พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
27 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

หมดลุ้น! ‘บี้’ ห่าง ‘อิงฟ้า’ คุยกันน้อยลง

หมดลุ้น! ‘บี้’ ห่าง ‘อิงฟ้า’ คุยกันน้อยลง

หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีอยู่นานเหมือนกัน สำหรับหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่เจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงไกลถึงนิวยอร์กจนทำให้หลายๆ คนอดคิดถึงไม่ได้ และล่าสุดหนุ่มบี้ก็ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยเหมือนเดิมแล้ว หลังจากไปเรียนอยู่ที่อเมริกา 1 เดือน ระหว่างไปอยู่ที่นั่นเจ้าตัวก็บอกว่า เรียนอย่างเดียว อาจจะมีไปเที่ยวบ้างแต่ก็ไปกับทีมงานและคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ จนทำให้หลายคนสงสัยว่า ไม่มีไกด์ที่ชื่อ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกรักของบิ๊กบอสแกรมมี่ อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม นำเที่ยวเหรอ ซึ่งบี้ก็ได้แจงว่าไปอยู่ที่โน่นไม่ได้เจอกันเลย และช่วงนั้นฝ่ายหญิงอยู่เมืองไทย แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า เป็นเพื่อนกัน

ได้ข่าวว่าไปอเมริกาเดือนหนึ่ง ไปทำอะไรบ้าง? “ก็ไปมาเดือนนึงครับ สนุกดี เรียนร้องเพลง ดูละครเวที ได้เที่ยวบ้างเล็กๆ น้อยๆ ครับ” อันนี้ใช่คอร์สที่คุณบอย-ถกลเกียรติ จัดให้รึเปล่า? “ใช่ครับ พี่บอยเป็นคนจัดให้ครับ” ก่อนหน้านี้ก็ไปมาแล้วรอบหนึ่ง? “ก่อนหน้านี้ไปเหมือนไปเที่ยวบ้าง ดูละครบ้าง แต่ครั้งนี้ไปเรียนคอร์สร้องเพลงอย่างจริงจัง” เรียนหนักแค่ไหน? “เรียนค่อนข้างหนักครับ เกือบจะทุกวัน มีเรียนก็จะได้ศึกษาละครกับทีมงานฝรั่งบ้างอะไรบ้างครับ จะมีเน้นด้านร้องเพลงเป็นพิเศษครับ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ คือ จะเป็นเรื่องของการร้องเพลง ดูในเรื่องของการแสดงของฝรั่ง จากละครเวทีเรื่องต่างๆ ที่พี่บอยพาไปดู แต่เรียนเต้นไม่ได้เรียนครับผม เรียนร้องอย่างเดียว” ได้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง? “เที่ยวอยู่รอบๆ นิวยอร์กครับ แล้วก็มีไปฟลอริดาบ้าง” เรียนร้องเพลงอย่างนี้ จะมีออกอัลบั้มเลยรึเปล่า? “ก็ต้องอยู่ที่เจ้านายครับ ผมไม่สามารถตัดสินใจได้” คุณบอยเขาได้บอกไหมว่า ต้องการให้เรียนจบคอร์สนี้เพื่ออะไร? “เรียนร้องเพลงมันเหมือนไม่มีวันจบครับ เราสามารถต่อไปได้เรื่อยๆ จนอายุมากหรือแก่ไปแล้ว เราก็ยังมีการเรียนร้องเพลงกันอยู่ อันนี้จบไป 1 คอร์สแล้ว ถ้ามีโอกาสได้ไปอีก ก็ไปสามารถต่อคอร์สได้เรื่อยๆ ครับ”

ที่ไปฟลอริดานี้ มีเพื่อนไปเที่ยวด้วยไหม? “ก็เป็นทีมงานเรานี้แหละครับ มีเจ้านาย มีทีมงานและผมครับ” คนจับตามองว่าไปเจออิงฟ้าด้วยรึเปล่า? “ไม่เจอครับ” แล้วที่มางานวันนี้ได้เจอรึยัง? “เห็นบ้างนิดหน่อย(ยิ้ม)” ได้ทักทายกันไหม? “ส่งยิ้มให้บ้างครับ(ยิ้ม)” ทำไมไปที่โน่นถึงไม่มีโอกาสได้เจอกัน? “คือผมทำงานด้วยครับ เขาอยู่ที่เมืองไทย ผมอยู่ที่โน่น” คือช่วงที่เราไปเขาอยู่เมืองไทย? “น่าจะนะครับ เราไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ว่าผมรู้สึกว่าเขาอยู่เมืองไทย” ไม่ได้คุยกันแล้ว? “ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม)” ไม่ค่อยได้คุยกันรึเปล่า? “ไม่ค่อยได้คุยกันครับ เนื่องจากเรื่องของการทำงานของผมด้วย” บี้ได้บอกเขาไหมว่าเราจะไปที่โน่น? “ยังครับ ไม่ได้บอกอะไร พ่อแม่ผมรู้แป๊บเดียว ผมก็ไปเลย” ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่มีโอกาสแล้วใช่ไหม? “ก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน (ยิ้ม)”

หลายคนก็ลุ้น? “ช่าย” ตอนนี้ไม่มีโอกาสลุ้นแล้วเหรอ? “ก็เป็นเพื่อนกันนะ” ความสนิทลดน้อยลงไหม? “จริงๆ เป็นเพื่อนกัน แต่ช่วงนี้อาจจะห่างๆ ไป ไม่ได้ติดต่อกันเฉยๆ ครับ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม” ตอบแบบนี้เพราะเกรงใจอากู๋-ไพบูลย์ ที่อยู่ในงานรึเปล่า? “คำตอบทุกอย่าง ผมเกรงใจหมดครับ(ยิ้ม)”  การที่เราไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนสนิทคนนี้ เพราะอะไร? “จริงๆ แล้วผมหากิจกรรมทำเยอะครับ งานบ้าง เรียนบ้าง เล่นบ้าง” เพื่อให้ลืมความคิดถึงรึเปล่า? “ไม่ได้ทำเพื่อให้ลืม ทำเพื่อการดำรงชีวิตจ้ะ” อย่างช่วงก่อนๆ คนก็มีลุ้นว่าจะได้พัฒนาไหม แต่พอมาตอบอย่างนี้ เหมือนไม่มีโอกาสรึเปล่า? “เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้พัฒนาอะไร ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกแล้วจ้ะ” เป็นเพราะอะไร มีกฎหรือคำสั่งรึเปล่า?  “ไม่มีกฎหรือคำสั่งอะไร สบายๆ ครับ ไม่ได้กลัวอะไรนะ” กับอิงฟ้าไม่มีอะไร แล้วจะได้มีโอกาสเห็นบี้กับคนอื่นๆ ไหม? “จริงๆ ชีวิตวัยรุ่นเนอะ ก็ประปรายเบาๆ” แสดงว่าก็มีคนเข้ามาบ้าง? “ก็มีบ้างอะไรบ้างครับ เบาๆ”

แต่ยังไม่มีประกาศตัวแบบโตโน่เลยใช่ไหม? “โอ๊ย โตโน่น้องชายผม น้องรักเลย ประกาศตัวออกไปเดี๋ยวก็เอามีดแทง (ยิ้ม)” ยังไม่มีการประกาศตัวเหมือนน้องใช่ไหม? “เดี๋ยวถ้าเกิดว่าถึงเวลาแต่งเมื่อไหร่ จะประกาศเลย” ตอนนี้โสดไหม? “ก็บอกแล้วว่ามีแบบเบาๆ ตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป” แอบเอาไว้แต่ไม่บอกรึเปล่า? “ครับผม” จะมีเซอร์ไพรส์ไหม? “ไม่มีครับ ผมสบายๆ” สาวที่กำลังคุยนี่เป็นคนในวงการหรือนอกวงการ? “ไม่ๆ ผมบอกแล้วว่าเรื่อยๆ ผมมีเพื่อนเยอะ (ยิ้ม)” ตอนนี้กลับมาแล้วจะมีผลงานเลยไหม? “กลับมาแล้วก็มีการเรียนร้องเพลงไปเรื่อยๆ อาจจะมีเรื่องการทำซิงเกิลบ้างเล็กๆ น้อยๆ” แล้วจะมีละครเวทีไหม? “ละครเวที ยังจ้ะ ให้น้องๆ เล่นก่อน พี่พักบ้าง คือเราเล่นรักจับใจเสร็จปุ๊บ ก็มีคู่กรรมต่อเลย คู่กรรมจบเราก็เพิ่งได้พักครับ” มีอ้อนคุณบอยไหม ว่าขอเบาๆ หน่อย? “ก็อ้อนตลอดครับ อ้อนมา 7 ปีแล้ว เบาบ้างก็ได้ แหม ไม่ต้องอัดหนักขนาดนั้น แต่ว่าก็ต้องเข้าใจว่า มันเป็นเรื่องของการทำงาน เขาก็บอกว่าถ้าจุดไหนพักได้ ก็จะให้พัก”

มีกระแสข่าวว่าบี้โดนข่าวฉาวเยอะ จนถึงขั้นร้องไห้กับคุณบอยว่า ไม่อยากอยู่ในวงการแล้วน้อยใจ? “อ๋อ ไม่ครับ ผมไม่มีอะไรน่าน้อยใจแล้วในชีวิตนี้ ทุกอย่างนี่เป็นความสุขหมด เพราะก้าวมาถึงจุดนี้ จากนี้คือให้ความสุขกับคนดูครับผม” เคยท้อ เคยเหนื่อยมากๆ ไหม? “เคยครับ มีเยอะมาก ไปขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่บ้าง นอนพักบ้าง ฟังเพลงบ้างก็หาย” ตอนนี้ก็ไม่มีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับงาน? “ครับ ตอนนี้ไม่มีแล้วครับ” จะให้รางวัลชีวิตโดยการพักยาวๆไหม? “จริงๆ ผมก็พักบ้าง เที่ยวบ้าง เรียนบ้าง ทำงานบ้างสลับกันไป ไม่ได้พักยาวขนาดนั้น”.




 

Create Date : 27 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2556 1:08:45 น.
Counter : 1357 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.