พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
21 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

'โตโน่' ลุยจีบ 'แตงโม' ไม่สนข่าวอีกฝ่ายคุยหนุ่มนอกวงการ

'โตโน่' ลุยจีบ 'แตงโม' ไม่สนข่าวอีกฝ่ายคุยหนุ่มนอกวงการ

โตโน่ เดอะสตาร์ ยอมรับตามจีบแตงโม-ภัทรธิดา รับควงดูหนัง 2 ต่อ 2 จริงแต่ไม่ได้จับมือและหนีสื่อ ชมฝ่ายหญิงน่ารัก-พูดตรงไปตรงมา ไม่หวั่นแฟนคลับตนแอนตี้ฝ่ายหญิง เมินข่าวอีกฝ่ายกำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการ...

ทำเอาแฟนๆ ของพระเอกนักร้องหนุ่มตี๋เดอะสตาร์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้กรี๊ดกันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวยอมรับกับบรรดากระจอกข่าวระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าว "คนไทยหัวใจสีขาว ร่วมต้านยาเสพติด" ที่ห้องประชุมชิดชัย วรรณสถิต สำนักงาน ป.ป.ส.ดินแดง ว่าเดินหน้าจีบนางเอกสาววิกหมอชิต แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จริง หลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันดูหนังที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด และไม่หวั่นกระแสแอนตี้จากแฟนคลับของตัวเอง อีกทั้งยังไม่สนใจข่าวที่ว่าสาวแตงโมกำลังคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการซะด้วย เพราะเห็นว่าฝ่ายหญิงมีสิทธิ์ที่จะคุยกับใครก็ได้ และไม่จำเป็นว่าเมื่อตนจีบจะต้องเป็นแฟนกันเสมอไป โอ้โห!! ยืดอกแมนๆ ยอมรับแบบชัดเจนขนาดนี้ต้องปรบมือให้หัวใจหล่อๆ ของหนุ่มโตโน่เลยละจ้า!!

ถามถึงข่าวไปดูหนังกับแตงโม-ภัทรธิดา? "ก็ไปครับ ไปดูหนังกันสองคนครับเรื่อง Hangover เรารู้จักกัน ผมเป็นคนชวนเขาไปดูหนัง" คุุยกันอยู่ว่างั้น? "คุยครับ เรารู้จักกันครับก็เป็นธรรมดา เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องอนาคตครับว่าเป็นยังไง" ตอนนี้เราจีบเขาอยู่ไหม? "จีบครับ (ยิ้ม)" ชอบอะไรในตัวเขาถึงจีบ? "ผมว่าเขาน่ารักดีครับก็เลยคุย" มีพ่อสื่อแม่สื่อไหม? " ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อครับ" ไปเจอกันได้ยังไง? "เราเห็นในทีวีก็ชอบที่เขาพูดตรงครับ" เอาเบอร์เขามาจากไหน? "มันก็พอมี มันก็ไม่ยากหรอก" เริ่มคุยกันนานรึยัง? "ไม่นานครับ เพิ่งดูหนังกันครั้งเดียว" เห็นเดินจับมือกันด้วย? "อันนี้เกินไปครับผม" ข่าวว่าพอเห็นสื่อก็วิ่งหนี? "โอ...ผมไม่เคยวิ่งหนีครับ ถ้าผมวิ่งหนีผมโกหกพวกพี่ดีกว่า ผมเคยสัญญากับพี่ๆ สื่อใช่ไหม สัญญากับแฟนคลับใช่ไหมว่าถ้าเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมทำจริง ผมขอพูดความจริง ดังนั้นพี่ถามผมว่าผมไปดูหนังกับเขาไหมก็ไป ผมจีบไหมก็จีบ ผมไปคุยกับเขาเอง" เราแสดงเจตนาชัดเจนเลยไหมว่าเราจีบ? " ไม่ได้บอกเขาว่าผมจะจีบอะไร ผมก็อยากรู้ว่าคนนี้เป็นคนยังไง เราก็เพิ่งคุยกันประมาณ 2 อาทิตย์" คุยกับเขาแล้วเป็นไงบ้าง? "ก็ดีนะครับ เขาก็คุยรู้เรื่องดี" เขามีปฏิกิริยาอะไรกับเราเป็นพิเศษไหม? "ไม่ทราบครับ ผมก็คุยกันเป็นเพื่อนกันธรรมดาครับ มีเวลาก็คุยกันบ้าง แต่เรื่องเขารู้สึกยังไงกับผม ผมไม่ทราบหรอกครับ ผมทำไปตามสิ่งที่ผมอยากจะทำ" ปกติคุยในไลน์หรือโทร.คุยกัน? "คุยกันในไลน์ครับ ก็คุยบ้างถ้าอยากรู้ว่าเขาทำอะไรก็ถามว่ากินข้าวหรือยัง"

คนมองว่าแตงโมเป็นคนแรงๆ? "ผมไม่ได้สนใจว่าใครจะมองใครว่ายังไง หรือที่มาของใครเป็นยังไง ผมรู้แค่ว่าผมทำอะไรอยู่ การที่ผมทำอะไรแต่ละอย่างผมทำออกมาจากความจริงใจของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือการคบเพื่อน การที่ผมมาดูหนังหรือคุยกับใคร ผมไม่เคยคิดหลอก หรือมีเจตนาจะทำอะไรทั้งนั้น ผมพูดไปตามสิ่งที่ผมเป็น" กลัวไหมว่าเราพูดชัดเจนแบบนี้จะเป็นผลเสียกับเขา? "ผมว่าผมไม่ได้ทำอะไรเสียหาย หรือพูดไม่ดี" จีบครั้งนี้เราคาดหวังไหม? "ก็แล้วแต่มันจะเป็นนะ เราไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แต่ว่าผมจริงใจกับสิ่งที่ผมทำ สิ่งที่ผมพูดแค่นั้น" แต่มีข่าวว่าเขากำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการ? "เป็นเรื่องของเขา ผมไม่ใช่แฟนเขา เขามีสิทธิ์ที่จะเลือกที่จะคุย ดังนั้น มันไม่ใช่ปัญหาของผมในการที่เขาจะคุยกับใคร หรือมีชีวิตมาแบบไหน เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มันก็โอเค ไม่จำเป็นว่าเราไปคุยกับเขาหรือจีบเขาแล้วต้องเอาเขามาเป็นแฟนอย่างเดียว ปล่อยให้เวลาค่อยๆ พาไปดีกว่า"  เรียกว่าศึกษาดูใจได้ไหม? "ก็เรียนรู้กันไปครับ" กลัวแฟนคลับจะแอนตี้ฝ่ายหญิงไหม? "ผมรักแฟนคลับนะ ผมรักพวกเขามาก แต่ถ้าจะให้ผมโกหกพวกเขาผมทำไม่ลง ดังนั้น ถ้าเขาจะไม่รักผมเหมือนเดิม ไม่ตามผม แต่ผมต้องโกหกเพืี่อให้เขามารักผม ผมไม่ทำ ไม่เป็นไร" คุณแม่รู้เรื่องนี้ไหม? "ก็รู้ครับ แต่ผมก็ไม่ได้บอกคุณแม่ว่าผมจะจีบแตงโม (หัวเราะ) คือเราก็คุยกัน แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตที่ผมต้องบอกแม่ครับ" แต่แม่ก็หวงเราเหมือนกัน? "คุณแม่ก็คงเป็นห่วงแหละครับ แต่ก็ขอให้แม่เชื่อในสิ่งที่ผมทำเถอะครับ เชื่อในตัวลูก".




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2556 0:46:55 น.
Counter : 1566 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.