอลอาร์เอส คุณแม่เขาเปิดร้านอาหารอยู่ข้างหน้า เวลาผมไปเตะบอลก็จะมากินส้มตำแม่น้อยตลอด"



สนิทสนมกันถึงขั้นโทร.คุยไหม "ไม่เคยมีเบอร์กันเลย แต่เมื่อก่อนเคยแลกไลน์กันเท่านั้นเอง"



ด้าน "หญิง"รฐา โพธิ์งาม ได้เปิดใจถึงเรื่อง "ฟิล์ม" มาขายขนมจีบว่า "หญิงไม่ได้รู้จักฟิล์มเป็นการส่วนตัวแต่มีโอกาสเคยเจอกันตามงานบ้าง แต่ไม่ได้คุยถึงขั้นแบบคบหา ส่วนที่บอกว่าฟิล์มมาตาม กดไลก์ในอินสตาแกรมตลอด อันนี้หญิงไม่ได้เช็กเลย ถามว่าเคยมีไลน์กันไหม เคยมีค่ะ แต่ว่าไลน์ของหญิงมีปัญหาทำให้เพื่อนๆ บางคนถูกลบออกไป ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยได้เล่นไลน์แล้วด้วย"



"ฟิล์ม" เคยมีติดต่อมาไหม "ไม่มีเลยค่ะ เขาก็ไม่ได้จีบหญิงนะ"




 

Create Date : 25 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 25 กันยายน 2556 3:20:23 น.
Counter : 1257 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.