พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
23 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

'อาร์ต' เบิร์ธเดย์ 'น้ำฝน' แต่อดฉลองยอมรับคุยไลน์ 'มิ้นท์'อ้างเพื่องาน?!

'อาร์ต' เบิร์ธเดย์ 'น้ำฝน' แต่อดฉลองยอมรับคุยไลน์ 'มิ้นท์'อ้างเพื่องาน?!

คบหาดูใจกับนางเอกสาว น้ำฝน–พัชรินทร์ มานาน ล่าสุดเจอ อาร์ต–พศุตม์ บานแย้ม ในงาน “พาราไดซ์ ฟอร์ เมน 2013” ที่ พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ เลยถามว่าปีนี้ให้ของขวัญวันเกิดอะไร? “ก็เป็นเครื่องประดับให้เค้าเอาไว้ใช้ติดตัวได้ ไปไหนมาไหนได้ ดีกว่าเก็บไว้บ้าน เค้าเคยเอ่ยปากแล้วว่าอยากได้ชิ้นนี้ ราคาประมาณหลักหมื่น” ไปฉลองที่ไหนมั้ย? “เค้ามีถ่ายละคร อีกวันนึงก็เป็นงานเลี้ยงช่อง มีงานไปต่างจังหวัดต่อ แล้วก็กลับมาถ่ายละคร เลยยังไม่รู้จะไปไหนดี แต่ไม่เสียดายนะ เพราะเดี๋ยวเราก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันตามปกติ เราบอกกันว่างานเทศกาลอะไรที่สำคัญเราจะเลือกงานก่อน ของขวัญไม่ต้องแพง ไม่จำเป็นเลยขอแค่ซื้อด้วยใจ เราก็ดีใจแล้ว” หวานขึ้นมากมั้ยคู่เรา? “ไม่ได้หวานขึ้นส่วนมากเป็นเทศกาลที่เราต้องทำ อย่างวันเกิดก็เป็นวันสำคัญของเค้า ก็อวยพรเค้าตอนเช้าไปถวายสังฆทานทำบุญมากกว่า” แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าเราไลน์ไปจีบมิ้นท์–นวินดา? “ถ้ามีหลักฐานก็เอามาได้เลยครับ ยอมรับว่าคุยกันจริง เพราะว่าตอนนั้นเราเล่นละครเรื่องเดียวกัน ตอนปิดกล้องยังพูดอยู่เลยนะว่าเดี๋ยวว่างๆไปกินข้าวกัน เวลาปิดกล้องทุกคนก็จะอย่างนี้กันหมดเลยแค่นี้เลย ตั้งแต่ปิดกล้องไปยังไม่ได้คุยกันเลย หลายเดือนแล้ว” คำพูดที่ใช้อาจทำให้เค้าคิดว่าจีบรึเปล่า? “ไม่ครับ ส่วนใหญ่ก็จะถามทำอะไร คุยตอนทำงาน ประมาณนี้มากกว่า ถ้าคิดว่าผมไปจีบเค้าก็ฝากบอกด้วยว่ามันเป็นการร่วมงานในกองละครรึเปล่า ไม่ได้ว่าน้องนะ แต่บางทีน้องเค้ายังเด็กอยู่ เราทำงานก็ต้องมีเข้าฉากด้วยกัน ก็มีคุยไลน์จะได้ไม่เขินกัน เราก็จะทำความสนิทคุ้นเคยมากกว่า” ตอนนี้ในไลน์ไม่ได้คุยกันแล้ว? “ถ้าไลน์เค้ายังอยู่นะ ลองให้เค้าให้ดูก็ได้ว่าผมไม่ได้คุยมานานกี่เดือนแล้ว” กลัวน้ำฝนจะเข้าใจผิดอีกรึเปล่า? “ผมว่าเค้าเข้าใจ ยืนยันว่าผมไม่ได้จีบน้องมิ้นท์นะครับ”.




 

Create Date : 23 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2556 18:45:46 น.
Counter : 1244 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.