พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
12 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

"เมทัล"โต้มือที่3"โดม-กัสจัง" รับเปิดใจศึกษายังไม่พร้อมเรียกแฟน

"เมทัล"โต้มือที่3"โดม-กัสจัง" รับเปิดใจศึกษายังไม่พร้อมเรียกแฟน




"จะใช้ว่าเป็นมือที่ 3 ไม่ได้ เพราะเขาเลิกกันก่อนนานแล้ว แล้วเราก็ไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เขาเลิกกันด้วย" นักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" เปิดใจความสัมพันธ์กับนักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ในงาน "Mister Donut Let"s Celebrate Donut Day 2013" ที่ร้านมิสเตอร์โดนัท ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่สนคนเปรียบเรื่องหน้าตา



โดยนักร้องสาวกล่าวต่อว่า "กับพี่โดมสนิทกันค่ะ เราคุยกันมาเรื่อยๆ ก็สนิทกว่าคนอื่น ใช้คำว่าศึกษาดูใจได้ไหม ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ก็ศึกษากันมาเรื่อยๆ"



มีข่าวไปเที่ยวฟาลาเบลล่ากับ "โดม" แล้ว "กัสจัง- จิรันธนิน" เห็นเลยเป็นสาเหตุเลิกกัน "ไม่เคยไปฟาลาเบลล่ากับพี่โดม ถ้าไปไหนกันสองต่อสองก็ไปห้าง แต่ไปผับไม่มี"



ตอน "โดม" มีปัญหากับ "กัสจัง" รู้ไหม "ตอนนั้นไม่ทราบรายละเอียดของเขาเลย เป็นเรื่องส่วนตัวพี่เขา พวกเราอยู่กันเหมือนครอบครัว แต่ก็มีเห็นเขาเศร้าๆ ก็พยายามจะทำให้เขาหัวเราะกัน"



"โดม" มีข่าวกับสาวเยอะทำไมเราถึงเปิดใจคุยกัน "ตอนแรกหนูไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นดารา ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนเด็กธรรมดา เมื่อหนูได้อยู่ใกล้พี่โดมทุกคนก็เห็นความเจ๋งของเขา และช่วงเวลาที่พี่โดมมีแฟนเขาก็เทกแคร์ดีมาก และไม่ได้ยุ่งกับคนอื่น ถามว่าพี่โดมจีบหนูก่อนไหม ไม่มีใครจีบใครค่ะ ด้วยนิสัยตัวเราน่าจะคุยแล้วสบายใจ ไม่มีเหลี่ยมเลย"



กลัวไหม"โดม"ขึ้นชื่อว่ามีโปรโมชั่นรักน้อย "ถึงได้บอกว่าต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ"



คนมอง"โดม"เป็นสมภารกินไก่วัด "ตอนแรกได้ยินคำนี้รู้สึกว่ามันแรง แต่ก็เข้าใจ แต่สิ่งที่หนูแคร์คือพี่ๆ ทุกคนและครอบครัวจะมองมายังไง แต่สุดท้ายก็หาคำตอบได้ว่า พี่โดมไม่ได้ชอบเพราะเราเป็นนักร้องที่อยู่ในค่าย แต่เราสนิทกัน ได้คุยกันเพราะความเป็นตัวเรา"



กลัวหรือเปล่าว่าคนจะสนใจเราเพราะเป็นแฟน "โดม" มากกว่าสนใจงานเพลง "คิดว่าไม่ค่ะ เพราะอย่างในอิน สตาแกรมหนูก็จะอัพแต่งานเพลง เราไม่เคยอัพรูปที่อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ความฝันเราคืออยากทำเพลงให้ดีๆ"



ตอนนี้เรียกว่ากำลังศึกษาดูใจกัน "ใช่ค่ะ สนิทเฉยๆ ถามว่า พี่โดมเขากำลังศึกษาเราคนเดียวไหม ลองไปถามพี่โดมดูสิ (หัวเราะ)"



รู้สึกอย่างไรที่ใครที่จะมาเป็นแฟน"โดม"ต้องถูกเปรียบเทียบเรื่องหน้าตา "ไม่รู้สิ แต่หนูคิดว่าหนูไม่ได้สวย แล้วแต่ทุกคนคิดค่ะ" นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2556 1:10:44 น.
Counter : 1611 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.